Vietjet công bố chuỗi chương trình "Kết nối yêu thương - Yêu là phải tới"

Tưng bừng mùa lễ hội cuối năm, từ nay đến 15/02/2019, Vietjet triển khai chuỗi chương trình lớn nhất trong năm “Kết nối yêu thương – Yêu là phải tới” với nhiều hoạt động hấp dẫn và ý nghĩa.

Trải nghiệm những hành trình thú vị cùng Vietjet.

Chương trình “Kết nối yêu thương - Yêu là phải tới” là chuỗi hành trình với quy mô quốc tế, kết nối các quốc gia châu Á gồm: Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Campuchia và Trung Quốc.

Hành khách khắp châu Á tham gia chương trình bằng cách chia sẻ câu chuyện yêu thương, mong muốn kết nối với một hay nhiều quốc gia dưới dạng bài viết kèm hình (tối đa 1.000 chữ và tối thiểu 1 hình). Hành trình kết nối yêu thương dành cho những người đam mê trải nghiệm, yêu thích khám phá thiên nhiên, văn hóa xã hội; đặc biệt là những hoàn cảnh khó khăn muốn hiện thức hóa giấc mơ “yêu là phải tới”.

Đây là cơ hội để bạn cùng Vietjet thể hiện tình yêu đối với những điểm đến mơ ước, kết nối sống động qua những trải nghiệm thực tế và ý nghĩa. Đó có thể là những kỷ niệm đẹp về du lịch, trải nghiệm cảnh quan, văn hóa, con người tại những điểm đến mà bạn đã đi qua; Đó cũng có thể là những ước mơ, dự định, kế hoạch khám phá, trải nghiệm những đất nước mà bạn chưa từng đặt chân đến.

Phương Dung

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.