Ưu đãi chưa bao giờ hấp dẫn hơn thế với thẻ tín dụng của TPBank

Giảm giá lên tới 50% tại 80 nhà hàng trên toàn quốc, chiết khấu trực tiếp hoặc hoàn tiền khi mua hàng tại các hệ thống siêu thị lớn, siêu thị điện máy hay mua hàng online… là những ưu đãi hấp dẫn mà TPBank dành tặng khách hàng dịp cuối năm.

Việc sở hữu một chiếc thẻ tín dụng đã trở nên quá quen thuộc bởi những tính năng hữu ích và tiện lợi của nó. Mới đây, ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đã triển khai chương trình ưu đãi dành riêng cho chủ thẻ tín dụng của ngân hàng nhằm mang lại nhiều hơn nữa những lợi ích trong việc chi tiêu, mua sắm cho khách hàng.

Khách hàng sẽ nhận được vô vàn ưu đãi hấp dẫn khi chi tiêu qua thẻ: Giảm giá lên tới 50% tại 80 nhà hàng nổi tiếng vào cuối tuần như hệ thống nhà hàng Sumo BBQ, Ashima, Asahi Sushi, Ngon Villa, Hoàng Yến Group…; Chiết khấu trực tiếp 15% khi mua hàng tại Shopee hay Tiki vào thứ 6 hàng tuần; giảm tiền trực tiếp khi mua iphone, đồ điện máy, điện gia dụng tại FPT Shop và các hệ thống siêu thị điện máy Nguyễn Kim, VinPro, Media Mart hay hoàn tiền mua sắm cuối năm tại các siêu thị lớn như Lotte Mart, AEON Mall, Big C, Coopmart… Ngoài ra, khách hàng cũng được hoàn 100% phí chuyển đổi ngoại tệ trên tổng giá trị giao dịch Ngoại tệ vượt mức 50 triệu đồng trong thời gian diễn ra chương trình.

Không chỉ áp dụng với những khách hàng đã sở hữu thẻ tín dụng, khách hàng mở thẻ mới cũng có cơ hội nhận được một vali du lịch sành điệu cũng như được hoàn tiền khi phát sinh giao dịch sau khi mở thẻ thành công. Chương trình áp dụng từ nay tới hết 31/1/2019 với toàn bộ chủ thẻ của TPBank.

Thẻ tín dụng của TPBank được ứng dụng công nghệ 3D secure trong xác thực giao dịch khi thanh toán trực tuyến, giúp bảo vệ quyền lợi của chủ thẻ cũng như tránh các rủi ro có thể phát sinh như giao dịch giả mạo, mất cắp thông tin thẻ…

TPBank cũng là ngân hàng đầu tiên đồng thời phát hành thẻ chip Napas và triển khai phát hành, chấp nhận thanh toán thẻ contactless tại hệ thống POS/mPOS của TPBank trên toàn quốc. Thẻ contactless còn gọi là thẻ không tiếp xúc với chuẩn chip EMV toàn cầu, cho phép khách hàng chỉ cần chạm nhẹ vào máy POS/mPOS là có thể thanh toán.

Theo số liệu thống kê, trong năm vừa qua, tỷ lệ tăng trưởng thẻ tín dụng của TPBank khá mạnh, đặc biệt tỷ lệ thẻ active (hoạt động) của TPBank luôn nằm trong nhóm cao nhất thị trường. Nhà băng cũng thường xuyên đưa ra các chương trình thúc đẩy khách hàng mới như tăng cường hoạt động chăm sóc khách hàng, thủ tục đăng ký và mở thẻ được cải tiến, rút gọn giúp rút ngắn thời gian, mức phí cạnh tranh nhất thị trường.

Ngoài ra, ngân hàng cũng thường xuyên tăng cường liên kết thêm các đối tác mới để chương trình liên tục được mở rộng, đem lại nhiều lựa chọn cho chủ thẻ TPBank.

Để biết thêm thông tin về chương trình, vui lòng truy cập website: www.tpb.vn hoặc Hotline 1900585885.
Phương Dung

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.