Trải nghiệm thời trang tinh tế và nổi bật với Springfield

Có mặt tại hơn 47 quốc gia trên thế giới, thương hiệu thời trang được giới trẻ toàn cầu yêu thích đã đến Việt Nam với cửa hàng đầu tiên tại tầng 2, Vincom A, TP.HCM vào ngày 15/12 và CT Hapro 19-21 Đinh Tiên Hoàng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Trải nghiệm thời trang tinh tế và nổi bật với Springfield - ảnh 1

Thương hiệu Springfield ra đời năm 1988 tại Tây Ban Nha, giới thiệu phong cách trang phục tinh tế thường nhật đặc trưng của thương hiệu dành cho những bạn trẻ Việt Nam. Những thiết kế của Springfield được lấy cảm hứng từ cuộc sống năng động, nhiều màu sắc của các bạn trẻ.

Trải nghiệm thời trang tinh tế và nổi bật với Springfield - ảnh 2

Các mẫu thiết kế của Springfield dành cho nam và nữ, cùng những phụ kiện đa dạng thể hiện đúng tinh thần “smart casual”: phù hợp cho cuộc sống hàng ngày nhưng vẫn rất nổi bật qua các chi tiết đặc sắc, màu sắc chọn lọc, tươi sáng và chất liệu đặc biệt làm điểm nhấn. Bạn sẽ luôn khác biệt mỗi ngày với những bộ trang phục Springfield được kết hợp theo phong cách cá nhân.

Trải nghiệm thời trang tinh tế và nổi bật với Springfield - ảnh 3

Những bộ trang phục mang đặc trưng của thời trang châu Âu, bắt kịp xu hướng mới nhất, chất liệu chọn lọc cùng chi tiết được chăm chút đến hoàn hảo đã chinh phục được những chàng trai, cô gái trên khắp thế giới.

Trải nghiệm thời trang tinh tế và nổi bật với Springfield - ảnh 4
Trải nghiệm thời trang tinh tế và nổi bật với Springfield - ảnh 5

Phong cách cá nhân được chú trọng hơn bao giờ hết qua các dòng sản phẩm của Springfield. Bạn có thể phối áo thun kiểu cổ điển với quần jeans cách tân, váy lấp lánh ánh kim đi cùng sơ mi công sở, mang nét độc đáo của chiếc túi xách làm điểm nhấn cho bộ trang phục trơn màu.

Trải nghiệm thời trang tinh tế và nổi bật với Springfield - ảnh 6

Trong tuần đầu khai trương, từ ngày 15/12 đến 22/12, Springfield dành ưu đãi đặc biệt 10% cho các khách hàng đến mua hàng, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn tại cửa hàng Springfield, tầng 2, Vincom A, 171 Đồng Khởi, TP.HCM.

Chi tiết xin liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng 08-3521 0887 - 303.

Tư liệu: Springfield

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.