VinFast hợp tác với Applus IDIADA về kiểm thử an toàn xe điện

Applus IDIADA, một trong những nhà cung cấp dịch vụ kiểm thử hàng đầu trong ngành ô tô, chính thức công bố VinFast - nhà sản xuất ô tô điện đầu tiên của Việt Nam lựa chọn hợp tác với Applus IDIADA về kiểm thử an toàn trên xe điện.

VinFast - một thành viên của Tập đoàn Vingroup - là nhà sản xuất ô tô có trụ sở tại Việt Nam, đồng thời là thương hiệu ô tô Việt Nam đầu tiên mở rộng hoạt động kinh doanh ra thị trường toàn cầu. VinFast sản xuất các phương tiện sử dụng điện bao gồm ô tô điện, xe bus điện, xe máy điện.

{keywords}

Với tiêu chí đề cao độ an toàn, VinFast đã hợp tác với Applus IDIADA - một trong những công ty hàng đầu thế giới về dịch vụ kiểm thử - nhằm hoàn thiện năng lực kiểm thử và tinh chỉnh kỹ thuật cho các sản phẩm xe điện VinFast tại Mỹ, châu Âu và châu Á. Applus IDIADA sẽ tiến hành các hoạt động kiểm tra để đánh giá khả năng đảm bảo an toàn của xe điện VinFast dựa trên các quy định pháp lý và nhu cầu người tiêu dùng ở từng thị trường mục tiêu.

Ông Carlos Garcia, Giám đốc khu vực Bắc Mỹ của Applus IDIADA chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi được VinFast tin tưởng chọn là đối tác kỹ thuật cho việc kiểm thử độ an toàn trong dự án đầy tham vọng song cũng đầy thách thức này”.

{keywords}

Bà Lê Thị Thu Thủy - Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup kiêm Tổng Giám đốc VinFast toàn cầu cho biết: “Mỹ là một trong các thị trường quan trọng nhất của VinFast. Tuy nhiên, chúng tôi không đến Mỹ cũng như các thị trường quốc tế để cạnh tranh với các nhà sản xuất khác. Mong muốn của chúng tôi là cung cấp tiêu chuẩn an toàn cao nhất đến khách hàng sử dụng xe điện VinFast. Cùng với những mẫu xe điện chất lượng cao, trải nghiệm khách hàng độc đáo với giá cả hợp lý, chúng tôi tin rằng VinFast sẽ tìm được chỗ đứng tại thị trường xe điện toàn cầu”.

Theo dự kiến, nhà máy của VinFast tại Mỹ sẽ bắt đầu hoạt động vào cuối năm 2024. Trong khi đó, nhà máy VinFast tại Việt Nam đã bàn giao những chiếc ô tô điện đầu tiên - VF e34 - tới người tiêu dùng vào ngày 25/12/2021 vừa qua, đánh dấu sự bắt đầu của kỷ nguyên xe điện tại Việt Nam.

Bên cạnh VF e34, VinFast đã ra mắt hai mẫu xe điện VF 8 và VF 9 (tên gọi cũ là VF e35 và VF e36) tại Triển lãm ô tô Los Angeles vào tháng 11/2021. Tại Triển lãm công nghệ CES 2022 ở Las Vegas, VinFast đã giới thiệu toàn bộ dải sản phẩm ô tô điện của mình gồm các mẫu xe VF 5, VF 6, VF 7, VF 8, VF 9 (lần lượt thuộc các phân khúc A, B, C, D, E).

Minh An

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.