Trước trận Việt Nam - Nhật Bản: Dân phe vé bắt đầu bán cắt lỗ "bằng mọi giá"

Giá vé chợ đen đang được rao bán giảm 40-60% so với giá gốc nhưng không mấy người mua, thậm chí có người còn rao "giá nào cũng bán" mong tìm được khách.

19h tối nay, ngày 11/11, đội tuyển quốc gia Việt Nam sẽ thi đấu với đội tuyển Nhật Bản trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup khu vực Châu Á.

Trong bối cảnh dịch bệnh đã cơ bản được kiểm soát và đa số người dân đã được tiêm vaccine, ban tổ chức đã cho phép khoảng 12.000 khán giả được vào sân cổ vũ đội tuyển. Đáng chú ý, mức giá vé của trận đấu này tăng 2-3 lần so với các trận đấu thông thường của đội tuyển quốc gia, là 500 nghìn - 700.000 nghìn - 900.000 nghìn - 1,2 triệu đồng.

Theo khảo sát trên một website chuyên rao bán các loại vé, giá vé chợ đen của trận đấu tối nay đang giảm xuống dưới vé gốc. Điều đó có nghĩa, những người "săn vé" đang phải bán cắt lỗ.

Cụ thể, với hạng vé 1,2 triệu đồng, có người đang phải rao bán chỉ 1,5 triệu đồng/cặp, tức lỗ gần 40%. Một người khác còn "hạ giá" sốc hơn khi bán cả cặp tròn 1 triệu đồng, lỗ gần 60%.

Trước trận Việt Nam - Nhật Bản: Dân phe vé bắt đầu bán cắt lỗ bằng mọi giá - Ảnh 1.
 

Vé mệnh giá 900 nghìn được rao bán chỉ 800 nghìn cho cả cặp, tức cắt lỗ khoảng 55%.

Trước trận Việt Nam - Nhật Bản: Dân phe vé bắt đầu bán cắt lỗ bằng mọi giá - Ảnh 2.
 

Đáng chú ý, có người còn rao 1 cặp 500 nghìn và 1 cặp 1,2 triệu đồng với mức giá: Giá nào cũng bán.

Trước trận Việt Nam - Nhật Bản: Dân phe vé bắt đầu bán cắt lỗ bằng mọi giá - Ảnh 3.
 

Thống kê một số cặp vé đang được rao bán cắt lỗ sáng 11/11:

Trước trận Việt Nam - Nhật Bản: Dân phe vé bắt đầu bán cắt lỗ bằng mọi giá - Ảnh 4.
 

Có nhiều nguyên nhân khiến người hâm mô không quá hào hứng ra sân cổ vũ đội tuyển lần này. Thứ nhất là do dịch bệnh Covid-19 vẫn đang âm thầm len lỏi trong cộng đồng. Thứ hai, là để ra sân người hâm mộ phải đi làm test RT-PCR Covid. Và thứ ba, là thành tích của đội tuyện tại vòng loại World Cup đang không tốt khi để thua cả 4 trận vừa qua.

Giá vật liệu xây dựng tăng phi mã, nhà thầu xây dựng “khóc ròng”

Giá vật liệu xây dựng tăng phi mã, nhà thầu xây dựng “khóc ròng”

“Đang tính xây nhà thì giá vật liệu tăng mạnh, tính ra chi phí xây dựng một căn nhà cấp 4 cao gần bằng căn 1 trệt 1 lầu nên tôi dừng lại, không dám xây nữa, đợi giá VLXD hạ nhiệt…”, anh T (Tp.Thủ Đức, Tp.HCM) nói.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị/cafebiz

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.

FWD hợp tác cùng Microsoft phát triển trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI

Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.

Agribank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Dầu khí

Hai bên hướng đến đối tác toàn diện, trên các lĩnh vực phù hợp với khả năng, khai thác tối ưu tiềm năng sẵn có nhằm tạo hiệu quả kinh doanh, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội.

BAT Việt Nam kết nối, truyền cảm hứng cho người lao động

BAT Việt Nam lần đầu tiên tổ chức sự kiện kết nối dành cho những cá nhân đang trải qua giai đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM.

Hơn 18 tỷ đồng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm Agribank

Để gia tăng lợi ích cho khách hàng gửi tiền nhân dịp Tết đến xuân về, Agribank triển khai chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Tết An Khang - Rước Xế Sang” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 18,14 tỷ đồng.