Trước trận Việt Nam - Nhật Bản: Dân phe vé bắt đầu bán cắt lỗ "bằng mọi giá"

Giá vé chợ đen đang được rao bán giảm 40-60% so với giá gốc nhưng không mấy người mua, thậm chí có người còn rao "giá nào cũng bán" mong tìm được khách.

19h tối nay, ngày 11/11, đội tuyển quốc gia Việt Nam sẽ thi đấu với đội tuyển Nhật Bản trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup khu vực Châu Á.

Trong bối cảnh dịch bệnh đã cơ bản được kiểm soát và đa số người dân đã được tiêm vaccine, ban tổ chức đã cho phép khoảng 12.000 khán giả được vào sân cổ vũ đội tuyển. Đáng chú ý, mức giá vé của trận đấu này tăng 2-3 lần so với các trận đấu thông thường của đội tuyển quốc gia, là 500 nghìn - 700.000 nghìn - 900.000 nghìn - 1,2 triệu đồng.

Theo khảo sát trên một website chuyên rao bán các loại vé, giá vé chợ đen của trận đấu tối nay đang giảm xuống dưới vé gốc. Điều đó có nghĩa, những người "săn vé" đang phải bán cắt lỗ.

Cụ thể, với hạng vé 1,2 triệu đồng, có người đang phải rao bán chỉ 1,5 triệu đồng/cặp, tức lỗ gần 40%. Một người khác còn "hạ giá" sốc hơn khi bán cả cặp tròn 1 triệu đồng, lỗ gần 60%.

Trước trận Việt Nam - Nhật Bản: Dân phe vé bắt đầu bán cắt lỗ bằng mọi giá - Ảnh 1.
 

Vé mệnh giá 900 nghìn được rao bán chỉ 800 nghìn cho cả cặp, tức cắt lỗ khoảng 55%.

Trước trận Việt Nam - Nhật Bản: Dân phe vé bắt đầu bán cắt lỗ bằng mọi giá - Ảnh 2.
 

Đáng chú ý, có người còn rao 1 cặp 500 nghìn và 1 cặp 1,2 triệu đồng với mức giá: Giá nào cũng bán.

Trước trận Việt Nam - Nhật Bản: Dân phe vé bắt đầu bán cắt lỗ bằng mọi giá - Ảnh 3.
 

Thống kê một số cặp vé đang được rao bán cắt lỗ sáng 11/11:

Trước trận Việt Nam - Nhật Bản: Dân phe vé bắt đầu bán cắt lỗ bằng mọi giá - Ảnh 4.
 

Có nhiều nguyên nhân khiến người hâm mô không quá hào hứng ra sân cổ vũ đội tuyển lần này. Thứ nhất là do dịch bệnh Covid-19 vẫn đang âm thầm len lỏi trong cộng đồng. Thứ hai, là để ra sân người hâm mộ phải đi làm test RT-PCR Covid. Và thứ ba, là thành tích của đội tuyện tại vòng loại World Cup đang không tốt khi để thua cả 4 trận vừa qua.

Giá vật liệu xây dựng tăng phi mã, nhà thầu xây dựng “khóc ròng”

Giá vật liệu xây dựng tăng phi mã, nhà thầu xây dựng “khóc ròng”

“Đang tính xây nhà thì giá vật liệu tăng mạnh, tính ra chi phí xây dựng một căn nhà cấp 4 cao gần bằng căn 1 trệt 1 lầu nên tôi dừng lại, không dám xây nữa, đợi giá VLXD hạ nhiệt…”, anh T (Tp.Thủ Đức, Tp.HCM) nói.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị/cafebiz

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

TCA phân phối sản phẩm bảo hiểm FWD

Ngày 22/10/2024, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam và Công ty Cổ phần TC Advisors (TCA) đã ký thoả thuận hợp tác, theo đó TCA trở thành Đại lý tổ chức phân phối sản phẩm bảo hiểm cho FWD Việt Nam.

Cơ hội trúng Iphone 16 ProMax cho chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB

Từ nay đến 28/2/2025, SHB triển khai loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giải nhất là chiếc Iphone 16 ProMax trị giá 37 triệu đồng, tổng giá trị quà tặng của chương trình lên tới 5 tỷ đồng.

Tiêu chí lựa chọn máy lọc nước chất lượng

Máy lọc nước là sản phẩm có liên quan trực tiếp đến sức khỏe, thường được sử dụng lâu dài trong nhiều năm. Người tiêu dùng thường ưu tiên lựa chọn máy lọc nước tốt, chất lượng và an toàn để cả gia đình an tâm sống khỏe.

CAEXPO: Sữa yến mạch TH true OAT nhận giải sản phẩm mới được yêu thích nhất

Tại sự kiện xúc tiến thương mại thường niên lớn hàng đầu khu vực ASEAN - Trung Quốc (CAEXPO) lần thứ 21, bộ sản phẩm Sữa yến mạch TH true OAT của Tập đoàn TH xuất sắc nhận giải "Sản phẩm được yêu thích nhất".

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.