VPBank được cấp chứng chỉ ISO/IEC 27001:2013 về An toàn thông tin

Ngày 21/12, VPBank đã chính thức được tổ chức chứng nhận quốc tế DAS hàng đầu của Vương Quốc Anh trao chứng chỉ đạt yêu cầu về An toàn thông tin theo tiêu chuẩn quốc tế ISO/IEC 27001:2013 đối với hệ thống Quản lý An toàn thông tin (ISMS).

Tại lễ đón nhận chứng chỉ ISO/IEC 27001: 2013, đại diện VPBank cho biết đây là sự kiện quan trọng góp phần khẳng định những nỗ lực của VPBank nhằm nâng cao hơn nữa uy tín, hình ảnh của ngân hàng với đối tác, cổ đông và khách hàng, cũng như tuân thủ đầy đủ quy định của các cơ quan quản lý nhà nước về an toàn thông tin (ATTT).

Để nhận được chứng chỉ này, các đơn vị chuyên môn VPBank đã liên tục xây dựng đội ngũ nhân lực công nghệ thông tin (CNTT) và an ninh bảo mật chất lượng cao; Đầu tư triển khai nhiều giải pháp/dịch vụ công nghệ an ninh bảo mật mới, tiên tiến và hiện đại; Xây dựng các hệ thống chính sách, quy định, quy trình an toàn bảo mật hệ thống thông tin và áp dụng an toàn, phù hợp.

Triển khai quản lý ATTT theo ISO/IEC 27001: 2013 sẽ giúp VPBank nâng cao mức độ an ninh bảo mật cho các dịch vụ CNTT, giảm rủi ro và nâng cao chất lượng dịch vụ - sự tin cậy của khách hàng. Bên cạnh đó, chứng chỉ ISO/IEC 27001:2013 sẽ nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của cán bộ nhân viên VPBank trong vấn đề bảo mật thông tin trong bối cảnh ngành tài chính đang từng bước hiện đại, cũng như tạo niềm tin cho khách hàng/ đối tác rằng mọi thông tin, dữ liệu cá nhân tại VPBank sẽ được bảo mật hoàn toàn.

{keywords}

“Trong định hướng phát triển của ngân hàng, VPBank luôn chú trọng xây dựng hệ thống an toàn thông tin phù hợp và tuân theo các tiêu chuẩn quốc tế. Chứng chỉ ISO/IEC 27001: 2013 chỉ là bước khởi đầu cho chặng đường dài phía trước khi chúng tôi phải tiếp tục duy trì và cải tiến liên tục hệ thống nhằm không ngừng giảm thiểu rủi ro về an toàn thông tin”, vị đại diện này chia sẻ.

ISO/IEC 27001: 2013 là tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu cho các hệ thống quản lí an toàn thông tin. Tiêu chuẩn này ban đầu được Tổ chức Tiêu chuẩn hóa quốc tế và Ủy ban Kỹ thuật Điện Quốc tế đồng xuất bản vào năm 2005 nhằm hướng dẫn tổ chức doanh nghiệp đánh giá những rủi ro và thực hiện kiểm soát thích hợp để bảo toàn tính bảo mật, toàn vẹn và sẵn sàng của tài sản, hệ thống thông tin.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: 1900 545 415/(0247) 304 5415 hoặc truy cập website: www.vpbank.com.vn

Phương Dung

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.

FWD hợp tác cùng Microsoft phát triển trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI

Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.

Agribank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Dầu khí

Hai bên hướng đến đối tác toàn diện, trên các lĩnh vực phù hợp với khả năng, khai thác tối ưu tiềm năng sẵn có nhằm tạo hiệu quả kinh doanh, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội.

BAT Việt Nam kết nối, truyền cảm hứng cho người lao động

BAT Việt Nam lần đầu tiên tổ chức sự kiện kết nối dành cho những cá nhân đang trải qua giai đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM.

Hơn 18 tỷ đồng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm Agribank

Để gia tăng lợi ích cho khách hàng gửi tiền nhân dịp Tết đến xuân về, Agribank triển khai chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Tết An Khang - Rước Xế Sang” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 18,14 tỷ đồng.

BAT Việt Nam nỗ lực thực hiện mục tiêu phát triển bền vững

British American Tobacco (BAT) Việt Nam vừa công bố Báo cáo Phát triển Bền vững 2022, tiên phong thực hiện báo cáo về ESG với những mục tiêu, cách tiếp cận, sáng kiến và lộ trình phù hợp với thị trường Việt Nam.

Lý do dự báo giá vàng trong nước có thể tăng lên 77 triệu đồng/lượng

Theo Phó chủ tịch Hiệp hội Kinh doanh vàng Việt Nam, nếu giá vàng thế giới lên mức 2.100 USD/ounce thì giá vàng trong nước có thể tăng lên mức 76-77 triệu đồng/lượng.

Michelin Guide và sức mạnh của những ‘ngôi sao’

Nếu nhìn hành trình Michelin Guide đến Việt Nam như một giấc mơ đã thành hiện thực thì tiếp nối giấc mơ ấy, người làm ẩm thực tại Việt Nam đang đứng trước một hành trình còn dài hơn thế.