Tuần lễ độc thân không cô đơn với siêu ưu đãi 49%++ từ Adayroi

Adayroi tung khuyến mại “khủng” đón ngày Lễ độc thân 11/11

Mùa khuyến mại cuối năm nay được trang thương mại điện tử Adayroi khởi động với chương trình “Sale độc thân”, bắt đầu từ 4/11 đến 11/11. Hàng loạt sản phẩm “hot” được giảm giá sâu tới 49%++ cùng cơ hội săn iPhone 11, xe máy tay ga… mức giá “không tưởng” khi tham gia game “Đấu giá ngược” hấp dẫn ngay trên website và ứng dụng Adayroi.com.

Săn iPhone 11 giá… 1.000 đồng, mua xe tay ga Yamaha Janus giá không tưởng…

Với mong muốn dành tặng cho khách hàng một mùa săn sale không cô đơn trong dịp Lễ độc thân, Adayroi mang tới hàng hoạt ưu đãi cực hấp dẫn từ các thương hiệu đình đám như: Apple, Samsung, Oppo… cùng đại tiệc xả kho công nghệ giá sốc, chỉ từ 11.000 đồng. Các sản phẩm công nghệ nổi bật có mức giá siêu tốt trong đợt này có thể kể đến điện thoại iPhone Xs/Xs Max; iPhone 11, điện thoại Samsung Note 10, A80 phiên bản Black Pink…

7 ngày bùng nổ mua sắm với “Sale độc thân” từ Adayroi

 Adayroi còn chơi lớn với game “Đấu giá ngược” hấp dẫn trong 3 khung giờ mỗi ngày, liên tục từ 4/11 đến 11/11. Là sàn TMĐT hợp tác với rất nhiều thương hiệu tên tuổi, sản phẩm được đưa ra đấu giá cũng vô cùng đặc biệt: iPhone 11, xe tay ga Yamaha Janus, điện thoại Oppo F11 Pro mới ra mắt, iPad, Airpod, hay các sản phẩm thời trang, mỹ phẩm của các thương hiệu nổi tiếng Versace, NineWest, Daniel Wellington, Clinique.... 

Để tham gia đấu giá, khách hàng truy cập link dẫn của của chương trình tại đây. Mỗi phiên đấu giá chỉ kéo dài trong hai giờ với mức đấu giá chỉ từ 1.000đ trở lên với mỗi sản phẩm. Người chiến thắng “Đấu giá ngược”là người ra mức giá thấp nhất và duy nhất trong phiên đấu giá.

Ngập tràn ưu đãi ẩm thực – khách sạn resort – du lịch 5*

Cuối năm cũng là dịp để dành thời gian nghỉ ngơi bên gia đình và bạn bè. Với lợi thế là đơn vị sở hữu lượng deal ăn-chơi-nghỉ dưỡng “chất” và phong phú hàng đầu thị trường, mùa sale này, Adayroi mang tới hàng nghìn voucher ẩm thực từ các khách sạn 4-5 sao đẳng cấp như Sheraton, Pullman, Pan Pacific, Sài Gòn Prince, Novotel… đến các địa chỉ được giới trẻ ưa chuộng như King BBQ, Gogi House, Hotpot Story, iSushi... Bên cạnh đó, muôn vàn voucher du lịch nghỉ dưỡng cao cấp trong nước như: Vinpearl, FLC Resort, Melia, Flamingo, Silk Path... và các tour du lịch quốc tế tới Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Châu Âu.... với mức giảm sâu tới 49%++ cũng đang sẵn sàng chờ bạn khám phá.

“Sale độc thân” còn là dịp mua sắm các sản phẩm gia dụng, tiêu dùng, mẹ & bé với ưu đãi khủng tới 49%++ của các nhãn hàng uy tín như Nestle, Vinamilk, TH True Milk, Merries, Huggies, Abbott,…cùng vô vàn các deal thời trang, mỹ phẩm, hấp dẫn khác.

Không chỉ thế, trong suốt mùa “Sale độc thân”, Adayroi liên tục tung ra các chương trình siêu thú vị như “Giờ chẵn săn tiền triệu” - cơ hội giành code lên đến 1 triệu đồng, săn code freeship nửa đêm, miễn phí giao hàng 4h nội thành, game “Một nửa em ở đâu” hay ưu đãi độc quyền với các đối tác như: voucher giảm 15% đến từ Cộng Cà phê, code giảm ngay 35.000 đồng cho chuyến đi trên 500.000 đồng từ đối tác Dichung và ưu đãi 14 ngày tập luyện miễn phí tại California Fitness & Yoga….

Adayroi cho biết sẽ tiếp tục mang những trải nghiệm trọn vẹn tới các tín đồ mua sắm với việc cam kết lựa chọn nhà cung cấp uy tín, dịch vụ giao hàng tận tâm, nhanh chóng, liên tục tăng thêm ưu đãi từ đối tác và hàng hoạt voucher dịch vụ hấp dẫn trong dịp cuối năm này, bước đầu là chương trình "Sale độc thân 11/11”.

Với ưu thế hội tụ các nhà cung cấp uy tín đã trải qua quy trình chọn lọc kỹ càng, đầy đủ giấy tờ, Adayroi luôn là cái tên được nhiều khách hàng gửi trọn niềm tin khi mua sắm đồ công nghệ, gia dụng. 


Từ khóa: Adayroi khuyến mãi Lê độc thân 11/11

Agribank hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn sản xuất kinh doanh

Thời gian qua, Agribank đã chủ động, linh hoạt cung ứng vốn tín dụng cho nền kinh tế và phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh, sẵn sàng và chủ động làm việc trực tiếp với khách hàng, cùng tìm cách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tiếp cận vốn.

‘Thủy quái’ đáng sợ đổ về Việt Nam, nhiều nước từng phải trả giá đắt

Tôm hùm đất - sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc - đang đổ bộ chợ Việt. Loại tôm này được xem là 'thủy quái' đáng sợ với ngành nông nghiệp. Nhiều nước đã hối hận, trả giá đắt khi đưa con tôm này về nuôi.

Sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc đổ bộ chợ Việt, bán giá cao vẫn đắt hàng

Là sinh vật ngoại lai đe dọa tới ngành nông nghiệp, song những ngày này, tôm hùm đất Trung Quốc lại đổ bộ chợ Việt. Đáng chú ý, giá loại tôm hùm này khá đắt nhưng vẫn đông khách mua ăn.

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững chủ đề ‘Net Zero 2050’

Báo cáo phát triển bền vững của Vinamilk - doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu. Báo cáo năm 2023 vừa được Vinamilk công bố có chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”.

Vấn nạn kiếm tiền từ livestream 'bẩn'

Nhiều người sẵn sàng livestream đưa các nội dung “bẩn” lên các nền tảng mạng xã hội, miễn là có nhiều lượt xem nhằm thu lợi bất chính.

Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu

Nhiều nhà mua hàng, chuỗi phân phối quốc tế lớn đã kết nối với Vinamilk cho nhu cầu về sản phẩm sữa, thức uống dinh dưỡng tại Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 vừa qua.

Giảm nhập từ Thái Lan, Trung Quốc 'bạo chi' mua sầu riêng Việt Nam

Thái Lan là nhà cung ứng sầu riêng lớn nhất cho thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, Trung Quốc đang giảm nhập hàng Thái, nhưng lại tăng chi cho sầu riêng từ Việt Nam để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước.

Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế ngành sữa Vietnam Dairy 2024

Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 (Vietnam Dairy 2024), Vinamilk gây ấn tượng khi mang đến không gian đa chiều - trải nghiệm đa giác quan; đồng thời truyền cảm hứng về hành trình Net Zero với nhiều điểm nhấn nổi bật.

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Làm trà từ trái vàng ruộm ở vùng quê Đất Đỏ, thu nhập hàng trăm triệu mỗi năm

Hơn 10 năm ấp ủ ý tưởng tạo ra sản phẩm từ loại trái đặc trưng của vùng đất nơi mình sinh ra, anh Hiếu đã cho ra đời sản phẩm trà Lêkima mang hương vị mới lạ mà không nơi nào có được.