Ứng dụng thông minh lên ngôi, Gen Z thay đổi đổi lối sống

Con người đang sống ở thời đại các ứng dụng thông minh lên ngôi, giới trẻ ngày càng có nhu cầu sử dụng app để đón đầu xu hướng và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Thế hệ yêu thích công nghệ

Gen Z - thế hệ của sự phát triển, sáng tạo đang sử dụng công nghệ thông minh một cách thuần thục, dễ dàng hình thành nên những xu hướng sống mới. Khi công nghệ lên ngôi, điện thoại thông minh trở thành vật “bất ly thân” của nhiều người. 

Ngoài những tính năng cơ bản, chiếc smartphone nhỏ gọn còn có thể tích hợp vô vàn tiện ích giúp người thuận tiện hơn trong sinh hoạt, công việc, học tập... Nhờ vậy, các bạn trẻ gen Z có thể thường xuyên cập nhật những thông tin mới nhất, đặc biệt là sử dụng các ứng dụng (app) thú vị nhằm phát triển bản thân, giải trí, tối giản cuộc sống và tiết kiệm thời gian giữa nhịp sống bận rộn.

Trong đó, “đa tiện ích” là điều mà giới trẻ kỳ vọng ở một ứng dụng công nghệ. 

Ứng dụng My Yamaha Motor - một trợ lý chăm xe thông minh

Ứng dụng My Yamaha Motor đóng vai trò như một “trợ lý ảo”, kết nối điện thoại với xe và hỗ trợ người dùng chăm sóc xe máy dễ dàng và tiện lợi hơn chỉ với vài thao tác đơn giản trên smartphone. Với những tính năng thông minh được lập trình sẵn, My Yamaha Motor đã tiếp cận và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ đa số người dùng trẻ.

 Ứng dụng giúp người trẻ giải quyết vấn đề về chăm sóc xe

Cuộc sống bận rộn và nhu cầu di chuyển tăng cao khiến việc chăm sóc chiếc xe máy cá nhân được quan tâm hơn bao giờ hết. Thế nhưng, nhiều chủ xe lại thường xuyên quên việc phải bảo dưỡng xe định kỳ để giữ cho “xế cưng” luôn vận hành bền bỉ. Người trẻ nhanh chóng tìm hiểu và sử dụng My Yamaha Motor App như một công cụ thông minh hỗ trợ chăm xe. Những tiện ích của ứng dụng này mang đến cần thiết cho người dùng, có thể kể đến những tính năng chính như: kết nối được 3 xe máy Yamaha trên cùng 1 tài khoản; nhắc nhở sử dụng phiếu bảo trì xe miễn phí theo đăng ký bảo hành; cho phép tìm kiếm và đặt hẹn với các đại lý Yamaha Town gần nhất, liên hệ cứu trợ ngay lập tức nếu xe gặp sự cố; tra cứu lịch sử sửa chữa và bảo dưỡng xe.

 My Yamaha Motor sở hữu giao diện dễ sử dụng

Trang bị những tính năng chăm sóc xe “chuẩn không cần chỉnh”, ứng dụng My Yamaha Motor đã nhận được đánh giá tốt từ những người nổi tiếng, có sức ảnh hưởng như: Gia Long, diễn viên Ngọc Huyền... 

Cũng là một trong những người dùng xe máy Yamaha, diễn viên Ngọc Huyền chia sẻ những trải nghiệm thú vị khi dùng app: “Vì lịch trình quá bận rộn nên Huyền không thể nào nhớ được thời gian chăm sóc xe, vậy mà từ khi sử dụng app My Yamaha Motor là Huyền nhẹ nhàng hẳn, gần đến ngày bảo dưỡng là có app nhắc nhở rồi nên cứ vậy mà sắp xếp thời gian để đi chăm xe thôi. Tiện lắm luôn!”. 

TikToker Gia Long cũng dành lời khen về ứng dụng này: “Nói chung quá là ok cho một ứng dụng chăm sóc xe như My Yamaha Motor, được tích hợp nhiều tính năng nên sử dụng rất tiện và còn tiết kiệm được thời gian cho Long lúc đi bảo dưỡng hoặc sửa chữa xe nữa”.

Trở nên “high-tech” hơn với My Yamaha Motor

Không chỉ giới trẻ, ứng dụng My Yamaha Motor đã mang công nghệ đến gần hơn với mọi người, trở thành ứng dụng phổ thông giúp việc chăm sóc xe máy trở nên dễ dàng hơn; từ đó hình thành nên một phong cách sống hiện đại, giúp người dùng xe Yamaha cảm thấy thoải mái hơn với nhiều tính năng tiện lợi, có thể hỗ trợ mọi lúc mọi nơi.

Tận hưởng loạt tính năng tiện lợi cho chiếc xe Yamaha qua app

Tìm kiếm về ứng dụng My Yamaha Motor tại: https://yamaha-motor.com.vn/myyamahamotor/

Doãn Phong

Cuộc đua khốc liệt vào lớp 10: Con ôn thi, cả nhà phải ‘đi nhẹ, nói khẽ’

Kỳ thi vào lớp 10 tại Hà Nội năm nay tiếp tục "tăng nhiệt" khi số thí sinh tăng, tỷ lệ chọi cao. Đồng hành cùng con trong kỳ thi này, nhiều phụ huynh thừa nhận, họ áp lực hơn cả thí sinh.

Mai Phương Thuý đã 'ở trong lồng', NSND Thu Hà trẻ đẹp tuổi 55

Mai Phương Thuý khoe hình ảnh mới kèm thông báo đã 'ở trong lồng'; NSND Thu Hà xinh đẹp tuổi 55.

'Ngọc nữ bolero' Lily Chen ngày càng quyến rũ, lên chức ở tuổi 29

Lily Chen - 'Ngọc nữ bolero' - khoe dáng thon, gợi cảm trong bộ ánh mới đánh dấu lên chức 'bà chủ' ở tuổi 29.

Nữ sinh Nghệ An hỏi cách nói giọng Bắc, MC Khánh Vy xử trí bất ngờ

Một nữ sinh người dân tộc ở Nghệ An đã hỏi MC Khánh Vy cách làm sao để có thể nói giọng Bắc hay, qua đó giúp bản thân tự tin hơn tại ngày hội sinh viên các dân tộc do trường ĐH Sư phạm Hà Nội tổ chức mới đây.

'Nói không' với trung tâm, mẹ dạy từ số 0 đến thuyết trình tiếng Anh trôi chảy

Vì tính chất công việc bận rộn, chị Huyền từng có ý định gửi gắm con vào các trung tâm tiếng Anh. Nhưng tham khảo nhiều nơi, không có lộ trình nào khiến chị cảm thấy phù hợp. Cuối cùng, bà mẹ này quyết định tự đồng hành cùng con tại nhà.

NSND Thu Hà giản dị vẫn đẹp đến nao lòng, Ngọc Anh 'Phố trong làng' bikini sexy

NSND Thu Hà chia sẻ ảnh chụp cảnh đẹp trong ngày đầu nghỉ lễ ở Hà Nội. Diễn viên Ngọc Anh khoe thân hình gợi cảm trong bộ bikini đỏ rực trên biển.

9X ở Quảng Ninh 'thổi hồn' vào thứ bị mọi người vứt bỏ

Những mảnh thủy tinh người khác coi là rác nhưng đối với Thanh đó là những mảng màu kỳ diệu, có hồn khi được tái chế đúng cách.

Trường ở Hà Nội tăng học phí đột ngột, buộc học sinh thôi học nếu không nộp?

Mới đây, một số phụ huynh của trường THPT Hà Đông (Hà Nội) bày tỏ bất ngờ trước thông báo đột ngột tăng học phí và học sinh có thể phải thôi học nếu không đáp ứng được mức tăng này.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Đang cập nhật dữ liệu !