Vingroup thêm nhiều hạng mục miễn phí cho cư dân Royal City, Times City

Vingroup vừa quyết định đầu tư thêm nhiều hạng mục tiện ích phục vụ miễn phí cho cư dân tại 2 khu đô thị Times City và Royal City do Tập đoàn phát triển.

Theo lãnh đạo Tập đoàn, quyết định này nhằm hoàn thiện hệ thống hạ tầng dịch vụ tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế; đồng thời  khẳng định cam kết đồng hành lâu dài và bền chặt cùng khách hàng.

Dù đã qua giai đoạn chào bán và đang tiến hành bàn giao căn hộ cho khách hàng theo đúng tiến độ đề ra; song với nỗ lực không ngừng nhằm xây dựng và duy trì một môi trường sống văn minh, hiện đại tại các Khu đô thị, Vingroup vẫn quyết định đầu tư thêm gần 200 tỷ đồng bằng chi phí của mình để xây dựng thêm các khu dịch vụ tiện ích phục vụ đời sống sinh hoạt của cư dân Times City và Royal City. Theo đó,

Vingroup thêm nhiều hạng mục miễn phí cho cư dân Royal City, Times City - ảnh 1
Khu quảng trường ở Royal City.
Chủ đầu tư sẽ bố trí tại mỗi tòa nhà của Khu đô thị một khu vực sử dụng chung theo mô hình sảnh của các khách sạn 5 sao (Lounge) với diện tích khoảng từ 100 - 200m2 để phục vụ các nhu cầu tiếp khách và thư giãn của cư dân.

Ngoài ra, Vingroup còn đầu tư tại cả 2 Khu đô thị hệ thống bể bơi bốn mùa (bể bơi nước nóng trong nhà) sang trọng và hiện đại. Cụ thể, tại mỗi toà nhà của Royal City, Chủ đầu tư sẽ bố trí 01 bể bơi nước nóng trong nhà với diện tích 200 m2. Còn tại Times City, toàn Khu đô thị sẽ được bố trí 1 cụm bể bơi bốn mùa có tổng diện tích lên đến 4.000 m2, trong đó có: 01 bể bơi người lớn rộng 1.350 m2, sâu 1,3 m (theo tiêu chuẩn chung của bể bơi thuộc các khách sạn 5 sao Quốc tế); 01 bể bơi thiếu niên - rộng 600 m2, sâu 0,9 m; 01 bể bơi nhi đồng - rộng 300 m2, sâu 0,5 m và phần còn lại là các khu vực phụ trợ với diện tích hơn 1.000 m2.

Vingroup cũng sẽ xây dựng thêm nhiều các sân tennis, bóng rổ, bóng đá mini, cầu lông để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về thể thao và rèn luyện sức khỏe của cư dân.

Điều quan trọng và đặc biệt nhất là tất cả những tiện ích này đều sẽ thuộc sở hữu chung của Khu đô thị, có nghĩa là được dành riêng cho cư dân và mọi cư dân đều được sử dụng miễn phí. Phần chi phí để duy trì hoạt động của hệ thống tiện ích này được tính trong phí quản lý hàng tháng của Ban Quản lý theo mức giá đã công bố. Và theo kế hoạch, dự kiến, các cụm dịch vụ này sẽ được khai trương lần lượt từng tòa nhà, bắt đầu từ 1/12/2013 và hoàn tất vào tháng 3/2014.

Để tạo điều kiện cho các khách thuê căn hộ trong các khu đô thị này (đặc biệt là khách nước ngoài), Vingroup còn hợp tác với các đối tác để cung cấp thêm các dịch vụ giặt là, giữ trẻ, dọn vệ sinh căn hộ… cho các cư dân.

Ngoài ra, để đáp ứng các nhu cầu cho thuê căn hộ của khách hàng, Vingroup cũng thành lập Công ty Dịch vụ cho thuê và quản lý Bất động sản chuyên nghiệp Vincom với hoạt động chính là thực hiện các dịch vụ quản lý và cho thuê căn hộ, biệt thự. Hiện công ty đã đi vào hoạt động và sẵn sàng phục vụ khách hàng.

Bà Lê Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn chia sẻ: “Với tôn chỉ lấy khách hàng làm trung tâm, luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm - dịch vụ hoàn hảo và bền vững nhất, chúng tôi đã và sẽ làm hết sức mình để mang đến cho cư dân tại các Khu đô thị do mình phát triển một không gian sống lý tưởng, nơi không chỉ có hạ tầng hiện đại, môi trường sinh thái, cộng đồng văn minh mà còn có hệ thống dịch vụ tiện ích thật sự hiện đại và an toàn. Mục tiêu cao nhất của việc này là vì chất lượng sống của mỗi gia đình, đồng thời tạo mọi điều kiện để khoản tài chính mà khách hàng đã đầu tư vào Khu đô thị sẽ có khả năng sinh lời cao nhất.

Với những gì đã có cùng những gì sẽ triển khai tại Royal City, Times City, chúng tôi khẳng định và cam kết duy trì, phát triển các dự án này trở thành những Khu đô thị phức hợp có hệ thống tiện ích đầy đủ, cao cấp bậc nhất tại Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung. Về những hạng mục được đầu tư nêu trên, chúng tôi mong khách hàng đón nhận như một món quà và một cam kết đồng hành của Vingroup”.

Đ.Y

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.