Tuổi 30 nên tránh xa 5 kiểu tóc này, nhìn già và thiếu khí chất

Mỗi người hợp với một kiểu tóc khác nhau, nhưng có những kiểu tóc có thể cộng thêm tuổi cho bạn.

Kiểu tóc có ảnh hưởng lớn đến khí chất và hình ảnh của một người. Một kiểu tóc đẹp không chỉ có thể chỉnh sửa hình dạng khuôn mặt mà còn có tác dụng giảm tuổi tác, nhìn trẻ trung và khí chất hơn, trong khi kiểu tóc không đẹp sẽ khiến bạn trông già hơn rất nhiều, thậm chí sẽ khiến tỷ lệ đầu - vai mất cân đối.

Đối với phụ nữ khoảng 30 tuổi, đặc biệt 5 kiểu tóc này càng nên tránh xa càng tốt, vì sẽ khiến bạn nhìn già hơn.

1. Tóc dài thẳng

Tóc dài thẳng là kiểu tóc rất phổ biến, hầu hết các chị em đều lựa chọn kiểu tóc dài thẳng, mái tóc dài thẳng mềm mại và rũ xuống mang đến cho người nhìn cảm giác rất trong sáng, nhưng lâu ngày trông sẽ hơi đơ và thiếu sự uyển chuyển.

Kiểu tóc mềm mại, dễ phù hợp với khuôn mặt, lượng tóc ít, dễ có vẻ già dặn.

Đối với kiểu tóc này, khi sấy tóc, hãy cố gắng làm xoăn phần chân tóc nhiều nhất có thể để tạo cảm giác nhẹ nhàng, trông uyển chuyển hơn rất nhiều, đồng thời phần đuôi tóc cũng có thể được uốn xoăn nhẹ để giảm tuổi tác.

2. Tóc dài xoăn gợn sóng nhỏ

Kiểu tóc dài xoăn sóng nhỏ này cũng là kiểu tóc không phải ai cũng sử dụng được bởi vì có thể giảm sự tinh tế của đường nét khuôn mặt và khí chất cá nhân.

So với kiểu tóc xoăn nhỏ thì kiểu tóc xoăn kiểu Pháp này tương đối lạ và thời trang hơn, đồng thời bạn có thể cắt tóc thưa để chỉnh sửa hình dạng khuôn mặt, sau đó nhuộm để nhìn thời trang và trẻ trung hơn.

3. Tóc xoăn ngắn

Tóc xoăn là một trong những kiểu tóc thịnh hành trong những năm gần đây, tuy nhiên tóc xoăn chỉ phù hợp với tóc dài, nếu để tóc ngắn dễ nhìn giống bà thím.

Nếu bạn là một cô gái đã để tóc ngắn thì nên để kiểu tóc buộc nửa, vừa thời trang, vừa đẹp lại không cần tốn tiền để uốn tóc.

4. Đầu Bob

Tóc bob là kiểu tóc rất nổi tiếng, nhắc đến chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến những kiểu tóc của các bà các mẹ, quả thực rất nhiều phụ nữ trung niên thích để kiểu tóc bob, tưởng rằng trông sẽ trẻ ra nhưng thực tế thì không mà chỉ có tác dụng ngược lại.

Nếu bạn để kiểu này, cố gắng tỉa phần đuôi tóc nhiều lớp hơn, đồng thời uốn tóc sẽ dễ chỉnh sửa hình dạng khuôn mặt hơn, phù hợp với những bạn nữ có khuôn mặt tròn và vuông, trông chững chạc và ổn định.

5. Tóc mái lớn gợn sóng rẽ ngôi lệch một bên

Kiểu tóc này nhấn mạnh vào sự hiện diện của phần tóc mái, nhiều người uốn tóc mái thành sóng lớn. Phần tóc mái cong mượt có thể tôn lên đường nét của kiểu tóc và làm khuôn mặt gầy hơn.

Kiểu tóc này không phù hợp với những cô nàng có phần đỉnh quá rộng và cao, dễ lộ khuyết điểm.

Hạ Thảo 

Ngồi trong ô tô có cần chống nắng?

Khi trời nắng, tia cực tím hoạt động càng mạnh, trong đó tia UVA có khả năng xuyên qua cửa kính ô tô. Đây là tác nhân gây lão hóa, nám, thậm chí là ung thư da.

Ba thói quen uống nước gây hại cho cơ thể vào ngày nắng nóng

Ngày hè nắng, người dân thường muốn uống ly nước lạnh giúp giải tỏa cơn nóng, khát. Tuy nhiên, hành động này lại vô tình gây hại cho cơ thể.

Những người không nên ăn mướp

Quả mướp tốt cho những người bị thiếu máu, đái tháo đường, tim mạch. Tuy nhiên, một số người cần lưu ý khi sử dụng mướp trong thực đơn hằng ngày.

Người 32 tuổi có thận như cụ già sau khi dùng thực phẩm chức năng của Nhật

Một tháng sau khi dùng thực phẩm chức năng của Kobayashi, một nhân viên y tế tại Bệnh viện Kobe bắt đầu gặp phải các vấn đề sức khỏe không rõ nguyên nhân.

Vợ chồng bác sĩ kể lại giây phút cấp cứu hàng chục người gặp tai nạn giao thông

"Em là bác sĩ, em sẽ hướng dẫn mọi người sơ cứu đúng cách", bác sĩ Giáp không kịp cởi mũ bảo hiểm, vừa hô to, vừa xắn tay áo lao vào cấp cứu các nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông xảy ra ở Kon Tum.

Loại quả giúp chống lão hoá đang được bán khắp nơi ở Việt Nam

Dâu tây là trái cây được nhiều người yêu thích, tốt cho sức khỏe, hỗ trợ quá trình chống lão hóa. Dâu tây khó bảo quản, ở nhiệt độ thường chỉ 24 giờ sẽ bị thâm, héo cuống. Nếu mua phải loại quả để bên ngoài 4-5 ngày vẫn tươi ngon bạn nên thận trọng.

Bác sĩ bức xúc với 'đơn thuốc quốc dân chữa bách bệnh' được lan truyền khắp nơi

Khó chịu vì bị tiểu buốt, chị M. vào nhà thuốc kể bệnh và được bán cho đơn thuốc "thần kỳ" chỉ 2 ngày sau hết triệu chứng nhưng tác dụng phụ vô cùng nguy hiểm.

Xử phạt bác sĩ không ghi đơn thuốc rõ ràng: Có quy định sao khó áp dụng?

Theo Nghị định 117 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế, một trong các hành vi liên quan đến kê đơn thuốc sẽ bị phạt tiền 1-2 triệu đồng là “không ghi đầy đủ, rõ ràng vào đơn thuốc".

Đề nghị xử lý bác sĩ viết đơn thuốc chữ như 'giun dế quái đản'

"Thời buổi hiện đại mà bác sĩ vẫn kê đơn thuốc viết tay với chữ như "giun dế" đến quái đản, không ai dịch được thì không thể chấp nhận nổi", độc giả Minh Phạm gửi ý kiến về diễn đàn của VietNamNet.

'Chữ bác sĩ trên đơn thuốc đến dược sĩ cũng phải đoán mò thì nguy hiểm quá'

Chữ viết, đặc biệt là của các bác sĩ khi kê đơn thuốc, cần phải đủ cẩn thận, rõ ràng, để đa số người dân, dược sĩ có thể đọc được mà không phải "dịch ngược dịch xuôi, đoán già đoán non".

Đang cập nhật dữ liệu !