Vera ứng dụng chất liệu thân thiện môi trường

Nhằm tôn vinh vẻ đẹp và quan tâm chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ, VERA đã ứng dụng chất liệu vải Visco thân thiện với môi trường vào BST Just Relax mùa thời trang xuân - hè 2013.

Các mẫu thiết kế thể hiện sự sành điệu, tươi trẻ, mang đến một sức sống mới trong trào lưu sống thân thiện với môi trường.

Thông tin gây hại sức khỏe từ sự thôi nhiễm bởi các trợ chất màu nhuộm hóa học có khả năng gây ung thư bởi các sản phẩm may mặc trong thời gian gần đây đã làm ảnh hưởng và gây hoang mang cho người tiêu dùng tại Việt Nam. Trong tình hình này, họ đang mong đợi các chất liệu sạch, có thể giúp đảm bảo về sức khỏe, tránh xa các loại hóa chất nhuộm, dệt gây hại, có tác dụng kháng khuẩn và chống đổ mồ hôi tự nhiên. Các nhà thiết kế thời trang hàng đầu trên thế giới cũng đã nghiên cứu và ứng dụng những chất liệu sinh học thân thiện với môi trường vào các bộ sưu tập của mình. Theo đó, khuynh hướng eco và chất liệu có nguồn gốc từ tự nhiên trong thời trang trở thành trào lưu và từ khóa tìm kiếm hàng đầu của Google trong việc hướng đến sức khỏe của người tiêu dùng.

Thuật ngữ “eco” xuất hiện ngày càng nhiều, đại diện cho xu hướng phát triển hiện đại nhưng bền vững của mọi nền kinh tế, đại diện cho phong cách sống và những hành động thân thiện với môi trường. Khi khuynh hướng eco thâm nhập vào làng thời trang trên khắp thế giới, cũng là lúc những chất liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, sinh học được ưu tiên đưa vào ứng dụng sản xuất sản phẩm thời trang để đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng và thân thiện hơn với môi trường.

Vera ứng dụng chất liệu thân thiện môi trường - ảnh 1

“Công chúa Disney”- Selena Gomez - cũng sở hữu một thương hiệu thời trang teen với tên gọi “Dream out loud”. Tất cả những thiết kế trong dòng sản phẩm này đều được làm từ chất liệu thân thiện với môi trường.

Tại Việt Nam, Vera đã nghiên cứu và ứng dụng chất liệu vải Visco có nguồn gốc từ thiên nhiên, thân thiện với môi trường vào BST Just Relax xuân - hè 2013. Được làm từ sợi tự nhiên, loại bỏ các chất phụ gia hóa học gây hại cho sức khỏe, Visco là một loại chất liệu vải có tính mềm mại, thoáng mát và độ co giãn tốt. Đặc tính hóa học của nó là thuộc chất cellulose (hợp chất được chiết xuất từ tre, nứa hoặc bột cây thông qua quá trình xử lý thành phẩm… được gọi chung là sợi nhân tạo tự nhiên) nên có độ thấm hút tốt, thoáng khí cao tránh gây hại cho da, mau khô nên không gây ẩm mốc, thích hợp với các nước có khí hậu nóng ẩm, nhiệt đới như tại Việt Nam. Và đặc biệt, bởi thuộc tính là sợi tự nhiên nên Visco mềm mại và không gây kích ứng đối với làn da nhạy cảm.

Vera ứng dụng chất liệu thân thiện môi trường - ảnh 2

Chất liệu Visco với đặc tính hóa học là thuộc chất cellulose (hợp chất được chiết xuất từ tre, nứa hoặc bột cây thông qua quá trình xử lý thành phẩm… được gọi chung là sợi nhân tạo tự nhiên) nên có độ thấm hút tốt, thoáng khí cao tránh gây hại cho da, mau khô nên không gây ẩm mốc.

Với tính năng đàn hồi tốt và thấm hút nhanh, Visco là sự lựa chọn tối ưu cho mùa Hè với các hoạt động ngoài trời, gam màu xanh dịu mát cũng là gam màu chủ đạo trong nhiều mẫu thiết kế của BST, đây cũng là ý tưởng của Vera nhằm đem đến cái nhìn tươi mát hơn khi trái đất đang bị đe dọa bởi khí hậu ngày càng nóng lên, vừa ủng hộ lời kêu gọi bảo vệ môi trường và chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng.

Một số hình ảnh trong BST Just Relax với chất liệu Visco mùa xuân - hè 2013:

Vera ứng dụng chất liệu thân thiện môi trường - ảnh 3
Vera ứng dụng chất liệu thân thiện môi trường - ảnh 4
Vera ứng dụng chất liệu thân thiện môi trường - ảnh 5
Vera ứng dụng chất liệu thân thiện môi trường - ảnh 6
Vera ứng dụng chất liệu thân thiện môi trường - ảnh 7

Một vài mẹo nhỏ để bảo quản: Vì Visco là chất liệu có nguồn gốc từ tự nhiên nên độ bền màu sẽ không lâu như các sản phẩm có nguồn gốc từ sợi công nghiệp khác. Do đó, khi giặt không nên ngâm sản phẩm lâu trong nước xà phòng, dùng xà phòng ít độ kiềm, ít chất tẩy, không giặt chung với các sản phẩm đậm màu khác và lưu ý phơi sản phẩm trong mát, hạn chế ánh nắng gay gắt để đảm bảo độ bền cho sản phẩm.

Sản phẩm đang được bày bán tại hệ thống cửa hàng Vera trên toàn quốc. Chi tiết liên hệ www.vera.com.vn hoặc hotline: 08 3930 7676.

Trong thời gian ra mắt BST mới, Vera tổ chức chương trình ưu đãi Panties Party, với chương trình này khách hàng sẽ được tặng ngay một quần lót Vera xinh xắn trị giá 95.000VND cho mỗi hóa đơn từ 700.000VND trở lên. Áp dụng đến hết ngày 31/8 tại hệ thống cửa hàng Vera trên toàn quốc.

Hệ thống cửa hàng:

24 C Trương Định, P6,Q3

356_Hai Bà Trưng - P.Tân Định - Q.1

02_Trần Quang Khải, Q1

40_ Cao Thắng - P.5 - Q.3

1108 Cmt8, P4, Q Tân Bình

A58 Nguyễn Trãi Quận I

564c Lê Quang Định- F.1 - Q.Gò Vấp

203_ Đường 3/2 - P.11 - Q.10

421_ Nguyễn Trãi - Q.5

219_ Hai Bà Trưng - Q.3

407a_ Lê Văn Sỹ - P.12 - Q.3

141 Phan Đình Phùng, Q. Phú Nhuận

28_ Đường 3/2 - Q.10

268-270_ Pasteur - P.8 - Q.3

Cresent Mall - 101 Tôn Dật Tiên - P. Tân Phú Q.7

Paragon - Lô A03_C5_Khu A_Nguyễn Lương Bằng, Pmh, Q7

Coop Đinh Tiên Hoàng - 127 Đinh Tiên Hoàng, Q. Bình Thạnh

Vincom - 70-72 Lê Thánh Tôn - Q.1 - Tp.Hcm

Diamond - 34_ Lê Duẩn - Q.1

Maximart 3/2 - Số 3-3c_ Đường 3/2 - P.11 - Q.10

Lotte Mart - 469 Nguyễn Hữu Thọ- Q.7

Zen Plaza - 54-56 Nguyễn Trãi,Q1

Maximart Cộng Hòa - 15-17_ Cộng Hòa - Q. Tân Bình

Parkson Hùng Vương - 02 Lý Thường Kiệt-126 Hùng Vương,Q5

Saigon Tourist - 35 Bis-45 Lê Thánh Tôn,Q1

Parkson City Plaza - 60a Trường Sơn, Q.Tân Bình

Thương Xá Tax - 135 Nguyễn Huệ - Q.1

Flemington - 184 Lê Đai Hành-P15- Q11

Now Zone - 235_ Nguyễn Văn Cừ - Q.1

Hà Nội

189 Chùa Bộc Quận Đống Đa

40 Phố Huế Quận Hoàn Kiếm

40 Cầu Giấy Quận Cầu Giấy

15 – 17 Đội Cấn Quận Ba Đình

68 Hàng Bông Quận Hoàn Kiếm

Tttm Vincom Tower – 191 Bà Triệu Quận Hai Bà Trưng

Tttm The Garden – Mễ Trì Mỷ Đình

Tttm Savico – 07 -09 Nguyễn Văn Linh Quận Long Biên

Đồng Nai

31_ Đường 30/4 - P. Trung Dũng - Tp. Biên Hòa

33_ Phạm Văn Thuận - P.Tân Tiến - Tp. Biên Hòa

Vũng Tàu

73_ Ba Cu - Tp. Vũng Tàu

Imperial Plaza - 159-163_ Thùy Vân - Tp. Vũng Tàu

Bình Dương

Tttm Bình Dương-230 Đại Lộ Bình Dương, Thủ Dầu 1

Nha Trang

Nha Trang Center - 20- Trần Phú - Tp. Nha Trang

Đà Nẵng

280_ Lê Duẩn - Đã Nẵng

147_ Phan Chu Trinh - Đã Nẵng

Cần Thơ

08_ Nguyễn Trãi -Cần Thơ

An Giang

59_ Hai Bà Trưng – Long Xuyên An Giang

Kiên Giang

257 - Nguyễn Trung Trực- Rạch Giá - Kiên Giang

Tư liệu: Vera

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.