Vietcombank bắt tay FWD phân phối sản phẩm 'FWD nâng tầm vị thế'

Ngày 10/3/2021, FWD Việt Nam đã cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị có tên gọi “FWD Nâng tầm vị thế”, được phân phối độc quyền qua Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank).

“FWD Nâng tầm vị thế” được phân phối qua gần 600 điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc. Sản phẩm mang lại nhiều quyền lợi vượt trội cho khách hàng khi kết hợp yếu tố bảo vệ và đầu tư trong cùng một sản phẩm.

Tham gia “FWD Nâng tầm vị thế”, khách hàng được bảo vệ trước 2 rủi ro Tử vong và Thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, đồng thời có thể linh hoạt gia tăng quyền lợi bảo vệ trước các rủi ro như nằm viện, phẫu thuật, bệnh hiểm nghèo, tai nạn... với các sản phẩm bổ trợ đa dạng.

Đặc biệt, sản phẩm còn mang đến quyền lợi đột phá chưa từng có khi số tiền bảo hiểm tự động tăng 15% mỗi 3 năm mà không cần thẩm định lại sức khỏe và không thay đổi phí bảo hiểm cơ bản. Đây là quyền lợi ý nghĩa giúp giá trị bảo vệ của khách hàng luôn tăng trưởng theo thời gian.

{keywords}
Sản phẩm "FWD Nâng tầm vị thế" được phân phối độc quyền qua Ngân hàng Vietcombank trên toàn quốc.

Bên cạnh nền tảng bảo vệ vững chắc, “FWD Nâng tầm vị thế” còn mang tới cơ hội gia tăng tài sản hấp dẫn với lợi thế đầu tư từ Quỹ liên kết đơn vị FWD. Danh mục quỹ đầu tư được thiết kế tinh gọn, đơn giản gồm 3 quỹ (Quỹ Ổn định, Quỹ Cân bằng, Quỹ Năng động) với chính sách đầu tư từ thận trọng đến mạo hiểm, cho phép khách hàng linh hoạt thiết kế danh mục đầu tư phù hợp với lợi nhuận kỳ vọng và mức độ chấp nhận rủi ro của bản thân.

Đặc biệt, FWD tiên phong trên thị trường khi lựa chọn đầu tư danh mục cổ phiếu chuyên biệt theo ngành, tập trung vào 3 ngành có xu hướng phát triển mạnh và bền vững là bất động sản, tài chính ngân hàng và tiêu dùng. Khác biệt này giúp khách hàng nắm rõ danh mục đầu tư, đồng thời dễ dàng cập nhật thay đổi của thị trường để kịp thời nắm bắt cơ hội đầu tư.

Bên cạnh đó, “FWD Nâng tầm vị thế” còn mang đến lợi thế về sự linh hoạt, tiện lợi khi khách hàng dễ dàng đầu tư thêm, hoán đổi quỹ, chuyển đổi tỷ lệ phân bổ phí và rút tiền trực tuyến hoàn toàn vào bất kỳ thời điểm nào. Khách hàng cũng có thể cập nhật tình hình đầu tư, tra cứu giá đơn vị Quỹ và tìm hiểu chi tiết thông tin về Quỹ trên trang thông tin riêng về Quỹ liên kết đơn vị của FWD.

{keywords}
Sản phẩm mới của FWD giúp khách hàng vừa được bảo vệ tối ưu vừa có thể gia tăng tài sản theo nhu cầu.

Bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó Tổng Giám đốc Vietcombank cho biết: “Chúng tôi đã sớm nhận thấy nhu cầu kết hợp hai yếu tố bảo vệ và đầu tư trong một sản phẩm bảo hiểm từ các khách hàng của Vietcombank. Sản phẩm “FWD Nâng tầm vị thế” chính là giải pháp hoàn hảo cho nhu cầu đó. Chúng tôi đặc biệt ấn tượng với tốc độ xây dựng và ra mắt sản phẩm của FWD. Cùng với kết quả triển khai hợp tác trong năm đầu tiên đang vô cùng tích cực, việc ra mắt sản phẩm mới sẽ tạo tiền đề để hai bên tiếp tục tăng tốc trong các năm tiếp theo”.

Ông Huỳnh Hữu Khang, Tổng Giám đốc FWD Việt Nam cho biết: “Chúng tôi tin rằng sản phẩm “FWD Nâng tầm vị thế” sẽ mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng của Vietcombank khi vừa được bảo vệ tối ưu vừa có thể gia tăng tài sản theo nhu cầu. Với thế mạnh công nghệ của Vietcombank và của FWD, tôi tin tưởng khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi tham gia sản phẩm này”.

Ngoài ra, khách hàng còn nhận được các quyền lợi cộng thêm hấp dẫn khác như thưởng duy trì hợp đồng định kỳ, thưởng duy trì hợp đồng đặc biệt để giá trị tài khoản hợp đồng luôn tăng trưởng trong suốt thời hạn hợp đồng.

Với gần 60 năm kinh nghiệm, Vietcombank là ngân hàng thương mại hàng đầu tại Việt Nam với hơn 20.000 nhân viên với mạng lưới gần 600 điểm giao dịch trên khắp lãnh thổ Việt Nam. Hiện tại, Vietcombank có tổng tài sản hơn 50 tỷ USD và giá trị vốn hóa cao nhất trong các tổ chức tín dụng niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

Mục tiêu chiến lược của Vietcombank đến năm 2025 và tầm nhìn đến năm 2030 là củng cố vững chắc vị trí số 1 tại Việt Nam, đứng trong 100 ngân hàng lớn nhất khu vực Châu Á, một trong 300 tập đoàn tài chính ngân hàng lớn nhất thế giới, một trong 1000 doanh nghiệp niêm yết lớn nhất toàn cầu, đóng góp tích cực vào sự phát triển của Việt Nam.

FWD Việt Nam được thành lập vào năm 2016 và là thành viên của Tập đoàn bảo hiểm FWD - có phạm vi hoạt động rộng khắp Châu Á. Với chiến lược ưu tiên phát triển công nghệ số, FWD Việt Nam là công ty bảo hiểm khác biệt, có nền tảng vững chắc dựa trên các thế mạnh: sản phẩm đột phá, hệ thống phân phối tập trung vào chất lượng, số hóa mọi quy trình và chiến lược thương hiệu khác biệt. FWD Việt Nam liên tục là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thị trường.

Mai Vy

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.

FWD hợp tác cùng Microsoft phát triển trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI

Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.

Agribank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Dầu khí

Hai bên hướng đến đối tác toàn diện, trên các lĩnh vực phù hợp với khả năng, khai thác tối ưu tiềm năng sẵn có nhằm tạo hiệu quả kinh doanh, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội.

BAT Việt Nam kết nối, truyền cảm hứng cho người lao động

BAT Việt Nam lần đầu tiên tổ chức sự kiện kết nối dành cho những cá nhân đang trải qua giai đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM.

Hơn 18 tỷ đồng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm Agribank

Để gia tăng lợi ích cho khách hàng gửi tiền nhân dịp Tết đến xuân về, Agribank triển khai chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Tết An Khang - Rước Xế Sang” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 18,14 tỷ đồng.

BAT Việt Nam nỗ lực thực hiện mục tiêu phát triển bền vững

British American Tobacco (BAT) Việt Nam vừa công bố Báo cáo Phát triển Bền vững 2022, tiên phong thực hiện báo cáo về ESG với những mục tiêu, cách tiếp cận, sáng kiến và lộ trình phù hợp với thị trường Việt Nam.

Lý do dự báo giá vàng trong nước có thể tăng lên 77 triệu đồng/lượng

Theo Phó chủ tịch Hiệp hội Kinh doanh vàng Việt Nam, nếu giá vàng thế giới lên mức 2.100 USD/ounce thì giá vàng trong nước có thể tăng lên mức 76-77 triệu đồng/lượng.

Michelin Guide và sức mạnh của những ‘ngôi sao’

Nếu nhìn hành trình Michelin Guide đến Việt Nam như một giấc mơ đã thành hiện thực thì tiếp nối giấc mơ ấy, người làm ẩm thực tại Việt Nam đang đứng trước một hành trình còn dài hơn thế.