Ứng dụng ngân hàng thông minh hữu ích với tân sinh viên

Là tân sinh viên, bạn sẽ quản lý số tiền sử dụng hàng tháng như thế nào cho hiệu quả và nhanh chóng. Ứng dụng ngân hàng thông minh đang là hành trang hữu ích với các tân sinh viên trong suốt hành trình thực hiện ước mơ.

Tiền học phí, tiền nhà, tiền ăn, tiền đi lại, tiền sách, giáo trình, Internet, điện thoại… đó mới là một phần nhỏ mà một sinh viên phải chi hàng tháng. Ngược lại, số tiền bạn nhận được hầu như không đổi, như từ gia đình hay số tiền làm thêm ít ỏi. Thật dễ dàng ghi chép những khoản tiền bạn có được, nhưng sẽ rất khó kiên trì ghi chép những khoản chi tiêu hàng ngày, vì chi là rất nhiều.

Để quản lý tài chính dễ dàng, bạn có thể dùng ứng dụng ngân hàng thông minh. Một ứng dụng ngân hàng (Mobile banking) sẽ giúp bạn làm được nhiều thứ, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian như:

- Quản lý số tiền trong tài khoản, chuyển tiền tới bạn bè hay quản lý thẻ ATM.

- Nạp điện thoại cực nhanh khi có khuyến mại, thanh toán cước Internet hàng tháng.

- Nộp học phí định kỳ cho trường.

- Thanh toán bằng mã QR, đặt vé xem phim hoặc liên kết các ví điện tử để thêm ưu đãi.

BIDV SmartBanking - ngân hàng thông minh hữu ích với tân sinh viên.

Bạn có thể trải nghiệm hàng loạt ứng dụng của các ngân hàng khác nhau, đặc biệt trong đó là BIDV SmartBanking với những tính năng hay, giao diện hiện đại, trải nghiệm người dùng cực tốt. BIDV SmartBanking được Hiệp hội ngân hàng Việt Nam (VNBA) & Tổ chức dữ liệu quốc tế đánh giá là sản phẩm dịch vụ sáng tạo độc đáo năm 2017. BIDV hiện đang miễn phí duy trì hàng tháng với ứng dụng này.

Thêm hấp dẫn, bạn có thể nhận được hơn 400.000 đồng gồm nhận 50.000 đồng (Đăng ký mới và chuyển tiền 24/7, áp dụng 100 khách hàng đầu tiên/ngày), nhận 200.000 đồng (Liên kết MOMO, nhập mã khuyến mại BIDV) hay nhận mã khuyến mại 200.000 đồng khi quét mã QR mua sắm. Đồng thời, với hơn 1.000 điểm giao dịch trên khắp cả nước, bạn và người thân sẽ thuận tiện nhận hoặc gửi tiền.

Quản lý tài chính thông minh ngay trong tầm tay và nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn, là tân sinh viên ngại gì không nhận khuyến mại.

Phương Dung

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.

Hacker vẫn có thể trộm tiền ngay cả khi xác thực khuôn mặt

Xác thực khuôn mặt khi chuyển khoản sẽ vô nghĩa nếu kẻ gian thuyết phục, lừa nạn nhân tự nguyện chuyển tiền.

Vụ mất 11,9 tỷ trong tài khoản Vietcombank, tranh luận lỗi của 2 phía

TAND tỉnh Bắc Ninh đang mở phiên phúc thẩm giải quyết vụ án dân sự về tranh chấp hoạt động cung ứng dịch vụ thanh toán giữa nguyên đơn là khách hàng Trần Thị Chúc và bị đơn là Ngân hàng Vietcombank.

Chờ chực cả buổi, nhiều tình huống bi hài ở ngân hàng chờ xác thực khuôn mặt

Khách hàng không thể xác thực, chỉ còn cách thay điện thoại, người khác chờ lâu rời đi rồi quay lại vẫn chưa đến lượt, người khác làm gần xong thì lỗi 1003, hoặc được mời ra... ngoài đường thao tác vì sóng yếu.

Những ai buộc phải ra ngân hàng nếu chuyển khoản trên 10 triệu đồng từ hôm nay?

Từ ngày hôm nay (1/7), có 4 trường hợp khách hàng buộc phải ra quầy tại ngân hàng để thực hiện giao dịch nếu chuyển khoản từ 10 triệu đồng trở lên.