VietJet đồng hành cùng Tiếp sức mùa thi 2014

VietJet nhận bằng khen của Thành đoàn Tp.HCM trong buổi Lễ tổng kết chương trình tiếp sức mùa thi 2014.

Qua thời gian triển khai, chương trình “Tiếp sức mùa thi” đã thành công tốt đẹp, một hoạt động xã hội có ý nghĩa thiết thực, hỗ trợ tốt cho các thí sinh trong kỳ thi Đại học Cao đẳng.

VietJet đồng hành cùng Tiếp sức mùa thi 2014 - ảnh 1

Các tình nguyện viên của VietJet

 Hơn 18.000 sinh viên tình nguyện cấp thành chia thành 500 điểm tại các trường học, các bến xe, nhà ga, trạm xe buýt, các điểm thi để đón, tư vấn, hướng dẫn thí sinh về đường đi, thông tin và thủ tục tìm nhà trọ. Kết quả, chương trình đã: tư vấn, hỗ trợ cho 180.165 lượt thí sinh và phụ huynh; giới thiệu 37.725 chỗ trọ, trong đó, 5.408 chỗ miễn phí; phát 200.000 cẩm nang tiếp sức mùa thi và 380.000 bản đồ thành phố và xe buýt; phát tặng 60.000 vé xe buýt miễn phí; 35.000 suất cơm, 25.000 suất bánh mỳ miễn phí được cung cấp cho thí sinh, phụ huynh và sinh viên tình nguyện.

VietJet đã hỗ trợ các bạn thí sinh và sinh viên tình nguyện với những vật phẩm thiết thực như 10.000 nón, 10.000 áo và nhiều quà tặng khác, tổng giá trị tài trợ gần 1 tỷ đồng. Lãnh đạo VietJet đã trực tiếp đến các bến xe, trường học… thăm hỏi và động viên các tình nguyện viên với mong muốn chung tay góp sức, hỗ trợ cho những thí sinh – thế hệ tương lai của đất nước.

VietJet đồng hành cùng Tiếp sức mùa thi 2014 - ảnh 2

VietJet nhận bằng khen của Thành đoàn TP HCM

Ông Desmond Lin – Giám đốc phát triển kinh doanh VietJet cho biết: “Tiếp sức mùa thi là hoạt động xã hội ý nghĩa, không chỉ hỗ trợ thiết thực cho các thí sinh, phụ huynh tham dự kỳ thi tuyển sinh đại học – cao đẳng, mà còn tạo môi trường để bạn trẻ tham gia hoạt động xã hội, rèn luyện kỹ năng làm việc đội nhóm, tinh thần trách nhiệm, tương thân tương ái. Chúng tôi đã trực tiếp đến thăm và động viên tinh thần của sinh viên tình nguyện tại các bến xe, trường học... lắng nghe và cảm nhận tinh thần sức trẻ của sinh viên Việt Nam, thật đáng tự hào...”


Trước đó, VietJet cũng đã tổ chức và tham gia đồng hành cùng nhiều hoạt động hỗ trợ học sinh, sinh viên trong nước và quốc tế như: các chương trình tài trợ học bổng, giao lưu văn hóa, tổ chức tiếp nhận sinh viên thực tập, nghiên cứu quốc tế , phối hợp với Pepsi tổ chức Chuyến bay về quê Ăn Tết cho sinh viên, công nhân bằng máy bay A320 Sharklet – tàu bay thế hệ mới nhất của Airbus và là tàu bay đầu tiên tại Việt Nam, dự kiến sẽ tiếp tục trong năm nay. Đồng hành với 1.000 đoàn viên thanh niên, sinh viên thủ đô Hà Nội thực hiện Đề án Tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam.

VietJet là hãng hàng không năng động, hiện đại. VietJet đang thực hiện hơn 770 chuyến bay mỗi tuần. Với đội tàu bay mới, hiện đại, chất lượng dịch vụ bay an toàn, thân thiện, được kiểm soát bởi các tập đoàn quốc tế uy tín, đội ngũ tiếp viên thân thiện và vui vẻ, hãng đã vinh dự được bình chọn là “Hãng hàng không có dịch vụ vận chuyển thân thiện và chế độ khuyến mại tốt nhất Việt Nam”. Đây là giải thưởng uy tín được bình chọn qua chương trình báo cáo nghiên cứu thị trường “Tin & Dùng” do Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng thực hiện, dưới sự bảo trợ của Hội tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng, phối hợp cùng Công ty Giải pháp quản lý thị trường Mancom.

Đặc biệt theo kết quả công bố tại Luân Đôn (Anh Quốc) trong khuôn khổ giải thưởng uy tín dành cho các hãng hàng không giá rẻ toàn cầu “Budgie$ & Travel Awards”, đường bay VietJet được công nhận nằm trong “Top 5 đường bay mới khai trương thành công nhất thế giới” cùng với các hãng hàng không hàng đầu như SpiceJet (Ấn Độ), EasyJet (Anh Quốc), Southwest (Mỹ) và AirAsia X (Malaysia). Hãng cũng đã nhận được giải thưởng kỷ lục Châu Á là Hãng hàng không tổ chức các hoạt động một cách sáng tạo về văn hóa và giải trí trên máy bay nhiều nhất (Most Numbers of Cultural and Entertainment activities on the airline), Giải thưởng “Sao vàng chất lượng dịch vụ” của Thụy Sỹ, được UNESCO công nhận “VietJet thương hiệu du lịch văn hóa”.

Mai Anh

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.