Tiết kiệm vừa sinh lời, vừa an tâm sức khỏe

Gửi tiết kiệm có lẽ đã là một khái niệm tài chính quá quen thuộc đối với người Việt. Tuy nhiên, ngày nay, các ngân hàng không chỉ triển khai 1 dịch vụ “gửi tiết kiệm” duy nhất, các khách hàng cũng không chỉ quan tâm tới mỗi lãi suất như trước kia.

Các sản phẩm Tiền gửi được thiết kế đa dạng, với nhiều lựa chọn linh hoạt cùng ưu đãi hấp dẫn, đáp ứng sát nhất nhu cầu của từng phân khúc, ở từng lứa tuổi. Tiền gửi trung niên mà PVcomBank vừa cho ra mắt trong thời gian gần đây là một minh chứng cho điều đó.

Nếu như trước đây, những người dân có nguồn tiền nhàn rỗi và muốn lựa chọn đầu tư an toàn ổn định qua kênh ngân hàng thì sự quan tâm chủ yếu của họ chỉ là con số “sinh lời” của khoản tiền họ gửi. Tuy nhiên, thực tế là biên độ khác biệt của mức lãi suất giữa các ngân hàng không có sự chênh lệch đáng kể. Vậy nên khách hàng đôi khi đưa ra lựa chọn gửi tiền ở đâu tùy thuộc vào chất lượng dịch vụ, khoảng cách địa lý, hoặc thấy một chương trình khuyến mại ngắn hạn có quà tặng hấp dẫn…

Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, trong bối cảnh cạnh tranh trên thị trường tài chính ngân hàng ngày càng nóng, các ngân hàng còn đưa ra nhiều giải pháp tiền gửi rất mới và khác biệt cho khách hàng. Theo đó, các khách hàng được chia ra thành nhiều nhóm nhỏ, theo vùng miền, độ tuổi, phong cách sống, ngành nghề…, để từ đó, ngân hàng đưa thêm vào sản phẩm dịch vụ chính của mình những quyền lợi phụ trội và giá trị gia tăng phù hợp nhất với đặc thù của khách.

PVcomBank là một trong số những ngân hàng bắt đúng xu thế đó với sản phẩm Tiền gửi trung niên dành cho các đối tượng khách hàng từ 40 tuổi trở lên. Ngân hàng này đưa thêm vào dịch vụ tiền gửi không chỉ mức lãi suất +0,2% rất hấp dẫn mà còn tặng kèm cho khách hàng gói bảo hiểm sức khỏe có giá trị lên đến gần 300 triệu đồng.

Có thể thấy, đối với nhóm khách hàng mục tiêu là “trung niên”, lựa chọn tích hợp gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe thực sự là một giá trị gia tăng rất thiết thực và có tính thuyết phục cao. Ở độ tuổi ngoài 40, nhiều người bắt đầu ổn định sự nghiệp và tài chính, có các nguồn tiền nhàn rỗi thường xuyên, và bên cạnh đó, cũng bắt đầu phải quan tâm nhiều hơn tới các vấn đề về sức khỏe.

Gói bảo hiểm tặng kèm của PVcomBank cho phép các khách hàng hưởng quyền lợi bảo hiểm ở hầu như tất cả các cơ sở y tế chất lượng cao trên toàn quốc, và thậm chí còn được hưởng mức chi trả cao hơn cả bảo hiểm thông thường. Đặc biệt, nếu khách hàng đã mua bảo hiểm thì hoàn toàn có thể tặng lại gói bảo hiểm đi kèm Tiền gửi trung niên cho bất kỳ người nào.

Hồ sơ đăng ký bảo hiểm cũng được ngân hàng đàm phán với đối tác để giảm thiểu tối đa thủ tục quy trình cho khách hàng và mang đến sự thuận tiện, thoải mái nhất. Không như khi mua bảo hiểm thông thường, khách hàng PVcomBank chỉ cần điền thông tin cơ bản mà không cần phải thăm khám sức khỏe trước.

Giá trị tặng thêm là quyền lợi bảo hiểm lên đến 300 triệu, nhưng không vì thế các lợi ích cơ bản của dịch vụ tiền gửi bị giảm đi, mà ngược lại, lãi suất của sản phẩm này còn cao hơn 0,2%/năm so với các sản phẩm khác. Với nhóm trung niên, gửi tiết kiệm linh hoạt chứ không ổn định, dài hạn như nhóm hưu trí, nên các đặc tính của sản phẩm cũng được thiết kế sát gần với nhu cầu này.

Khách hàng có thể nộp tiền tích lũy tăng gốc bất cứ khi nào mà không bị giới hạn số tiền và số lần gửi cũng như có thể chủ động chi tiêu dựa trên khoản lãi tiền gửi nhờ phương thức trả lãi linh hoạt (theo tháng, quý, nhận một lần vào ngày đến hạn hoặc vào ngày muốn tất toán). Với Tiền gửi trung niên, các khách hàng có thể vừa an tâm về tài chính sinh lời tối ưu, vừa quên đi mọi lo lắng về các vấn đề sức khỏe.

Như vậy, có thể thấy, với sự lựa chọn đa dạng mà các nhà cung cấp dịch vụ đưa ra, những người tiêu dùng thông minh cũng cần cân nhắc kỹ càng hơn để xác định cho mình sản phẩm phù hợp nhất, để tận hưởng quyền lợi tối đa với nhiều tiện ích thiết thực đúng với nhu cầu của mình.

Lam Giang
Từ khóa: sản phẩm Tiền gửi PVcomBank bảo hiểm

Một cổ phiếu tăng vọt hơn 400%, bất động sản 'dậy sóng'

Nhiều cổ phiếu bất động sản trong tháng 5 tăng 100% giá trị. Đáng chú ý, một cổ phiếu tăng hơn 400%.

Đại gia đình đám một thời Trầm Bê trở lại thương trường

Trầm Bê, đại gia nổi đình đám một thời với thương vụ thâu tóm Sacombank, trở lại thương trường với việc gia nhập HĐQT Bệnh viện Triều An. Gia đình ông từng chi phối 2 ngân hàng, 1 doanh nghiệp bất động sản, một bệnh viện, một công ty chứng khoán,...

Xe hàng ùn ùn sang Trung Quốc, tiền bán sầu riêng tăng vọt 573%

Xe chở sầu riêng ùn ùn lên cửa khẩu để xuất sang Trung Quốc. Nhờ vậy, kim ngạch xuất khẩu sầu riêng tăng đột biến 573,1%, trong đó thị trường Trung Quốc chiếm tới 84,5%.

Doanh nghiệp các ngành và mức vốn nào rút khỏi thị trường nhiều nhất?

"Doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường có xu hướng tăng nhanh hơn so với số doanh nghiệp gia nhập và tái gia nhập thị trường", Bộ Kế hoạch và Đầu tư cảnh báo.

Những loại gia vị rừng 'rẻ như cho' bỗng trở nên đắt đỏ

Trước kia, những loại gia vị này chỉ vài nghìn đến vài chục nghìn đồng một kg, thậm chí được cho không. Nhưng giờ đây, chúng trở nên đắt đỏ, có loại giá tới vài triệu đồng một kg.

Phó Thống đốc: 'Chúng tôi tin lãi suất còn tiếp tục giảm'

Ông Phạm Thanh Hà, Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN), cho biết thời gian tới, lãi suất sẽ tiếp tục giảm để hỗ trợ doanh nghiệp, nền kinh tế.

Giá vàng hôm nay 4/6: Kết thúc tuần giảm giá

Giá vàng thế giới giảm trong phiên cuối tuần sau khi báo cáo việc làm công bố và thị trường đồn đoán Fed giữ nguyên lãi suất tại cuộc họp tháng này.

Bản tin tài chính sáng 4/6: Giá vàng giảm, dầu và USD đi lên

Giá vàng thế giới giảm khi báo cáo việc làm của Mỹ được công bố. Giá xăng dầu thế giới đi lên sau khi dự luật về trần nợ của Mỹ được thông qua. Còn giá USD tiếp tục tăng mạnh.

Áp dụng thuế suất thông thường với hàng hóa nhập khẩu

Áp dụng thuế suất thông thường với hàng hóa nhập khẩu; thu hơn 663.000 tỷ đồng tiền thuế sau 5 tháng; đề xuất giảm tới 50% nhiều khoản thu phí, lệ phí... là những thông tin kinh tế đáng chú ý tuần qua.

Giá vàng giảm, mua từ đầu tháng 5 lỗ 300.000 đồng/lượng

Giá vàng trong nước giảm, khách hàng lỗ 300.000 đồng/lượng nếu mua sau kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5.