Vingroup thêm nhiều hạng mục miễn phí cho cư dân Royal City, Times City

Vingroup vừa quyết định đầu tư thêm nhiều hạng mục tiện ích phục vụ miễn phí cho cư dân tại 2 khu đô thị Times City và Royal City do Tập đoàn phát triển.

Theo lãnh đạo Tập đoàn, quyết định này nhằm hoàn thiện hệ thống hạ tầng dịch vụ tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế; đồng thời  khẳng định cam kết đồng hành lâu dài và bền chặt cùng khách hàng.

Dù đã qua giai đoạn chào bán và đang tiến hành bàn giao căn hộ cho khách hàng theo đúng tiến độ đề ra; song với nỗ lực không ngừng nhằm xây dựng và duy trì một môi trường sống văn minh, hiện đại tại các Khu đô thị, Vingroup vẫn quyết định đầu tư thêm gần 200 tỷ đồng bằng chi phí của mình để xây dựng thêm các khu dịch vụ tiện ích phục vụ đời sống sinh hoạt của cư dân Times City và Royal City. Theo đó,

Vingroup thêm nhiều hạng mục miễn phí cho cư dân Royal City, Times City - ảnh 1
Khu quảng trường ở Royal City.
Chủ đầu tư sẽ bố trí tại mỗi tòa nhà của Khu đô thị một khu vực sử dụng chung theo mô hình sảnh của các khách sạn 5 sao (Lounge) với diện tích khoảng từ 100 - 200m2 để phục vụ các nhu cầu tiếp khách và thư giãn của cư dân.

Ngoài ra, Vingroup còn đầu tư tại cả 2 Khu đô thị hệ thống bể bơi bốn mùa (bể bơi nước nóng trong nhà) sang trọng và hiện đại. Cụ thể, tại mỗi toà nhà của Royal City, Chủ đầu tư sẽ bố trí 01 bể bơi nước nóng trong nhà với diện tích 200 m2. Còn tại Times City, toàn Khu đô thị sẽ được bố trí 1 cụm bể bơi bốn mùa có tổng diện tích lên đến 4.000 m2, trong đó có: 01 bể bơi người lớn rộng 1.350 m2, sâu 1,3 m (theo tiêu chuẩn chung của bể bơi thuộc các khách sạn 5 sao Quốc tế); 01 bể bơi thiếu niên - rộng 600 m2, sâu 0,9 m; 01 bể bơi nhi đồng - rộng 300 m2, sâu 0,5 m và phần còn lại là các khu vực phụ trợ với diện tích hơn 1.000 m2.

Vingroup cũng sẽ xây dựng thêm nhiều các sân tennis, bóng rổ, bóng đá mini, cầu lông để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về thể thao và rèn luyện sức khỏe của cư dân.

Điều quan trọng và đặc biệt nhất là tất cả những tiện ích này đều sẽ thuộc sở hữu chung của Khu đô thị, có nghĩa là được dành riêng cho cư dân và mọi cư dân đều được sử dụng miễn phí. Phần chi phí để duy trì hoạt động của hệ thống tiện ích này được tính trong phí quản lý hàng tháng của Ban Quản lý theo mức giá đã công bố. Và theo kế hoạch, dự kiến, các cụm dịch vụ này sẽ được khai trương lần lượt từng tòa nhà, bắt đầu từ 1/12/2013 và hoàn tất vào tháng 3/2014.

Để tạo điều kiện cho các khách thuê căn hộ trong các khu đô thị này (đặc biệt là khách nước ngoài), Vingroup còn hợp tác với các đối tác để cung cấp thêm các dịch vụ giặt là, giữ trẻ, dọn vệ sinh căn hộ… cho các cư dân.

Ngoài ra, để đáp ứng các nhu cầu cho thuê căn hộ của khách hàng, Vingroup cũng thành lập Công ty Dịch vụ cho thuê và quản lý Bất động sản chuyên nghiệp Vincom với hoạt động chính là thực hiện các dịch vụ quản lý và cho thuê căn hộ, biệt thự. Hiện công ty đã đi vào hoạt động và sẵn sàng phục vụ khách hàng.

Bà Lê Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn chia sẻ: “Với tôn chỉ lấy khách hàng làm trung tâm, luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm - dịch vụ hoàn hảo và bền vững nhất, chúng tôi đã và sẽ làm hết sức mình để mang đến cho cư dân tại các Khu đô thị do mình phát triển một không gian sống lý tưởng, nơi không chỉ có hạ tầng hiện đại, môi trường sinh thái, cộng đồng văn minh mà còn có hệ thống dịch vụ tiện ích thật sự hiện đại và an toàn. Mục tiêu cao nhất của việc này là vì chất lượng sống của mỗi gia đình, đồng thời tạo mọi điều kiện để khoản tài chính mà khách hàng đã đầu tư vào Khu đô thị sẽ có khả năng sinh lời cao nhất.

Với những gì đã có cùng những gì sẽ triển khai tại Royal City, Times City, chúng tôi khẳng định và cam kết duy trì, phát triển các dự án này trở thành những Khu đô thị phức hợp có hệ thống tiện ích đầy đủ, cao cấp bậc nhất tại Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung. Về những hạng mục được đầu tư nêu trên, chúng tôi mong khách hàng đón nhận như một món quà và một cam kết đồng hành của Vingroup”.

Đ.Y

Người đàn ông trồng quả toàn gai trên khu đất cằn ở Gia Lai, thu 15 tỷ đồng/năm

Ngày phay đất trồng cây, nhiều người cho rằng anh Chín Trọn bị “điên” khi trồng sầu riêng ở vùng đất cằn này. Bất chấp sự hoài nghi của mọi người, anh đã biến khu đất cằn ở Gia Lai thành vườn sầu riêng 100ha.

‘Thủy quái’ đáng sợ đổ về Việt Nam, nhiều nước từng phải trả giá đắt

Tôm hùm đất - sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc - đang đổ bộ chợ Việt. Loại tôm này được xem là 'thủy quái' đáng sợ với ngành nông nghiệp. Nhiều nước đã hối hận, trả giá đắt khi đưa con tôm này về nuôi.

Sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc đổ bộ chợ Việt, bán giá cao vẫn đắt hàng

Là sinh vật ngoại lai đe dọa tới ngành nông nghiệp, song những ngày này, tôm hùm đất Trung Quốc lại đổ bộ chợ Việt. Đáng chú ý, giá loại tôm hùm này khá đắt nhưng vẫn đông khách mua ăn.

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững chủ đề ‘Net Zero 2050’

Báo cáo phát triển bền vững của Vinamilk - doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu. Báo cáo năm 2023 vừa được Vinamilk công bố có chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”.

Vấn nạn kiếm tiền từ livestream 'bẩn'

Nhiều người sẵn sàng livestream đưa các nội dung “bẩn” lên các nền tảng mạng xã hội, miễn là có nhiều lượt xem nhằm thu lợi bất chính.

Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu

Nhiều nhà mua hàng, chuỗi phân phối quốc tế lớn đã kết nối với Vinamilk cho nhu cầu về sản phẩm sữa, thức uống dinh dưỡng tại Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 vừa qua.

Giảm nhập từ Thái Lan, Trung Quốc 'bạo chi' mua sầu riêng Việt Nam

Thái Lan là nhà cung ứng sầu riêng lớn nhất cho thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, Trung Quốc đang giảm nhập hàng Thái, nhưng lại tăng chi cho sầu riêng từ Việt Nam để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước.

Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế ngành sữa Vietnam Dairy 2024

Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 (Vietnam Dairy 2024), Vinamilk gây ấn tượng khi mang đến không gian đa chiều - trải nghiệm đa giác quan; đồng thời truyền cảm hứng về hành trình Net Zero với nhiều điểm nhấn nổi bật.

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Agribank hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn sản xuất kinh doanh

Thời gian qua, Agribank đã chủ động, linh hoạt cung ứng vốn tín dụng cho nền kinh tế và phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh, sẵn sàng và chủ động làm việc trực tiếp với khách hàng, cùng tìm cách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tiếp cận vốn.