Với 510k sở hữu ngay gói khám sức khỏe doanh nghiệp phục vụ tận nơi

Nhằm đồng hành chăm sóc sức khỏe cán bộ nhân viên doanh nghiệp, từ nay đến hết ngày 31/12/2022, chỉ từ 510.000 đồng là đơn vị được sở hữu ngay Gói khám sức khỏe chính xác, hiệu quả và phục vụ tận nơi của Hệ thống Y tế MEDLATEC.

Khám sức khỏe định kỳ - “cầu nối” doanh nghiệp với nhân viên

Trong mỗi doanh nghiệp, tập đoàn, nếu xem định hướng chiến lược đúng đắn là đòn bẩy, là kim chỉ nam để vận hành và phát triển doanh nghiệp, thì yếu tố nội sinh quyết định sự thành công của đơn vị lại chính là nguồn nhân lực.

Để giữ chân được người lao động và khuyến khích họ cống hiến cho công ty, ngoài khả năng quản lý hiệu quả thì chế độ đãi ngộ tốt, đặc biệt chăm lo sức khỏe cho nhân viên là một điểm cộng lớn. Những năm gần đây, MEDLATEC vinh dự trở thành đơn vị y tế đồng hành cùng hàng nghìn doanh nghiệp trong chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân viên định kỳ.

{keywords}
Khám sức khỏe định kỳ giúp người lao động an tâm làm việc và gắn bó với doanh nghiệp.

Chia sẻ ý nghĩa doanh nghiệp tổ chức khám sức khỏe cho người lao động, ThS.BS Hoàng Thị Năng - Giám đốc BVĐK MEDLATEC cho biết: “Nhờ thực hiện khám sức khỏe định kỳ ở doanh nghiệp mà nhiều cán bộ nhân viên, người lao động kịp thời phát hiện ra những bệnh lý đang gặp phải, từ đó được tư vấn phương án điều trị đúng cách, áp dụng chế độ chăm sóc phù hợp, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian.

Hơn nữa, trong quy định của Luật lao động cũng nhấn mạnh việc tổ chức kiểm tra sức khỏe cho người lao động là nghĩa vụ của các doanh nghiệp, nên trong những năm gần đây các doanh nghiệp, tập đoàn đặc biệt chú trọng công tác này hơn về chất lượng khám cũng như ưu tiên lựa chọn đơn vị y tế uy tín cung cấp dịch vụ”.

Từ thực tế của các doanh nghiệp, tập đoàn đã chứng minh, khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ nhân viên không chỉ là trách nhiệm xã hội, mà còn mang tính nhân văn đối với người lao động, trở thành một điểm cộng lớn cho các doanh nghiệp trong việc thu hút và chiêu mộ nhân tài.

Doanh nghiệp được gì khi lựa chọn gói khám sức khỏe linh động?

Với mục tiêu đồng hành cùng các doanh nghiệp, MEDLATEC trang bị hệ thống xe y tế hiện đại đạt tiêu chuẩn phục vụ cho việc thăm khám lưu động tại các công ty dựa trên nhu cầu của nhân viên và tính chất đặc thù theo ngành nghề của từng doanh nghiệp. Điều này đã tháo gỡ được khó khăn cho những doanh nghiệp lớn trong việc sắp xếp thời gian, tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho người lao động nhưng tiết kiệm được tối đa chi phí.

{keywords}
Để tiết kiệm thời gian, việc tổ chức khám sức khỏe cho người lao động được diễn ra ngay tại doanh nghiệp. Ảnh một góc của khu vực lấy mẫu xét nghiệm kiểm tra do MEDLATEC thực hiện

Sau khi có kết quả chẩn đoán, bệnh viện tổ chức bác sĩ tư vấn, giải thích các thông số và hướng dẫn chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi, vận động hợp lý giúp phòng ngừa bệnh tật, hay có phương hướng điều trị trong trường hợp kết quả bất thường.

Nhiều doanh nghiệp cho biết, lựa chọn gói khám sức khỏe linh động từ MEDLATEC đã giúp họ tiết kiệm được tối đa chi phí, tạo điều kiện cho cán bộ nhân viên nhận được sự quan tâm nhiều hơn nữa về sức khỏe.

Chị Trương Thị H, quản lý một doanh nghiệp tại khu công nghiệp có vốn đầu tư Hàn Quốc ở Bắc Ninh cho biết: “Cân đối giữa vấn đề quan tâm sức khỏe nhân viên và chi phí cho công ty là bài toán vô cùng khó. Chính vì vậy mà đơn vị tôi luôn chọn các gói khám sức khỏe linh động tại MEDLATEC với những giá trị nhận được đó là tận tình - chính xác - chi phí hợp lý”.

MEDLATEC - nơi “chọn mặt gửi vàng" của hàng ngàn doanh nghiệp

ThS.BS Năng chia sẻ: “Khi liên hệ với bệnh viện, rất nhiều công ty, tập đoàn lớn bày tỏ lo ngại về việc tổ chức cho các nhân viên tham gia thăm khám sức khỏe định kỳ. Vì mỗi lần thăm khám như vậy rất mất nhiều thời gian và công sức di chuyển, thậm chí buộc phải cho nhân viên nghỉ nhưng lại khiến quy trình sản xuất, kinh doanh bị gián đoạn. Tuy nhiên, nhờ giải pháp khám sức khỏe lưu động có mặt trên khắp các tỉnh thành của MEDLATEC, các doanh nghiệp như đã tháo gỡ được bài toán khó”.

{keywords}
Cán bộ nhân viên doanh nghiệp hài lòng do có cán bộ bệnh viện hướng dẫn cụ thể

Qua hơn 26 năm thành lập và phát triển, MEDLATEC không ngừng khẳng định thương hiệu, tên tuổi là địa chỉ uy tín được hàng ngàn doanh nghiệp lựa chọn tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho người lao động.

Lý do để MEDLATEC chiếm trọn niềm tin nơi khách hàng, đối tác bởi có những ưu điểm vượt trội sau:

Với đội ngũ chuyên gia là các giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ đầu ngành giàu kinh nghiệm, chuyên môn giỏi kết hợp cùng hệ thống máy móc tiên tiến, cơ sở vật chất hiện đại đồng bộ hàng đầu Việt Nam, MEDLATEC cam kết đem lại những dịch vụ xứng tầm, kết quả chẩn đoán chính xác cao giúp hỗ trợ hiệu quả trong việc tầm soát, sàng lọc bệnh.

Theo nhu cầu thực tế, quý doanh nghiệp có thể lựa chọn hình thức khám trực tiếp tại viện hay ngay tại doanh nghiệp để thuận lợi hơn trong việc bố trí, sắp xếp và chủ động thời gian mà vẫn đảm bảo tiến độ sản xuất, kinh doanh.

Cho dù là hình thức khám nào, MEDLATEC luôn đảm bảo quy trình khép kín, chuyên nghiệp giúp tối ưu hiệu quả cho doanh nghiệp và được hướng dẫn cụ thể.

Tiết kiệm tối đa chi phí bằng cách áp dụng thanh toán đồng thời bảo hiểm y tế và bảo lãnh viện phí nếu người lao động có chẩn đoán bất thường và khám chuyên sâu tại viện.

Đáp ứng đa dạng gói khám như khám theo Thông tư 14 do Bộ Y tế ban hành, Gói khám từ cơ bản đến chuyên sâu... theo nhu cầu của từng cá nhân và doanh nghiệp.

{keywords}
MEDLATEC giảm 50% gói khám sức khỏe doanh nghiệp, tức gói khám chỉ còn 510k áp dụng với tất cả doanh nghiệp có nhu cầu.

Để chia sẻ, đồng hành cùng các tổ chức chăm lo sức khỏe cho cán bộ nhân viên, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC triển khai ưu đãi gói khám sức khỏe doanh nghiệp - giảm tới 50% dịch vụ, tức giá trị gói khám chỉ từ 510.000 đồng, áp dụng từ nay đến hết ngày 31/12/2022.

Chú trọng nguồn nhân lực, quan tâm đến sức khỏe người lao động chính là chìa khóa thành công của doanh nghiệp.

Hãy nhanh tay đăng ký gói khám tại: https://medlatec.vn/dich-vu/kham-suc-khoe-dinh-ky-doanh-nghiep để các chuyên viên của MEDLATEC trực tiếp tư vấn và hỗ trợ quý doanh nghiệp ngay hôm nay.

Thông tin liên hệ hotline 1900 56 56 56 để được hỗ trợ 24/24h. 

Phạm Trang

Nâng mũi giống 'thần tiên tỷ tỷ', cô gái khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'

Có khuôn mặt ưa nhìn gần như không điểm 'chết' nhưng cô gái Hà Thành vẫn quyết tâm đi nâng mũi giống thần tiên tỷ tỷ ở Trung Quốc - trào lưu đang rầm rộ trên mạng. 6 tháng sau, cô gái tìm gặp TS. Tống Hải khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'.

Nửa thế giới ăn cơm đều đặn có tốt cho sức khỏe?

Là lương thực chính của hơn 3,5 tỷ người trên thế giới, hiếm có loại thực phẩm nào được ưa chuộng rộng rãi như gạo. Người dân nhiều nước như Việt Nam còn ăn cơm hằng ngày.

Nguy kịch sau khi uống chai nước do người thân đưa

Một bé trai ở Kiên Giang bị ngộ độc cấp, suy gan thận sau khi uống một chai nước. Người thân không biết bên trong chai là keo dán thuyền và dung môi hữu cơ.

Nước dừa ngon ngọt, nhiều chất bổ nhưng tối kỵ với một số người

Bù nước hiệu quả, ổn định đường huyết nhưng nước dừa lại là thức uống không phù hợp với người có bệnh thận, hội chứng ruột kích thích.

Hơn 2000 người cao tuổi Hà Nội đồng diễn thể dục dưỡng sinh trên phố đi bộ

Không chỉ thể hiện các bài đồng diễn thể dục, múa dưỡng sinh nhẹ nhàng, các “vũ công” U60 - 80 gây ấn tượng với người xem bởi các động tác võ thuật khỏe khoắn, bài thái cực quyền điêu luyện hay những điệu khiêu vũ tập thể sôi động.

FWD triển khai chương trình hỗ trợ sức khỏe tinh thần miễn phí cho người Việt

Từ ngày 22/9, người dân Việt Nam đã có thể nhận được sự hỗ trợ miễn phí trong việc chăm sóc sức khỏe tinh thần từ chương trình “FWD Vững tinh thần” của FWD Việt Nam.

Long An: Ứng dụng phần mềm sức khỏe dinh dưỡng cho bà mẹ và trẻ em từ Ajinomoto

Ajinomoto Việt Nam vừa phối hợp Vụ Sức Khỏe Bà mẹ & Trẻ em (Bộ Y tế), Sở Y tế tỉnh Long An tổ chức Hội nghị triển khai phần mềm “Xây dựng thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai, bà mẹ cho con bú và trẻ em từ 7 tháng đến 60 tháng tuổi”.

Bộ Y tế đề xuất hộ sinh cũng được xét tặng danh hiệu Thầy thuốc nhân dân

Trong dự thảo Nghị định mới về xét tặng danh hiệu Thầy thuốc nhân dân, Thầy thuốc ưu tú đang được lấy ý kiến, Bộ Y tế đề xuất bổ sung hộ sinh vào đối tượng xét tặng.

Bỏng nặng vì dùng gậy nhôm gạt đường dây điện cao thế

Trong lúc đang làm việc tại nhà, thấy đường dây điện cao thế vướng víu nên người đàn ông này dùng gậy nhôm gạt dẫn tới bị điện giật.

Căn bệnh 'tử thần thời 4.0', mỗi năm có 200.000 người Việt mắc phải

Mỗi năm, khoảng 200.000 ca bệnh đột quỵ tại Việt Nam, chủ yếu trên 65 tuổi. Người bệnh có thể bị yếu liệt, tê, mất cảm giác, mất thị lực, ngôn ngữ, hôn mê tùy vào phần não bị tổn thương.

Đang cập nhật dữ liệu !