VinID hợp tác với Sơn Tùng M-TP độc quyền phân phối áo thời trang 'có 1-0-2'

Từ 13/4/2022, sản phẩm áo NOAA (No One At All) với hình vẽ được chính nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP vẽ tay sẽ được mở bán độc quyền trên app VinID. 

NOAA cũng chính là chiếc áo sẽ được nam ca sĩ mặc trong MV "There's No One At All" sắp ra mắt, hứa hẹn tạo trend thời trang mới trong giới trẻ.

{keywords}
Áo NOAA hứa hẹn trở thành trend mới trong giới trẻ khi MV của Sơn Tùng M-TP ra mắt.

Đây là món quà tâm huyết mà ekip của Sơn Tùng M-TP dành cho người hâm mộ. Áo được thiết kế oversize, chỉ có một màu đen duy nhất với hình vẽ do chính Sơn Tùng vẽ tay. Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu thời trang cao cấp với 100% premium cotton 2 chiều, không pha sợi, không bai xù, được giặt enzyme phủ bạc. Đặc biệt nhất chính là yếu tố “độc bản”. “Mỗi chiếc áo NOAA có độ rách tự làm bằng tay, chính vì vậy mỗi chiếc áo là độc nhất!”, đại diện của công ty nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP cho biết.

Sẽ xuất hiện trong MV "There's No One At All" sắp ra mắt của nghệ sĩ có sức hút bậc nhất V-biz, NOAA được dự đoán sẽ sớm trở thành trào lưu thời trang mới trong giới trẻ. Giá của chiếc áo NOAA là 600.000 đồng, bán độc quyền trên ứng dụng VinID.

{keywords}
Với độ rách được làm bằng tay, mỗi chiếc áo NOAA đều là độc bản.

Để trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu siêu phẩm “NOAA T-shirt”, người hâm mộ tải hoặc cập nhật ứng dụng VinID (sản phẩm thuộc Tập đoàn One Mount) trên nền tảng iOS hoặc Android, sau đó bấm vào banner Sơn Tùng M-TP ở trang chủ, chọn mua sản phẩm. Ví điện tử VinID Pay tích hợp ngay trên ứng dụng liên kết cùng hệ thống 36 ngân hàng, VinID giúp người dùng dễ dàng thanh toán các đơn hàng an toàn, nhanh chóng không dùng đến tiền mặt.

Với dự án “NOAA T-shirt” kết hợp cùng Sơn Tùng M-TP, app VinID đã tiên phong bước chân vào cuộc chơi mới - bán vật phẩm kỷ niệm của nghệ sĩ trên nền tảng ứng dụng di động, trở thành cầu nối giữa người nổi tiếng với hàng triệu người hâm mộ, phục vụ thị trường mới mẻ và đầy tiềm năng này tại Việt Nam.

Tải VinID ngay để cùng #CheapMomentwithMTP cùng Sơn Tùng M-TP tại đây: https://vinid.net/tin-tong-hop/doc-quyen-mo-ban-sieu-pham-noaa-t-shirt-cua-son-tung-mtp-tren-vinid/

Minh An

BAT Việt Nam tiếp tục trao quyền kinh tế cho phụ nữ vùng biên Tây Ninh

Hơn 100 phụ nữ diện nghèo và cận nghèo ở 3 xã Đông Thành, Mỹ Quý, Nhơn Hòa Lập vừa tiếp cận nguồn vốn vay không lãi suất từ chương trình “Trao quyền cho phụ nữ” do BAT Việt Nam cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Tây Ninh triển khai giai đoạn 2025-2026.

Người Việt ở Canada thắp lửa cho giấc mơ ô tô điện

Từ phòng thí nghiệm nhỏ ở Sherbrooke (Canada), những nhà khoa học Việt Nam lặng lẽ nghiên cứu pin, thuật toán và AI cho ô tô điện – với niềm tin một ngày sẽ ứng dụng trên xe Việt.

Sữa tươi thanh trùng ít đường Dalatmilk - lựa chọn mới lành mạnh cho cả gia đình

Sản phẩm mới vừa ra mắt của Dalatmilk có hàm lượng đường bổ sung giảm hơn 32% so với phiên bản Có đường, giữ nguyên những giá trị của dòng sản phẩm Sữa tươi thanh trùng với thành phần hoàn toàn từ sữa tươi cao nguyên, hương vị thơm ngon đặc trưng.

Doanh nghiệp đồng hành cùng Việt Nam thực hiện Tầm nhìn Việt Nam 2045

Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển Bền vững Việt Nam VCSF 2025 (Hà Nội, 22/8) tập trung làm rõ vai trò của doanh nghiệp trong thực hiện Tầm nhìn Việt Nam 2045, đưa đất nước trở thành nước phát triển, thu nhập cao.

Số hóa và phát triển bền vững - hai trụ cột chiến lược của doanh nghiệp Việt

Theo Nghiên cứu Triển vọng Doanh nghiệp năm 2025 của Ngân hàng UOB Việt Nam, phần lớn doanh nghiệp Việt Nam đang tập trung đầu tư vào hai trụ cột chiến lược: số hóa và phát triển bền vững.

Doanh nghiệp Việt nỗ lực ‘mở lối đi riêng’ ở thị trường Hàn Quốc

Doanh nghiệp Việt Nam đã nỗ lực ghi dấu ấn tại Triển lãm Thực phẩm Quốc tế Seoul Food 2025 với một số sản phẩm thực phẩm, đồ uống mới, mở lối đi riêng cho các dòng sản phẩm lần đầu “mang chuông đi đánh xứ người”.

Betrimex mở Trung tâm R&D nghiên cứu và phát triển ngành dừa tại TP.HCM

Trung tâm R&D hiện đại của ngành dừa sẽ giúp Betrimex thúc đẩy đổi mới sáng tạo, hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược trở thành trung tâm đổi mới, nghiên cứu và phát triển các giải pháp sáng tạo từ dừa.

SHB nhận giải Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam

Không ngừng ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, liên tục đổi mới sáng tạo, mang đến các giải pháp tài chính số toàn diện, nâng cao trải nghiệm khách hàng, SHB được vinh danh là “Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam”.

Cử nhân thất nghiệp về quê làm ông chủ vườn ‘cây tỷ đô’

Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.

SHB dành 11.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp SME vay ưu đãi

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) thông báo triển khai Chương trình ưu đãi lãi suất với quy mô 11.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp siêu nhỏ bổ sung nguồn vốn lưu động, đầu tư sản xuất kinh doanh và mua phương tiện vận tải.