Trà sữa không béo lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam
Trà sữa là món đồ uống được giới văn phòng Việt đặc biệt yêu thích. |
Trà sữa bây giờ đã thoát ra khỏi vị trí một loại thức uống giải khát đơn thuần, và trở thành "nét văn hoá" mới của giới văn phòng. Tuy nhiên, dường như dân công sở vẫn có sự e ngại nhất định với thức uống này do lo ngại những vấn đề về vóc dáng. Nắm bắt được nỗi lo đó, Xinshiqi - thương hiệu trà sữa có nguồn gốc từ Đài Loan đã mang đến cho dân văn phòng những loại trà sữa đặc biệt, với thành phần giàu chất chống oxy hóa, hỗ trợ đốt cháy calo, chuyển hóa, từ đó giúp người uống có thể giữ dáng, làm đẹp da và thanh lọc cơ thể.
Với bộ tứ trà sữa: Trà hoa quả tứ quý xuân, hồng trà sữa tam bảo, trà Ô long Macchiato trân châu và trà xanh nắp sữa kem chesse muối biển, đây là lần đầu tiên trên thị trường xuất hiện những loại trà sữa giúp bảo vệ sức khỏe và vẻ đẹp của chị em công sở.
Điểm đặc biệt khác biệt từ bộ tứ trà sữa tốt cho sức khỏe của Xinshiqi chính là cách mix các loại hoa quả hoặc các loại trà có nhiều lợi ích cho cơ thể như ô long, hồng trà, trà hoa nhài... để tạo ra sự tươi mát cho ly nước và bảo vệ cân nặng của người sử dụng.
Ngoài ra, việc sử dụng kem sữa nhập khẩu từ New Zealand và bột kem không sữa mà vẫn giữ được độ ngậy đặc trưng, cùng trân châu hoàng kim đặc biệt với hàm lượng chất béo bằng 0 của Xinshiqi cũng góp phần tạo nên một công thức hoàn hảo cho cốc trà sữa thanh mát, tốt cho sức khỏe - cực kỳ phù hợp với những chàng trai cô gái công sở mang trong mình nỗi lo về việc kiểm soát cân nặng. Hơn thế nữa, dòng trà hoa quả Tứ quý xuân còn là lựa chọn nổi bật cho những cô nàng công sở yêu thích sự thanh mát, bổ dưỡng tự nhiên, giàu vitamin tốt cho sức khỏe từ các loại hoa quả tươi ngon như dứa, dưa hấu, cam, chanh…
Được biết, trà sữa Xinshiqi có xuất xứ lâu đời tại Đài Loan, với phương châm hướng tới sức khỏe - một điểm khác biệt đặc trưng so với những thương hiệu trà sữa khác trên thị trường. Xuất phát từ mong muốn mang lại những sản phẩm chất lượng nhất và đảm bảo sức khỏe cho khách hàng, thương hiệu này sử dụng những nguyên liệu tốt nhất, được kiểm định và có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn vệ sinh. Trải qua chặng đường 5 năm, Xinshiqi phát triển với tốc độ chóng mặt mà minh chứng là việc mở rộng một chuỗi gồm hơn 1000 cửa hàng trên toàn thế giới. Tháng 6/2017, Xinshiqi đã đặt nền móng đầu tiên tại thị trường Việt Nam và hiện đã có 4 cửa hàng tại Hà Nội, Nha Trang.
Có thể nói sự xuất hiện lần đầu tiên của những sản phẩm trà sữa “khắc tinh” của mỡ bụng, giúp bảo vệ cơ thể từ Xinshiqi là tin cực vui cho các tín đồ trót yêu món đồ uống này, khi có thể thỏa thích thưởng thức hàng ngày, tụ tập bạn bè mà không phải lo về nỗi ám ảnh cân nặng. Đặc biệt với những cô nàng ưa thích việc giữ gìn vóc dáng thon gọn, “mi nhon” mà lại lười đến phòng tập thì đây là những lựa chọn không thể bỏ qua.
Với thành phần chính là trà, bột sữa và đường, trà sữa khiến những tín đồ của nó không khỏi lo lắng về năng lượng họ nạp vào. Theo tính toán của các chuyên gia, với mỗi ly trà sữa 350ml uống vào, cơ thể nhận 90 gam đường, 7g chất béo và 490 calo. Để dễ hình dung, trung bình 1 ly trà sữa tương đương với 10km chạy bộ, bằng gần 1 giờ bơi lội, hơn 2 tiếng đi bộ, hơn 1 giờ tập yoga, bằng 1 tiếng chơi bóng đá,… như vậy việc giảm cân để mặc croptop, đồ bơi, hay đơn giản là diện đồ đi làm với dân văn phòng coi như tan biến…
Thêm vào đó, đặc trưng của những người làm công sở là phải ngồi máy tính nhiều, lại ít vận động, dễ tích mỡ. Họ thường xuyên phải gặp gỡ đối tác, tham gia các buổi tiệc và diện những chiếc sơ mi với nam hay váy, đồ bó sát ở nữ. Chính vì vậy, việc giảm cân, giữ dáng luôn là một nhu cầu bức thiết thường trực của những người làm công sở. Và tai hại thay, món đồ uống yêu thích của họ lại dường như chẳng ủng hộ điều đó, khiến các tín đồ trà sữa luôn canh cánh nỗi sợ tăng cân, dù thật khó cưỡng lại sự hấp dẫn từ những cốc nước mát lạnh thơm ngon này. Nhưng từ nay, nỗi lo đó đã không còn nữa với bộ tứ trà sữa tốt cho sức khỏe từ thương hiệu Xinshiqi.
Thật vậy, trà sữa - Chỉ cần nhắc tên thôi là đã khiến bao chị em công sở xao xuyến. Đối với những người làm việc văn phòng, uống trà sữa là nhu cầu thường trực không thể thiếu. Đây được biết đến như một trong những thức uống phổ biến nhất hiện nay. Câu cửa miệng “cà phê đi” đang dần được thay thế bởi câu “trà sữa nhé!”. 2017 vừa qua có thể gọi là "năm của trà sữa” với hàng loạt thương hiệu xuất hiện, mang lại những lựa chọn phong phú, hấp dẫn cho nhu cầu ăn uống, vui chơi của những người làm công sở.
Trà sữa được dân văn phòng đặc biệt yêu thích bởi mùi vị ngon, dễ uống và hợp khẩu vị. Theo thời gian, đồ uống này luôn được làm mới bởi nhiều loại mùi hương, topping phong phú, hấp dẫn. Đặc biệt, các quán trà sữa ngày càng có sự đầu tư về cách phục vụ và không gian, nhất là những thương hiệu nổi tiếng nước ngoài. Với việc bài trí quán theo nhiều phong cách mới mẻ, nơi đây không chỉ đáp ứng nhu cầu họp mặt tán gẫu, hẹn hò lãng mạn mà còn phù hợp cho việc chụp ảnh "sống ảo" của dân văn phòng sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.