Vietjet đồng hành cùng Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” 2019

Ngày 3/10, tại Hà Nội, Vietjet và Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tổ chức Họp báo giới thiệu Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” 2019.

Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi”nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2019 – 2024; Cụ thể hóa phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” bằng các hoạt động thiết thực, sáng tạo của thanh niên Việt Nam trong và ngoài nước; khơi dậy tinh thần sáng tạo, tình nguyện của thanh niên Việt Nam trong phát triển kinh tế - xã hội, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; tăng cường nhận thức và lan tỏa niềm tự hào về giá trị lịch sử, văn hóa, giáo dục, bồi đắp tình yêu quê hương, đất nước cho thế hệ trẻ.

Hành trình sẽ được tổ chức tại 63 tỉnh, thành trên cả nước với sự tham gia của 6.300 thanh niên tiêu biểu. Mỗi tỉnh, thành sẽ lựa chọn 100 thanh niên tiêu biểu đại diện cho các lực lượng thanh niên, người nổi tiếng, thanh niên có ảnh hưởng xã hội tham gia các hoạt động của Hành trình tại địa phương.

Nội dung Hành trình gồm các hoạt động thăm và tìm hiểu các địa danh lịch sử, văn hóa tại các điểm tổ chức hành trình; giao lưu thanh niên “Tôi yêu Tổ quốc tôi”; thực hiện công trình thanh niên “Tôi yêu Tổ quốc tôi”; văn nghệ cộng đồng “Tôi yêu Tổ quốc tôi”…

Với 129 đường bay tới các điểm đến trong nước và quốc tế, trong đó có những đường bay nổi bật mang ý nghĩa văn hóa, lịch sử, Vietjet sẽ đồng hành với Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” bằng nhiều hoạt động ý nghĩa. Trong đó, tàu bay mang biểu tượng “Tôi yêu Tổ quốc tôi” sẽ được Vietjet kết nối giữa các điểm đến trong hành trình. Đây cũng sẽ là tàu bay đồng hành cùng nhiều hoạt động khác của thanh niên cả nước trong năm 2019 và các năm tiếp theo để lan tỏa tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng, lan tỏa tình yêu quê hương, đất nước trong mỗi thanh niên Việt Nam nói riêng, người dân Việt Nam nói chung.

Vietjet và Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam đã ký kết chương trình hợp tác 5 năm để cùng tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực hướng tới cộng đồng như Hãy làm sạch biển; Ngày hội Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng, phát động chiến dịch toàn quốc Ngày hội Tình nguyện quốc gia “Việc tốt mỗi ngày”; Chiến dịch hè Thanh niên tình nguyện; Các chuyến bay yêu thương mỗi dịp Tết, hè...

Tàu bay Vietjet mang biểu tượng “Tôi yêu Tổ quốc tôi” hợp tác cùng Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam trong chương trình phát động phong trào hành động đẹp trong tuổi trẻ cả nước. Vietjet cũng tiên phong sơn lên thân tàu bay biểu tượng Du lịch Việt Nam cùng với giai điệu Hello Vietnam, cờ đỏ sao vàng cất cánh trên bầu trời quốc tế được bạn bè, đối tác 5 châu hân hoan chào đón.

Vietjet không ngừng mở thêm các đường bay, tăng cường vận chuyển hành khách trong nước và quốc tế. Với tổng số hành khách vận chuyển trên 90 triệu lượt, Vietjet tiếp tục thúc đẩy du lịch, đầu tư; Hỗ trợ các chương trình an sinh xã hội; Quảng bá hình ảnh, văn hóa, du lịch của Việt Nam tại các điểm đến quốc tế của Vietjet; Góp phần đưa Việt Nam trở thành trung tâm dịch vụ và du lịch chất lượng cao của quốc tế và khu vực.

Phương Dung
Từ khóa: Vietjet Tôi yêu Tổ quốc tôi

BAT Việt Nam tiếp tục trao quyền kinh tế cho phụ nữ vùng biên Tây Ninh

Hơn 100 phụ nữ diện nghèo và cận nghèo ở 3 xã Đông Thành, Mỹ Quý, Nhơn Hòa Lập vừa tiếp cận nguồn vốn vay không lãi suất từ chương trình “Trao quyền cho phụ nữ” do BAT Việt Nam cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Tây Ninh triển khai giai đoạn 2025-2026.

Người Việt ở Canada thắp lửa cho giấc mơ ô tô điện

Từ phòng thí nghiệm nhỏ ở Sherbrooke (Canada), những nhà khoa học Việt Nam lặng lẽ nghiên cứu pin, thuật toán và AI cho ô tô điện – với niềm tin một ngày sẽ ứng dụng trên xe Việt.

Sữa tươi thanh trùng ít đường Dalatmilk - lựa chọn mới lành mạnh cho cả gia đình

Sản phẩm mới vừa ra mắt của Dalatmilk có hàm lượng đường bổ sung giảm hơn 32% so với phiên bản Có đường, giữ nguyên những giá trị của dòng sản phẩm Sữa tươi thanh trùng với thành phần hoàn toàn từ sữa tươi cao nguyên, hương vị thơm ngon đặc trưng.

Doanh nghiệp đồng hành cùng Việt Nam thực hiện Tầm nhìn Việt Nam 2045

Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển Bền vững Việt Nam VCSF 2025 (Hà Nội, 22/8) tập trung làm rõ vai trò của doanh nghiệp trong thực hiện Tầm nhìn Việt Nam 2045, đưa đất nước trở thành nước phát triển, thu nhập cao.

Số hóa và phát triển bền vững - hai trụ cột chiến lược của doanh nghiệp Việt

Theo Nghiên cứu Triển vọng Doanh nghiệp năm 2025 của Ngân hàng UOB Việt Nam, phần lớn doanh nghiệp Việt Nam đang tập trung đầu tư vào hai trụ cột chiến lược: số hóa và phát triển bền vững.

Doanh nghiệp Việt nỗ lực ‘mở lối đi riêng’ ở thị trường Hàn Quốc

Doanh nghiệp Việt Nam đã nỗ lực ghi dấu ấn tại Triển lãm Thực phẩm Quốc tế Seoul Food 2025 với một số sản phẩm thực phẩm, đồ uống mới, mở lối đi riêng cho các dòng sản phẩm lần đầu “mang chuông đi đánh xứ người”.

Betrimex mở Trung tâm R&D nghiên cứu và phát triển ngành dừa tại TP.HCM

Trung tâm R&D hiện đại của ngành dừa sẽ giúp Betrimex thúc đẩy đổi mới sáng tạo, hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược trở thành trung tâm đổi mới, nghiên cứu và phát triển các giải pháp sáng tạo từ dừa.

SHB nhận giải Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam

Không ngừng ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, liên tục đổi mới sáng tạo, mang đến các giải pháp tài chính số toàn diện, nâng cao trải nghiệm khách hàng, SHB được vinh danh là “Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam”.

Cử nhân thất nghiệp về quê làm ông chủ vườn ‘cây tỷ đô’

Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.

SHB dành 11.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp SME vay ưu đãi

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) thông báo triển khai Chương trình ưu đãi lãi suất với quy mô 11.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp siêu nhỏ bổ sung nguồn vốn lưu động, đầu tư sản xuất kinh doanh và mua phương tiện vận tải.