Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM, Hà Nội, Yên Bái miễn 100% học phí năm 2017

Trong bối cảnh nhiều thí sinh học cao đẳng dược Hà Nội, cao đẳng điều dưỡng thành phố HCM, cao đẳng kỹ thuật xét nghiệm y học được miễn 100% học phí do chính sách an sinh – giáo dục năm 2017.

Trường Cao đẳng y dược Pasteur, tiền thân là trường cao đẳng công nghệ y dược Pasteur đã có bề dày hàng chục năm đào tạo cán bộ ngành y tế. Sinh viên được học tập trong môi trường giáo dục có truyền thống rất chuẩn mực. Với đội ngũ hơn 250 giảng viên trình độ đại học y dược, thạc sĩ, tiến sĩ y dược, nhà trường đầu tư xây dựng bệnh viện ở thủ đô Hà Nội phục vụ công tác khám chữa bệnh cho nhân dân và cũng là nơi thực hành thực tập cho sinh viên các ngành cao đẳng dược, cao đẳng điều dưỡng và cao đẳng kỹ thuật xét nghiệm y học.

Trường Cao đẳng y dược Pasteur có đội ngũ vừa giảng viên có trình độ chuyên môn cao vừa là thầy thuốc tại bệnh viện nhà trường, vừa giảng dạy vừa khám chữa bệnh cho nhân dân. Hệ thống phòng học, thiết bị giảng dạy, thực hành hiện đại đồng bộ đạt chuẩn của Bộ Y tế. Từ năm 2017, chính sách an sinh – giáo dục miễn 100% học phí năm 2017 đã và đang thu hút được nhiều thí sinh ở các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Yên Bái,... Với định hướng phát triển sau năm 2020, trường Cao đẳng y dược Pasteur sẽ hướng tới việc nâng cấp thành trường đại học Pasteur, đào tạo cán bộ ngành y - dược cho các thí sinh ở tỉnh thành phố trên toàn quốc có nguyện vọng học ngành y dược chất lượng cao.

Sinh viên trường Cao đẳng y dược Pasteur sau khi tốt nghiệp có cơ hội đi lao động tại các nước: CHLB Đức, Nhật Bản... theo đúng chuyên môn ngành học đã được đào tạo bài bản chuyên sâu, có thu nhập cao khoảng 30 - 50 triệu đ/tháng. 

Có thể nói, mỗi học sinh THPT có một định hướng cho nghề nghiệp tương lai của mình nhưng trong bối cảnh xã hội đang thừa cử nhân đại học, thạc sĩ thì nhiều thí sinh và các bậc phụ huynh đang băn khoăn khi chọn trường, chọn ngành nghề cho con em làm sao chọn được trường tốt, học phí thấp, ngành nghề dễ xin việc như  trường Cao đẳng y dược Pasteur Hà Nội.

Trường Cao đẳng y dược Pasteur chú trọng đào tạo kiến thức y thuật, chính vì thế mà sinh viên y khoa Pasteur thường tạo được dấu ấn với các cơ sở y tế, bệnh viện tuyển dụng nhờ sự mạnh dạn, tự tin vì được tiếp xúc với môi trường làm việc thực tế tại bệnh viện do trường Cao đẳng y dược Pasteur đầu tư xây dựng, phục vụ công tác đào tạo cao đẳng dược, cao đẳng kỹ thuật xét nghiệm y học, cao đẳng điều dưỡng đạt chuẩn Bộ Y tế với chương trình OJT (On job training) tại bệnh viện.

Năm 2017, trường Cao đẳng y dược Pasteur tuyển thẳng thí sinh tốt nghiệp THPT quốc gia và miễn 100% học phí năm 2017 cho các đối tượng thí sinh có có thành tích học tập đạt loại giỏi các năm lớp 10, lớp 11, lớp 12 và miễn 50% học phí năm 2017 nếu thí sinh chỉ đạt loại giỏi năm lớp 12 THPT.

Quyền lợi thí sinh: Được hỗ trợ chỗ ở ký túc xá; miễn 100% học phí cho sinh viên là con thương binh, liệt sỹ năm 2017; những thí sinh có thành tích học tập đạt loại giỏi trong 3 năm học THPT hoặc trong kỳ thi THPT quốc gia đạt 18 điểm 3 môn khối A ( Toán – Lý - Hoá, khối B (Toán – Hoá  – Sinh)  được miễn 100% học phí năm 2017. Ngoài ra, sinh viên được hỗ trợ vay vốn ngân hàng trong suốt quá trình học cao đẳng y dược chính quy theo quy định của nhà nước.

Thời gian nhập học trường Cao đẳng y dược Pasteur năm 2017

Thời gian nhập học cao đẳng dược, cao đẳng kỹ thuật xét nghiệm y học, cao đẳng điều dưỡng liên tục nhiều đợt trong năm 2017. Nhà trường có nhiều cơ sở đào tạo trong toàn quốc nên thí sinh có thể lựa chọn một trong các cơ sở trường cao đẳng y dược Pasteur để học tập cho thuận tiện nhất. 

Trường Cao đẳng y dược Pasteur Hà Nội: Địa chỉ số 49 Thái Thịnh, phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, Tp.Hà Nội. (trong khuôn viên Bệnh viện châm cứu Trung ương). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02485.895.895 -  0948.895.895

Trường Cao đẳng y dược Pasteur Yên Bái: Số 64 đường Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 48, phường Đồng Tâm, TP Yên Bái. Điện thoại: 0996296296 - 02166 296 296

Trường Cao đẳng y dược Pasteur TP.HCM: Địa chỉ số 232 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, quận 2, TP. Hồ Chí Minh. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0869 156 156 - 0996 156 156

Tư vấn trực tuyến tại fanpage Trường Cao đẳng y dược Pasteur:

https://vi-vn.facebook.com/TruongCaodangYDuocPasteur/

PV

Giao lưu văn hóa sưu tập tem nhân dịp kỷ niệm Ngày sinh Bác Hồ

Chương trình Giao lưu văn hóa sưu tập tem sẽ giúp học sinh Trường THCS Thái Thịnh (Đống Đa, Hà Nội) thêm yêu quê hương đất nước, góp phần phát triển phong trào sưu tập tem trong trường học.

Nữ sinh Trường Newton và hành trình giành học bổng toàn phần đại học top đầu thế giới

Tháng Tư luôn là giai đoạn sôi động nhất của việc apply học bổng của các học sinh có khát vọng tìm kiếm những môi trường giáo dục lý tưởng trên phạm vi toàn cầu.

Kỷ nguyên chuyển đổi số và những định hướng cho con khi chuyển cấp

Vừa qua, Trường THCS- THPT Newton đã tổ chức hội thảo “Kỷ nguyên chuyển đổi số và những định hướng cho con khi chuyển cấp”.

Tuyển sinh 2022: Thí sinh trúng tuyển đại học xác nhận nhập học từ hôm nay

Từ hôm nay (18/9), Bộ GD&ĐT sẽ mở hệ thống để thí sinh xác nhận nhập học trực tuyến; hạn cuối xác nhận nhập học là 17h ngày 30/9/2022.

Sở GD-ĐT Hà Tĩnh triển khai phương án phòng, chống virut Corona

Sở GD-ĐT Hà Tĩnh vừa ban hành văn bản số 132/SGDĐT-CTTT gửi Trưởng phòng GD-ĐT các huyện, thị, thành phố; Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Sở; Giám đốc Trung tâm GDNN-GDTX cấp huyện về việc triển khai phòng, chống dịch bệnh do virut Corona gây ra.

Hải Phòng: Nhiều trường học "nhắc nhở" phụ huynh phòng chống vi rút Corona

Trong ngày 30, 31/1, nhiều trường học tại thành phố Hải Phòng đã có thông báo gửi đến phụ huynh, học sinh về việc triển khai các biện pháp phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp do vi rút Corona.

Dọn phòng, bố ngỡ ngàng phát hiện Bộ luật “phải tuân chỉ” của con trai lớp 5

Một học sinh lớp 5 (ở Thanh Hóa) đã tự đề ra bộ luật 21 điều “phải tuân chỉ” riêng cho bản thân khiến cha mẹ vô cùng ngỡ ngàng.

Diễn biến mới nhất vụ hàng chục học sinh ở Đắk Lắk mang "hàng nóng" đi hỗn chiến

Vụ hàng chục học sinh tham gia chuẩn bị đánh nhau tại Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk đang khiến dư luận hết sức quan tâm. Tuy nhiên, các số liệu của nhà trường cung cấp cho báo chí và cơ quan chức năng đã "vênh" nhau một cách khó hiểu.

"Đề thi học sinh giỏi Văn lớp 9 của Hà Nội đưa ra yêu cầu hoàn toàn phi lí"

Đó là chia sẻ của TS. Trịnh Thu Tuyết – nguyên giáo viên trườn THPT Chu Văn An (Hà Nội) về đề thi học sinh giỏi môn Văn lớp 9 của Hà Nội.

Xã hội càng "trí tuệ nhân tạo" sẽ càng cần "nhân văn số"

Ở Việt Nam, rô-bốt đã làm thay chức năng của nhân viên trong thư viện. Như vậy, để thấy viễn cảnh rô-bốt thay thế hoàn toàn con người trong một số lĩnh vực kỹ thuật không còn xa nữa. Nhưng nói như vậy, không có nghĩa là rô-bốt có thể thay thế mọi lĩnh vực...

Đang cập nhật dữ liệu !