Trước trận Việt Nam - Nhật Bản: Dân phe vé bắt đầu bán cắt lỗ "bằng mọi giá"

Giá vé chợ đen đang được rao bán giảm 40-60% so với giá gốc nhưng không mấy người mua, thậm chí có người còn rao "giá nào cũng bán" mong tìm được khách.

19h tối nay, ngày 11/11, đội tuyển quốc gia Việt Nam sẽ thi đấu với đội tuyển Nhật Bản trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup khu vực Châu Á.

Trong bối cảnh dịch bệnh đã cơ bản được kiểm soát và đa số người dân đã được tiêm vaccine, ban tổ chức đã cho phép khoảng 12.000 khán giả được vào sân cổ vũ đội tuyển. Đáng chú ý, mức giá vé của trận đấu này tăng 2-3 lần so với các trận đấu thông thường của đội tuyển quốc gia, là 500 nghìn - 700.000 nghìn - 900.000 nghìn - 1,2 triệu đồng.

Theo khảo sát trên một website chuyên rao bán các loại vé, giá vé chợ đen của trận đấu tối nay đang giảm xuống dưới vé gốc. Điều đó có nghĩa, những người "săn vé" đang phải bán cắt lỗ.

Cụ thể, với hạng vé 1,2 triệu đồng, có người đang phải rao bán chỉ 1,5 triệu đồng/cặp, tức lỗ gần 40%. Một người khác còn "hạ giá" sốc hơn khi bán cả cặp tròn 1 triệu đồng, lỗ gần 60%.

Trước trận Việt Nam - Nhật Bản: Dân phe vé bắt đầu bán cắt lỗ bằng mọi giá - Ảnh 1.
 

Vé mệnh giá 900 nghìn được rao bán chỉ 800 nghìn cho cả cặp, tức cắt lỗ khoảng 55%.

Trước trận Việt Nam - Nhật Bản: Dân phe vé bắt đầu bán cắt lỗ bằng mọi giá - Ảnh 2.
 

Đáng chú ý, có người còn rao 1 cặp 500 nghìn và 1 cặp 1,2 triệu đồng với mức giá: Giá nào cũng bán.

Trước trận Việt Nam - Nhật Bản: Dân phe vé bắt đầu bán cắt lỗ bằng mọi giá - Ảnh 3.
 

Thống kê một số cặp vé đang được rao bán cắt lỗ sáng 11/11:

Trước trận Việt Nam - Nhật Bản: Dân phe vé bắt đầu bán cắt lỗ bằng mọi giá - Ảnh 4.
 

Có nhiều nguyên nhân khiến người hâm mô không quá hào hứng ra sân cổ vũ đội tuyển lần này. Thứ nhất là do dịch bệnh Covid-19 vẫn đang âm thầm len lỏi trong cộng đồng. Thứ hai, là để ra sân người hâm mộ phải đi làm test RT-PCR Covid. Và thứ ba, là thành tích của đội tuyện tại vòng loại World Cup đang không tốt khi để thua cả 4 trận vừa qua.

Giá vật liệu xây dựng tăng phi mã, nhà thầu xây dựng “khóc ròng”

Giá vật liệu xây dựng tăng phi mã, nhà thầu xây dựng “khóc ròng”

“Đang tính xây nhà thì giá vật liệu tăng mạnh, tính ra chi phí xây dựng một căn nhà cấp 4 cao gần bằng căn 1 trệt 1 lầu nên tôi dừng lại, không dám xây nữa, đợi giá VLXD hạ nhiệt…”, anh T (Tp.Thủ Đức, Tp.HCM) nói.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị/cafebiz

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.

Hội nghị sữa toàn cầu 2024: Vinamilk tham luận về chiến lược đổi mới và Net Zero

Trong lần thứ 4 tham dự Hội nghị sữa toàn cầu, Vinamilk mang đến một hình ảnh ấn tượng với nhận diện thương hiệu mới, đồng thời chia sẻ về bước tiến của ngành sữa Việt Nam vì mục tiêu Net Zero và phát triển bền vững.

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững chủ đề ‘Net Zero 2050’

Báo cáo phát triển bền vững của Vinamilk - doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu. Báo cáo năm 2023 vừa được Vinamilk công bố có chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”.

Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu

Nhiều nhà mua hàng, chuỗi phân phối quốc tế lớn đã kết nối với Vinamilk cho nhu cầu về sản phẩm sữa, thức uống dinh dưỡng tại Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 vừa qua.

Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế ngành sữa Vietnam Dairy 2024

Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 (Vietnam Dairy 2024), Vinamilk gây ấn tượng khi mang đến không gian đa chiều - trải nghiệm đa giác quan; đồng thời truyền cảm hứng về hành trình Net Zero với nhiều điểm nhấn nổi bật.

Agribank hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn sản xuất kinh doanh

Thời gian qua, Agribank đã chủ động, linh hoạt cung ứng vốn tín dụng cho nền kinh tế và phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh, sẵn sàng và chủ động làm việc trực tiếp với khách hàng, cùng tìm cách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tiếp cận vốn.

Agribank dành hơn 180.000 tỷ đồng ưu đãi khách hàng vay lãi suất thấp

Thực hiện Chỉ thị số 14/CT-TTG của Thủ tướng Chính phủ về triển khai nhiệm vụ điều hành chính sách tiền tệ năm 2024, Agribank cung ứng hơn 180.000 tỷ đồng vốn ưu đãi để triển khai 10 chương trình tín dụng lãi suất thấp cho cá nhân và doanh nghiệp.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.