Tỷ phú Trần Bá Dương lập Facebook, hứa cung cấp thông tin về Khu đô thị Sala

Trước sự quan tâm của dư luận về Khu đô thị Sala – Thủ Thiêm, ông Trần Bà Dương, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần đầu tư địa ốc Đại Quang Minh, đã lập tài khoản cá nhân trên mạng xã hội Facebook và hứa chia sẻ thông tin.

Chiều 10/5, trao đổi với PV Báo điện tử Infonet, đại diện truyền thông của Công ty cổ phần đầu tư Đại Quang Minh cho biết, ông Trần Bá Dương, Chủ tịch HĐQT của doanh nghiệp này đã lập tài khoản cá nhân trên trang mạng xã hội Facebook để cung cấp thông tin về Khu đô thị Sala – Thủ Thiêm. Vụ việc đang được dư luận quan tâm.

Chia sẻ trên tài khoản này, tỷ phú Trần Bá Dương cho biết từ trước đến nay ông chưa sử dụng Facebook. Tuy nhiên, trong thời gian tới ông sẽ dành thời gian để chuyển tải thông tin và trao đổi trực tiếp với mọi người.

Tài khoản cá nhân của tỷ phú Trần Bá Dương mới được lập vào chiều 10/5.

“Hiện nay, dư luận đang quan tâm đến Đại Quang Minh, Khu đô thị Sala – Thủ Thiêm. Bắt đầu từ ngày mai, tôi sẽ chia sẻ, cung cấp thông tin một cách trung thực, minh bạch về những vấn đề xã hội đang quan tâm”, tỷ phú Trần Bá Dương viết.

Chưa đầy 1 giờ sau khi chia sẻ về thông tin này, tài khoản Facebook cá nhân của ông Trần Bá Dương đã có hơn 1.000 lượt người quan tâm.

Những ngày qua, vấn đề quy hoạch tại Khu đô thị mới Thủ Thiêm, quận 2, TP.HCM “nóng” lên không chỉ bởi việc giải toả nhà cửa của hàng ngàn hộ dân mà còn chuyện giao đất cho doanh nghiệp đầu tư.

Để đổi lấy 79 ha đất tại khu đô thị này, công ty của ông Trần Bá Dương phải trả cho TP.HCM 4 tuyến đường dài 12km, dưới hình thức đầu tư BT (xây dựng – chuyển giao). Tuy nhiên, dư luận đặt vấn đề mức đầu tư lên đến 12.000 tỷ đồng cho 4 tuyến đường này là quá đắt và có dấu hiệu không minh bạch.

Trước đó, tại buổi tiếp xúc cử tri quận 2 của Đoàn Đại biểu Quốc hội TP.HCM chiều 9/5, một cử tri đặt câu hỏi: Vì sao Thành phố thu hồi đất của người dân giá 18 triệu đồng/m2 nhưng sau khi doanh nghiệp xây dựng khu đô thị Sala – Thủ Thiêm bán với giá 350 triệu đồng/m2?

P.V

Cô gái Cần Thơ thu bộn tiền nhờ nghề độc lạ

Nhờ tạo ra những con vật, đồ vật siêu đáng yêu bằng len, cô gái ở Cần Thơ thu bộn tiền và tạo ra công ăn việc làm cho nhiều sinh viên.

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

Quy hoạch hạ tầng tiện ích hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do các dự án chung cư mới phía tây Hà Nội đều “đắt hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía tây.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.