Vé bay VietJetAir bay 3 tặng 1

Ngày 20/4, VietJetAir ra thông báo chương trình khuyến mại đối với chặng bay nội địa TP.HCM - Hà Nội và ngược lại. Hành khách tại hai thành phố trên sẽ có cơ hội tặng thêm 1 vé nếu đi 3 chuyến bay 1 chiều, áp dụng từ 1/5-1/6.

Vé bay VietJetAir bay 3 tặng 1

Vé bay VietJetAir bay 3 tặng 1

Hành khách đi 3 chuyến bay một chiều hạng “Eco” hoặc “Flexi” trên tuyến TP.HCM - Hà Nội hoặc ngược lại, khởi hành từ 1/5-1/6 của VietJetAir sẽ được tặng 1 vé máy bay miễn phí.

Theo đó, mỗi hành khách đi 3 chuyến bay một chiều hạng “Eco” hoặc “Flexi” trên tuyến TP.HCM - Hà Nội hoặc ngược lại, khởi hành từ 1/5-1/6 của VietJetAir sẽ được tặng 1 vé máy bay miễn phí trên tuyến này. Vé thưởng chỉ áp dụng cho hành khách đã thực hiện hành trình và có giá trị khởi hành từ 5/9 đến hết 31/10.

Đại diện thương mại của VietJetAir cho biết: “Chặng bay Hà Nội - TP.HCM sẽ được tăng tần suất lên 8 chuyến khứ hồi mỗi ngày kể từ 27/4 nhằm tạo điều kiện tối đa cho hành khách có nhu cầu đi lại thường xuyên giữa TP.HCM và Hà Nội. Hành khách, đặc biệt là thương nhân và khách du lịch sẽ có nhiều lựa chọn bay và thậm chí họ có thể đi về trong ngày giữa các địa phương trong thời gian tới”.

Bên cạnh tăng tần suất bay tuyến TP.HCM - Hà Nội, từ ngày 27/4, VietJetAir cũng sẽ khai trương đường bay mới TP.HCM - Đà Nẵng với 2 chuyến khứ hồi/ngày. Tiếp đó, ngày 19/5, đường bay Hà Nội - Nha Trang sẽ được VietJetAir đưa vào khai thác kết nối các điểm đến Bắc - Trung - Nam, phục vụ đắc lực nhu cầu du lịch mùa hè của mọi người dân và du khách cũng như nhu cầu đi lại, giao thương và đầu tư.

Trước đó, cùng với việc giảm giá vé bay, VietJetAir cũng đã tăng nhiều chuyến bay nội địa, nối liền giữa các thành phố lớn như: Hà Nội - TP.HCM và ngược lại, Hà Nội - Nha Trang, TP.HCM - Đà Nẵng… để phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách trong dịp hè 2012.

M.N

Người đàn ông trồng quả toàn gai trên khu đất cằn ở Gia Lai, thu 15 tỷ đồng/năm

Ngày phay đất trồng cây, nhiều người cho rằng anh Chín Trọn bị “điên” khi trồng sầu riêng ở vùng đất cằn này. Bất chấp sự hoài nghi của mọi người, anh đã biến khu đất cằn ở Gia Lai thành vườn sầu riêng 100ha.

‘Thủy quái’ đáng sợ đổ về Việt Nam, nhiều nước từng phải trả giá đắt

Tôm hùm đất - sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc - đang đổ bộ chợ Việt. Loại tôm này được xem là 'thủy quái' đáng sợ với ngành nông nghiệp. Nhiều nước đã hối hận, trả giá đắt khi đưa con tôm này về nuôi.

Sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc đổ bộ chợ Việt, bán giá cao vẫn đắt hàng

Là sinh vật ngoại lai đe dọa tới ngành nông nghiệp, song những ngày này, tôm hùm đất Trung Quốc lại đổ bộ chợ Việt. Đáng chú ý, giá loại tôm hùm này khá đắt nhưng vẫn đông khách mua ăn.

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững chủ đề ‘Net Zero 2050’

Báo cáo phát triển bền vững của Vinamilk - doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu. Báo cáo năm 2023 vừa được Vinamilk công bố có chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”.

Vấn nạn kiếm tiền từ livestream 'bẩn'

Nhiều người sẵn sàng livestream đưa các nội dung “bẩn” lên các nền tảng mạng xã hội, miễn là có nhiều lượt xem nhằm thu lợi bất chính.

Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu

Nhiều nhà mua hàng, chuỗi phân phối quốc tế lớn đã kết nối với Vinamilk cho nhu cầu về sản phẩm sữa, thức uống dinh dưỡng tại Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 vừa qua.

Giảm nhập từ Thái Lan, Trung Quốc 'bạo chi' mua sầu riêng Việt Nam

Thái Lan là nhà cung ứng sầu riêng lớn nhất cho thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, Trung Quốc đang giảm nhập hàng Thái, nhưng lại tăng chi cho sầu riêng từ Việt Nam để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước.

Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế ngành sữa Vietnam Dairy 2024

Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 (Vietnam Dairy 2024), Vinamilk gây ấn tượng khi mang đến không gian đa chiều - trải nghiệm đa giác quan; đồng thời truyền cảm hứng về hành trình Net Zero với nhiều điểm nhấn nổi bật.

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Agribank hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn sản xuất kinh doanh

Thời gian qua, Agribank đã chủ động, linh hoạt cung ứng vốn tín dụng cho nền kinh tế và phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh, sẵn sàng và chủ động làm việc trực tiếp với khách hàng, cùng tìm cách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tiếp cận vốn.