Ứng dụng công nghệ cho nền kinh tế số với phần mềm vừa bán hàng, vừa quản lý kênh phân phối

Cuộc Cách mạng công nghệ 4.0 mang đến nhiều bước nhảy vọt trong việc ứng dụng công nghệ vào đời sống, đặc biệt là các ứng dụng trong kinh doanh để thúc đẩy tăng trưởng cho nền kinh tế số.

{keywords}

Cách mạng công nghiệp lần đầu tiên sử dụng năng lượng nước và hơi nước để cơ giới hóa sản xuất, lần 2 diễn ra nhờ ứng dụng điện năng để sản xuất hàng loạt, lần 3 sử dụng điện tử và công nghệ thông tin để tự động hóa sản xuất. Ngày nay, cuộc Cách mạng Công nghiệp thứ 4 kết hợp các công nghệ lại với nhau, làm mờ ranh giới giữa vật lý, kỹ thuật số và sinh học. Công nghệ đã và đang mang đến nhiều thay đổi lớn, từ trong đời sống sinh hoạt, tư duy, hành vi thói quen thường ngày của con người, đến cách thức tổ chức, vận hành của các doanh nghiệp, tập đoàn lớn và Chính phủ.

Dù thời đại biến chuyển hay công nghệ có nâng cấp cỡ nào, kinh tế vẫn là lĩnh vực trọng điểm. Công nghệ, quan trọng nhất vẫn là ứng dụng được trong thúc đẩy sản xuất và kinh doanh. Nếu xưa kia, người bán hàng, người quản lý dùng các nghiệp vụ phổ thông, các công cụ thô sơ như quyển sổ, cái bút, cao cấp hơn là máy tính cầm tay hay những bảng excel kéo dài “bất tận”; Thì ngày nay, với các danh mục mặt hàng lên đến hàng nghìn, hàng chục nghìn, các giao dịch nhảy vọt theo cấp số nhân mỗi ngày, thì các phương pháp “cổ xưa” ấy không còn tính khả thi. Từ lâu, thị trường đã cấp thiết đòi hòi sự xuất hiện của một phần mềm có thể giúp doanh nghiệp quản lý sản phẩm và hỗ trợ bán hàng. Hàng loạt phần mềm bán hàng ra đời và ngày càng trở nên phổ biến trên thị trường, giúp tối ưu các chức năng hỗ trợ bán hàng và quản lý doanh số. Tuy nhiên, theo thời gian, khi hệ thống bán hàng của doanh nghiệp “nở” ra, hệ thống đại lý, kênh phân phối, cửa hàng mọc lên liên tục, thì một phần mềm chỉ thuần tuý hỗ trợ hoạt động bán hàng là không đủ. Các chức năng quản lý kênh phân phối và điểm bán hàng tiếp tục trở thành nhu cầu mới của khách hàng.

Luôn là doanh nghiệp đi đầu trong các xu hướng công nghệ phù hợp với thời cuộc, cũng như đem lại tính ứng dụng cao, MobiFone hiểu nhu cầu của thị trường, đã nghiên cứu và cho “ra đời” mSale - giải pháp quản lý kênh phân phối và bán hàng – giải pháp đã đạt được nhiều giải thưởng CNTT uy tín như Sao khuê 2016, Chuyển đổi số Việt Nam 2020 và Thương hiệu quốc gia 2020. Đây là giải pháp trọn vẹn nhất trên thị trường Việt hiện nay. Không chỉ hỗ trợ các chức năng bán hàng, mSale xuất phát điểm là hệ thống giúp quản lý công tác phát triển thị trường, giám sát nhân viên bán hàng và chăm sóc điểm bán hàng hiệu quả với số lượng điểm bán, nhân viên bán hàng và hàng hóa lớn. Đặc biệt, đáp ứng tính linh động của công tác kinh doanh, mSale cung cấp giải pháp trên nền tảng di động, nhanh chóng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Chỉ cần thao tác đăng nhập vào hệ thống, người quản lý có thể quản lý, giám sát chặt chẽ các số liệu và hoạt động của kênh phân phối, bán hàng, cập nhật kịp thời các thông tin thị trường để đưa ra các quyết định kịp thời giúp thúc đẩy doanh số và giảm thiểu rủi ro.

Với chức năng nổi bật là quản lý kênh phân phối, bán hàng và các chính sách hoa hồng, hệ thống mSale giúp nâng cao hiệu quả quản lý luồng hàng, kênh phân phối và gia tăng năng suất lao động, giảm chi phí vận hành. Ngoài ra, chức năng giám sát lộ trình hoạt động của nhân viên tại các điểm bán tạo điều kiện cho nhân viên thoả sức phát huy khả năng bản thân mà quản lý vẫn có thể nắm được tình hình chung, không còn mất nhiều thời gian cho việc báo cáo liên tục. Hiện phần mềm được niêm yết trên thị trường với phí khởi tạo (Chỉ đóng một lần duy nhất) 2.000.000 đồng và phí duy trì hàng tháng lần lượt là 70.000 đồng/tháng/1 người dùng với gói cơ bản, 120.000 đồng/tháng/ 1 người dùng với gói nâng cao, chi phí này được giảm dần theo bậc thang khi số lượng người dùng tăng lên.

{keywords}

Nhằm đẩy mạnh công cuộc doanh nghiệp số - một phần quan trọng trong chiến dịch Chuyển đổi số Quốc gia, MobiFone hỗ trợ các doanh nghiệp với chính sách dùng thử và chính sách bán hàng ưu đãi. Chính sách dùng thử áp dụng cho khách hàng VIP (Toàn bộ khách hàng doanh nghiệp phát sinh cước tài khoản chính trung bình trong 2 tháng gần nhất từ 10.000.000 đồng/tháng trở lên hoặc nằm trong top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam) là miễn phí phí khởi tạo, được dùng thử tối đa 3 tháng cho tối đa 30 người dùng với dung lượng lưu trữ dữ liệu không giới hạn. Toàn bộ đối tượng khách hàng doanh nghiệp còn lại vẫn được miễn phí phí khởi tạo, dùng thử tối đa 1 tháng cho tối đa 20 người dùng với dung lượng lưu trữ dữ liệu không giới hạn. Đối với chính sách bán hàng ưu đãi, doanh nghiệp chỉ cần ký hợp đồng sử dụng gói nâng cao cho nhiều hơn 101 người dùng, đăng ký phí lưu trữ không giới hạn từ 1 năm trở lên sẽ được tặng tối đa 3 tháng sử dụng miễn phí cho tối đa 30 người dùng với mức lưu trữ dữ liệu người dùng không giới hạn.

Với tính năng đa dạng và tối ưu, MobiFone đặt niềm tin mSale sẽ trở thành công cụ đắc lực cho bộ phận quản lý kinh doanh, đồng hành cùng các doanh nghiệp trên chặng đường phát triển mạnh mẽ trong thời đại số.

Phương Dung

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.

Sun Urban City - dự án được kỳ vọng tạo động lực phát triển cho Hà Nam

Những dự án như Đô thị thời đại - Sun Urban City do Tập đoàn Sun Group đầu tư được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội địa phương, tạo thêm công ăn việc làm cho người dân.

Những thành tích vượt trội về nhân sự của FWD Việt Nam trong năm 2024

Hành trình xây dựng và duy trì môi trường làm việc lý tưởng của Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam được ghi nhận với 4 giải thưởng nhân sự khu vực châu Á do Tạp chí HR Asia trao tặng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.

Hội nghị sữa toàn cầu 2024: Vinamilk tham luận về chiến lược đổi mới và Net Zero

Trong lần thứ 4 tham dự Hội nghị sữa toàn cầu, Vinamilk mang đến một hình ảnh ấn tượng với nhận diện thương hiệu mới, đồng thời chia sẻ về bước tiến của ngành sữa Việt Nam vì mục tiêu Net Zero và phát triển bền vững.