VietinBank nhận cú đúp giải thưởng Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2014

Theo đó, VietinBank vinh dự nhận cú đúp giải thưởng Nhãn hiệu nổi tiếng 2014 với 2 dòng thẻ là nhãn hiệu thẻ tín dụng quốc tế Cremium và thẻ ghi nợ nội địa E-Partner vào ngày 3/8/2014.
VietinBank nhận cú đúp giải thưởng Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2014 - ảnh 1

Đại diện VietinBank, Phó Tổng Giám đốc VietinBank Nguyễn Văn Du nhận giải thưởng Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2014.

Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam là giải thưởng dành cho các nhãn hiệu tiêu biểu của Việt Nam trong hội nhập và cạnh tranh quốc tế. Nhãn hiệu được công nhận phải mang tính: độc đáo, có tốc độ phát triển nhanh, mạnh mẽ, ảnh hưởng đến thị trường cao, nâng cao năng lực cạnh tranh, đổi mới; ứng dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng và thân thiện môi trường, góp phần tăng cường xuất khẩu, vượt qua suy thoái, bình ổn thị trường, tích cực tham gia các hoạt động xã hội…

Khởi động từ năm 2006, chương trình “Tư vấn và bình chọn nhãn hiệu nổi tiếng – nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam” được Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam (VIPA) tổ chức thường niên với quy mô lớn nhằm nâng cao nhận thức xã hội về sở hữu trí tuệ, tôn vinh các đơn vị đạt thành tích xuất sắc trong xây dựng, phát triển nhãn hiệu bền vững; tiếp tục quảng bá rộng rãi cuộc vận động “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt”.

Nhãn hiệu thẻ tín dụng quốc tế Cremium và thẻ ghi nợ nội địa E-Partner của VietinBank vinh dự nằm trong TOP 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2014. Để đạt được kết quả đó, VietinBank đã nỗ lực không ngừng trong nghiên cứu, phát triển nhằm mang lại những tiện ích và giá trị tốt nhất cho chủ thẻ, đồng thời tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu của VietinBank trong phát triển các sản phẩm dịch vụ thẻ tại Việt Nam.

VietinBank nhận cú đúp giải thưởng Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2014 - ảnh 2

Các đơn vị nhận giải thưởng tại buổi lễ

Giải thưởng là minh chứng khẳng định chất lượng dịch vụ thẻ VietinBank, đồng thời là cam kết của VietinBank trong việc không ngừng cải tiến chất lượng  sản phẩm dịch vụ thẻ nói riêng và ngân hàng nói chung nhằm mang lại hiệu quả cao hơn nữa trong việc đáp ứng yêu cầu đa dạng của khách hàng.

Trong những năm qua, VietinBank luôn tiên phong trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ cung cấp đa dạng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng theo chuẩn mực quốc tế, tạo tiền đề vững chắc để VietinBank phát triển mạnh mẽ trong quá trình hội nhập kinh tế khu vực và thế giới, trong đó phải kể đến các sản phẩm dịch vụ thẻ.

Với việc phát triển vượt bậc trong những năm gần đây, thị phần thẻ của VietinBank đang dẫn đầu trên thị trường với hơn 23% thị phần thẻ ghi nợ nội địa, gần 35% thị phần thẻ quốc tế; gần 2.000 máy ATM và trên 30.000 đơn vị chấp nhận thẻ, chiếm trên 30% thị phần về hệ thống thanh toán POS tại Việt Nam.

Bích Liên

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.

Sun Urban City - dự án được kỳ vọng tạo động lực phát triển cho Hà Nam

Những dự án như Đô thị thời đại - Sun Urban City do Tập đoàn Sun Group đầu tư được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội địa phương, tạo thêm công ăn việc làm cho người dân.

Những thành tích vượt trội về nhân sự của FWD Việt Nam trong năm 2024

Hành trình xây dựng và duy trì môi trường làm việc lý tưởng của Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam được ghi nhận với 4 giải thưởng nhân sự khu vực châu Á do Tạp chí HR Asia trao tặng.