VietJet mở đường bay Hà Nội – Seoul (Hàn Quốc)

Ngày 24.7.2014, VietJet tưng bừng khai trương đường bay Hà Nội – Seoul (Hàn Quốc). Đây là đường bay thường lệ hằng ngày của hãng, nhận được sự ủng hộ của đông đảo hành khách và các công ty du lịch.

Trên chuyến bay khai trương, VietJet đã giới thiệu đến du khách Hàn Quốc bản sắc văn hóa Việt Nam qua điệu múa dân ca Bắc Bộ “Trống cơm”. Hành khách còn được nhận quà tặng đặc sản cà phê Tây Nguyên như kỷ niệm khó quên trên chuyến bay VietJet. 

Đường bay Hà Nội – Seoul của VietJet có thời gian thuận lợi cho du khách, khởi hành từ Hà Nội lúc 1h45 và đến Hàn Quốc lúc 7h55 (giờ địa phương). Chiều ngược lại khởi hành lúc 11h05 (giờ địa phương) từ Hàn Quốc và tới Hà nội lúc 14h10, được khai thác thời gian đầu với tần suất 7 chuyến khứ hồi/tuần, thời gian bay mỗi chặng vào khoảng 5 tiếng, cung ứng 2.520 chỗ/tuần cho hành khách.

VietJet mở đường bay Hà Nội – Seoul (Hàn Quốc) - ảnh 1

Khai trương đường bay Seoul - Hà Nội ngày 24-7-2014

Đến nay mạng lưới hoạt động của VietJet đang phủ khắp trên 27 đường bay nội địa Việt Nam và quốc tế. Trong kế hoạch phát triển, VietJet tiếp tục tăng tần suất các đường bay nội địa, mở rộng mạng bay trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương và hình thành các liên doanh hàng không trong khu vực, nhằm mang đến những chuyến bay với ghế da sang trọng, tiếp viên thân thiện, những món ăn nóng sốt ngon miệng và thật nhiều quà tặng thú vị hấp dẫn cho tất cả hành khách bay cùng VietJet.

VietJet là hãng hàng không năng động, hiện đại. VietJet đang thực hiện hơn 770 chuyến bay mỗi tuần. Với đội tàu bay mới, hiện đại, chất lượng dịch vụ bay an toàn, thân thiện, được kiểm soát bởi các tập đoàn quốc tế uy tín, đội ngũ tiếp viên thân thiện và vui vẻ, hãng đã vinh dự được bình chọn là “Hãng hàng không có dịch vụ vận chuyển thân thiện và chế độ khuyến mại tốt nhất Việt Nam”. Đây là giải thưởng uy tín được bình chọn qua chương trình báo cáo nghiên cứu thị trường “Tin & Dùng” do Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng thực hiện, dưới sự bảo trợ của Hội tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng, phối hợp cùng Công ty Giải pháp quản lý thị trường Mancom.

VietJet mở đường bay Hà Nội – Seoul (Hàn Quốc) - ảnh 2

Nghi thức cắt băng khai trương đường bay Seoul - Hà Nội

Đặc biệt theo kết quả công bố tại Luân Đôn (Anh Quốc) trong khuôn khổ giải thưởng uy tín dành cho các hãng hàng không giá rẻ toàn cầu “Budgie$ & Travel Awards”, đường bay VietJet được công nhận nằm trong “Top 5 đường bay mới khai trương thành công nhất thế giới” cùng với các hãng hàng không hàng đầu như SpiceJet (Ấn Độ), EasyJet (Anh Quốc), Southwest (Mỹ) và AirAsia X (Malaysia). Hãng cũng đã nhận được giải thưởng kỷ lục Châu Á là Hãng hàng không tổ chức các hoạt động một cách sáng tạo về văn hóa và giải trí trên máy bay nhiều nhất (Most Numbers of Cultural and Entertainment activities on the airline), Giải thưởng “Sao vàng chất lượng dịch vụ” của Thụy Sỹ, được UNESCO công nhận “VietJet thương hiệu du lịch văn hóa”.

Mai Anh


Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.