Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 26/12-1/1/2023: Thìn hanh thông

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 26/12-1/1/2023 về chuyện tình cảm, tài lộc, công việc và sức khỏe…

Tử vi tuần mới của tuổi Tý từ ngày 26/12-1/1/2023

Tử vi tuần mới dự báo, vận trình tổng thể tuổi Tý tương đối ổn định vào thứ Hai đến thứ Bảy. Song, Chủ Nhật là ngày mà bạn có thể gặp một số rắc rối phát sinh bất ngờ, đòi hỏi bạn cần phải suy nghĩ và dành thời gian để giải quyết.

Vận trình tài lộc khá ổn định. Nhất là những người làm công việc tự do và kinh doanh buôn bán, có thể thu về một khoản lợi nhuận đều đều.

Vận trình tình cảm có tốt, có xấu. Những người có đôi cần cẩn thận trước sự xuất hiện của đào hoa xấu.

Tử vi tuần mới của tuổi Sửu từ ngày 26/12-1/1/2023

Dự báo người tuổi Sửu trong tuần mới diễn ra hanh thông vào ngày thứ Hai, thứ Ba, thứ Năm, thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ Nhật.

Vận trình tài lộc nhìn chung là không có gì đáng lo ngại. Tuy nhiên, nếu con giáp này muốn đồng tiền “chảy” vào túi của mình thì cần phải kiên nhẫn chờ đợi đến ngày cuối tuần.

Vận trình tình cảm như ý. Đối phương lúc nào cũng bên cạnh quan tâm và chăm sóc bạn từng li từng tí. Thế nhưng, công việc bận rộn khiến cho cả hai không có nhiều thời gian ở bên nhau, do đó hãy trân trọng những khoảnh khắc ở bên đối phương.

Tử vi tuần mới của tuổi Dần từ ngày 26/12-1/1/2023

Tuần mới, vận may của tuổi Dần diễn ra vào ngày thứ Hai và các ngày từ thứ Tư đến Chủ Nhật. Tuy nhiên, thứ Ba là ngày mà bạn sẽ gặp một chút khó khăn trong công việc.

Vận trình tài lộc sẽ tăng tiến vào ngày thứ Hai và thứ Bảy. Các ngày còn lại tương đối ổn định, song cũng cần chú ý đến chi tiêu hàng ngày để không bị hao hụt quá nhiều.

Vận trình tình cảm tuy gặp trắc trở vào giữa tuần nhưng mọi chuyện rất nhanh suôn sẻ trở lại vào cuối tuần.

Tử vi tuần mới của tuổi Mão từ ngày 26/12-1/1/2023

Tử vi tuần mới 12 con giáp dự đoán vận trình tổng thể của tuổi Mão gặp những chuyện không được hanh thông trong ngày thứ Hai đầu tuần. Tử vi khuyên bạn hãy nói ít làm nhiều để tránh “rước họa vào thân” trong khoảng thời gian này.

Vận trình tài lộc có dấu hiệu sa sút đáng kể. Do ảnh hưởng của công việc kinh doanh nên con giáp này sẽ phải gặp rắc rối nhiều về nguồn vốn nên tình hình tài chính tuần này sẽ là vấn đề khiến cho tuổi này phải đau đầu.

Vận trình tình cảm sẽ có những lúc bất ổn. Những cặp đôi yêu nhau nên cẩn thận với sự xuất hiện của người thứ ba.

Tử vi tuần mới của tuổi Thìn từ ngày 26/12-1/1/2023

Tuần này, vận trình tổng thể của người tuổi Thìn tiến triển hanh thông hầu hết các ngày trong tuần. Thế nhưng, bạn có thể gặp những người cạnh tranh không lành mạnh tại nơi làm việc vào ngày thứ Bảy.

Vận trình tài lộc không tăng, không giảm. Những người làm ăn kinh doanh khó có thể nâng cao được nguồn thu nhập trong tuần này vì cứ mãi đi theo một lối mòn nên không mở rộng được thị trường.

Vận trình tình cảm tiến triển một cách khả quan. Người độc thân có thể chọn thời điểm thích hợp để bày tỏ tình cảm với người mà mình thầm thương trộm mến bấy lâu nay.

Tử vi tuần mới của tuổi Tỵ từ ngày 26/12-1/1/2023

Tuần mới, vận trình tổng thể của tuổi Tỵ gặp trắc trở, trở ngại vào ngày thứ Ba vì trong ngày đó, bạn khá thụ động trong công việc nên mọi việc diễn ra thường sẽ không theo đúng như mình mong muốn.

Vận trình tài lộc nhìn chung chưa thấy khả quan là mấy. Trên phương diện chi tiêu, tử vi khuyên con giáp này cần có cách sử dụng tiền bạc một cách hợp lý, không nên đua đòi bằng người này, người nọ.

Vận trình tình cảm có nhiều điểm sáng. Nhờ có những thành tích nổi bật, bạn nhanh chóng chinh phục được mọi ánh nhìn của mọi người và rất nhanh sẽ có người chủ động làm quen với bạn.

Tử vi tuần mới của tuổi Ngọ từ ngày 26/12-1/1/2023

Tử vi tuần này cho biết rằng vận trình tổng thể của tuổi Ngọ khó mà được thảnh thơi trong ngày thứ Sáu khi hung vận của bạn lất ái cái vận. Song, các ngày còn lại trong tuần đều diễn ra thuận lợi về mọi mặt do gặp Quý Nhân phù trợ.

Vận trình tài lộc hết sức thận trọng. Sự ảnh hưởng của Tiểu Hao là điều mà con giáp này không nên xem thường, bởi đó có thể là những khoản tiền đi uống cafe, mừng sinh nhật,…

Vận trình tình cảm có đào hoa vượng, giúp người độc thân tìm thấy được một nửa yêu thương cho mình.

Tử vi tuần mới của tuổi Mùi từ ngày 26/12-1/1/2023

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo rằng tuổi Mùi sẽ gặp trở ngại trong ngày đầu tuần. Tử vi cho biết, công việc làm ăn trong ngày này có thể bị bỏ dở giữa chừng vì bạn rất dễ nản lòng khi đương đầu với khó khăn, thử thách.

Vận trình tài lộc “tụt dốc không phanh”. Đây chính là thời điểm mà con giáp này nên chi tiêu “thắt lưng buộc bụng” để đề phòng những khoản phát sinh bất ngờ.

Vận trình tình cảm không có gì mới mẻ. Tốt nhất là người độc thân có thể nhân thời gian cuối tuần để giao lưu, tụ tập với mọi người nhiều hơn.

Tử vi tuần mới của tuổi Thân từ ngày 26/12-1/1/2023

Vận trình tổng thể của người tuổi Thân sẽ gặp một chút trở ngại trong ngày đầu tuần. Song, những ngày còn lại thì mọi việc diễn ra tương đối tốt đẹp và không có gì phải lo lắng quá nhiều.  

Vận trình tài lộc không có nhiều biến động. Nguồn thu nhập ổn định giúp con giáp này cải thiện nguồn tài chính cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống hiện tại.

Vận trình tình cảm của người đã lập gia đình hài hòa, êm ấm, đồng thời người độc thân gặp đào hoa vượng và có thể tìm thấy được người tâm đầu ý hợp với mình trong khoảng thời gian này.

Tử vi tuần mới của tuổi Dậu từ ngày 26/12-1/1/2023

Tử vi 12 con giáp dự báo người tuổi Dậu có các ngày trong tuần đều diễn ra suôn sẻ hết mực. Trong đó, thứ Ba là thời điểm vượng nhất của bạn vì gặp đào hoa vượng, nhất là đối với các bạn độc thân thích hợp hẹn hò hoặc tỏ tình, tỷ lệ thành công rất cao.

Vận trình tài lộc không có nhiều dấu hiệu cải thiện. Vì “thương trường là chiến trường” nên người làm ăn kinh doanh chịu khá nhiều sự cạnh tranh từ đối phương.

Vận trình tình cảm hài hòa, êm ấp. Người tuổi này sẽ gặp được đối tượng hẹn hò phù hợp trong những chuyến đi du lịch một mình.

Tử vi tuần mới của tuổi Tuất từ ngày 26/12-1/1/2023

Tử vi 12 con giáp dự báo người tuổi Tuất trong tuần mới sẽ tiến triển tốt đẹp vào ngày thứ Hai, thứ Ba và các ngày từ thứ Năm đến Chủ Nhật. Nhưng thứ Tư không phải là ngày tốt của bạn nên hãy cẩn thận lời ăn tiếng nói trong ngày này kẻo nảy sinh xung đột.

Vận trình tài lộc trên đà tăng cao. Tiền lương sẽ có sự thay đổi theo chiều hướng tăng đáng kể nhờ vào những nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt thời gian làm việc vừa qua.

Vận trình tài lộc trong tuần này nhìn chung tương đối ổn định. Tuy nhiên, đây cũng không phải là thời điểm thích hợp để con giáp này thực hiện công việc đầu tư.

Tử vi tuần mới của tuổi Hợi từ ngày 26/12-1/1/2023

Tuần này, vận trình tổng thể của tuổi Hợi sẽ gặp trở ngại vào ngày thứ Ba. Trong ngày này, sức khỏe của bạn có thể không được tốt do làm việc liên tục trong những ngày qua.

Vận trình tài lộc không có dấu hiệu tăng trong tuần mới. Khi tình hình thị trường ngày càng cạnh tranh gay gắt, con giáp này cần mở lối đi riêng chứ không nên dựa theo cách làm của người khác.

Vận trình tình cảm vượng sắc. Các cặp đôi yêu nhau không còn cãi vã với nhau như trước nữa.

* Thông tin bài viết chỉ có tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thục Anh

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !