TPBank mở chi nhánh mới ở vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc

Sáng nay, ngày 11/06/2015, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đã chính thức khai trương Chi nhánh tại Quảng Ninh. Đây là lần thứ 4 liên tiếp kể từ đầu năm, TPBank mở mới thêm chi nhánh

Trước đó, hồi tháng 3/2015, TPBank cũng đã đồng loạt khai trương các điểm giao dịch mới tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. 

Tọa lạc tại khu vực giao thương sầm uất tại tỉnh Quảng Ninh – nơi được đánh giá là vùng kinh tế trọng điểm, cửa ngõ quan trọng của hành lang kinh tế Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh và là một trong bốn trung tâm du lịch lớn của cả nước, TPBank Quảng Ninh được đầu tư xây dựng theo mô hình đa năng hiện đại, đạt các tiêu chuẩn của Ngân hàng Nhà nước, đáp ứng mọi nhu cầu giao dịch của người dân nơi đây.

TPBank mở chi nhánh mới ở vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc - ảnh 1

Đại diện NHNN chi nhánh QN, UBND TP. Hạ Long và ông Nguyễn Hưng - TGĐ TPBank cắt băng khai truơng

Được biết, Phòng giao dịch mới của TPBank tại Quảng Ninh được xây dựng theo mô hình đa năng hiện đại, cung cấp đầy đủ các sản phẩm dịch vụ tài chính - ngân hàng tiện ích như: dịch vụ tiền gửi, tiết kiệm, cho vay sản xuất kinh doanh, cho vay tiêu dùng, cho vay du học, dịch vụ thanh toán, chuyển tiền trong và ngoài nước…

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Nguyễn Ngọc Thạch, Giám đốc NHNN Chi nhánh Quảng Ninh mong muốn Ngân hàng TPBank hoạt động an toàn, hiệu quả, bền vững; đi đầu trong 5 lĩnh vực được ưu tiên, góp phần phát triển kinh tế-xã hội chung của Quảng Ninh…

Mặc dù là ngân hàng trẻ nhưng trong thời gian ngắn, TPBank đã để lại dấu ấn đậm nét với thị trường khi liên tục có đưa ra các sản phẩm dịch vụ ngân hàng, tài chính hiện đại, thân thiện với khách hàng. TPBank cũng là ngân hàng đầu tiên triển khai thành công sản phẩm TPBank eBank đồng nhất trên một phiên bản, dịch vụ “ứng tiền từ Thẻ tín dụng” được nhiều khách hàng ưa chuộng…

P.V

Người đàn ông trồng quả toàn gai trên khu đất cằn ở Gia Lai, thu 15 tỷ đồng/năm

Ngày phay đất trồng cây, nhiều người cho rằng anh Chín Trọn bị “điên” khi trồng sầu riêng ở vùng đất cằn này. Bất chấp sự hoài nghi của mọi người, anh đã biến khu đất cằn ở Gia Lai thành vườn sầu riêng 100ha.

‘Thủy quái’ đáng sợ đổ về Việt Nam, nhiều nước từng phải trả giá đắt

Tôm hùm đất - sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc - đang đổ bộ chợ Việt. Loại tôm này được xem là 'thủy quái' đáng sợ với ngành nông nghiệp. Nhiều nước đã hối hận, trả giá đắt khi đưa con tôm này về nuôi.

Sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc đổ bộ chợ Việt, bán giá cao vẫn đắt hàng

Là sinh vật ngoại lai đe dọa tới ngành nông nghiệp, song những ngày này, tôm hùm đất Trung Quốc lại đổ bộ chợ Việt. Đáng chú ý, giá loại tôm hùm này khá đắt nhưng vẫn đông khách mua ăn.

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững chủ đề ‘Net Zero 2050’

Báo cáo phát triển bền vững của Vinamilk - doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu. Báo cáo năm 2023 vừa được Vinamilk công bố có chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”.

Vấn nạn kiếm tiền từ livestream 'bẩn'

Nhiều người sẵn sàng livestream đưa các nội dung “bẩn” lên các nền tảng mạng xã hội, miễn là có nhiều lượt xem nhằm thu lợi bất chính.

Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu

Nhiều nhà mua hàng, chuỗi phân phối quốc tế lớn đã kết nối với Vinamilk cho nhu cầu về sản phẩm sữa, thức uống dinh dưỡng tại Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 vừa qua.

Giảm nhập từ Thái Lan, Trung Quốc 'bạo chi' mua sầu riêng Việt Nam

Thái Lan là nhà cung ứng sầu riêng lớn nhất cho thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, Trung Quốc đang giảm nhập hàng Thái, nhưng lại tăng chi cho sầu riêng từ Việt Nam để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước.

Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế ngành sữa Vietnam Dairy 2024

Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 (Vietnam Dairy 2024), Vinamilk gây ấn tượng khi mang đến không gian đa chiều - trải nghiệm đa giác quan; đồng thời truyền cảm hứng về hành trình Net Zero với nhiều điểm nhấn nổi bật.

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Agribank hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn sản xuất kinh doanh

Thời gian qua, Agribank đã chủ động, linh hoạt cung ứng vốn tín dụng cho nền kinh tế và phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh, sẵn sàng và chủ động làm việc trực tiếp với khách hàng, cùng tìm cách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tiếp cận vốn.