Tiết kiệm vừa sinh lời, vừa an tâm sức khỏe

Gửi tiết kiệm có lẽ đã là một khái niệm tài chính quá quen thuộc đối với người Việt. Tuy nhiên, ngày nay, các ngân hàng không chỉ triển khai 1 dịch vụ “gửi tiết kiệm” duy nhất, các khách hàng cũng không chỉ quan tâm tới mỗi lãi suất như trước kia.

Các sản phẩm Tiền gửi được thiết kế đa dạng, với nhiều lựa chọn linh hoạt cùng ưu đãi hấp dẫn, đáp ứng sát nhất nhu cầu của từng phân khúc, ở từng lứa tuổi. Tiền gửi trung niên mà PVcomBank vừa cho ra mắt trong thời gian gần đây là một minh chứng cho điều đó.

Nếu như trước đây, những người dân có nguồn tiền nhàn rỗi và muốn lựa chọn đầu tư an toàn ổn định qua kênh ngân hàng thì sự quan tâm chủ yếu của họ chỉ là con số “sinh lời” của khoản tiền họ gửi. Tuy nhiên, thực tế là biên độ khác biệt của mức lãi suất giữa các ngân hàng không có sự chênh lệch đáng kể. Vậy nên khách hàng đôi khi đưa ra lựa chọn gửi tiền ở đâu tùy thuộc vào chất lượng dịch vụ, khoảng cách địa lý, hoặc thấy một chương trình khuyến mại ngắn hạn có quà tặng hấp dẫn…

Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, trong bối cảnh cạnh tranh trên thị trường tài chính ngân hàng ngày càng nóng, các ngân hàng còn đưa ra nhiều giải pháp tiền gửi rất mới và khác biệt cho khách hàng. Theo đó, các khách hàng được chia ra thành nhiều nhóm nhỏ, theo vùng miền, độ tuổi, phong cách sống, ngành nghề…, để từ đó, ngân hàng đưa thêm vào sản phẩm dịch vụ chính của mình những quyền lợi phụ trội và giá trị gia tăng phù hợp nhất với đặc thù của khách.

PVcomBank là một trong số những ngân hàng bắt đúng xu thế đó với sản phẩm Tiền gửi trung niên dành cho các đối tượng khách hàng từ 40 tuổi trở lên. Ngân hàng này đưa thêm vào dịch vụ tiền gửi không chỉ mức lãi suất +0,2% rất hấp dẫn mà còn tặng kèm cho khách hàng gói bảo hiểm sức khỏe có giá trị lên đến gần 300 triệu đồng.

Có thể thấy, đối với nhóm khách hàng mục tiêu là “trung niên”, lựa chọn tích hợp gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe thực sự là một giá trị gia tăng rất thiết thực và có tính thuyết phục cao. Ở độ tuổi ngoài 40, nhiều người bắt đầu ổn định sự nghiệp và tài chính, có các nguồn tiền nhàn rỗi thường xuyên, và bên cạnh đó, cũng bắt đầu phải quan tâm nhiều hơn tới các vấn đề về sức khỏe.

Gói bảo hiểm tặng kèm của PVcomBank cho phép các khách hàng hưởng quyền lợi bảo hiểm ở hầu như tất cả các cơ sở y tế chất lượng cao trên toàn quốc, và thậm chí còn được hưởng mức chi trả cao hơn cả bảo hiểm thông thường. Đặc biệt, nếu khách hàng đã mua bảo hiểm thì hoàn toàn có thể tặng lại gói bảo hiểm đi kèm Tiền gửi trung niên cho bất kỳ người nào.

Hồ sơ đăng ký bảo hiểm cũng được ngân hàng đàm phán với đối tác để giảm thiểu tối đa thủ tục quy trình cho khách hàng và mang đến sự thuận tiện, thoải mái nhất. Không như khi mua bảo hiểm thông thường, khách hàng PVcomBank chỉ cần điền thông tin cơ bản mà không cần phải thăm khám sức khỏe trước.

Giá trị tặng thêm là quyền lợi bảo hiểm lên đến 300 triệu, nhưng không vì thế các lợi ích cơ bản của dịch vụ tiền gửi bị giảm đi, mà ngược lại, lãi suất của sản phẩm này còn cao hơn 0,2%/năm so với các sản phẩm khác. Với nhóm trung niên, gửi tiết kiệm linh hoạt chứ không ổn định, dài hạn như nhóm hưu trí, nên các đặc tính của sản phẩm cũng được thiết kế sát gần với nhu cầu này.

Khách hàng có thể nộp tiền tích lũy tăng gốc bất cứ khi nào mà không bị giới hạn số tiền và số lần gửi cũng như có thể chủ động chi tiêu dựa trên khoản lãi tiền gửi nhờ phương thức trả lãi linh hoạt (theo tháng, quý, nhận một lần vào ngày đến hạn hoặc vào ngày muốn tất toán). Với Tiền gửi trung niên, các khách hàng có thể vừa an tâm về tài chính sinh lời tối ưu, vừa quên đi mọi lo lắng về các vấn đề sức khỏe.

Như vậy, có thể thấy, với sự lựa chọn đa dạng mà các nhà cung cấp dịch vụ đưa ra, những người tiêu dùng thông minh cũng cần cân nhắc kỹ càng hơn để xác định cho mình sản phẩm phù hợp nhất, để tận hưởng quyền lợi tối đa với nhiều tiện ích thiết thực đúng với nhu cầu của mình.

Lam Giang
Từ khóa: sản phẩm Tiền gửi PVcomBank bảo hiểm

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Diễn biến mới vụ 2 khách hàng tố mất hàng chục tỷ đồng tại MSB

Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng (NHNN) đã chuyển đơn kiến nghị, phản ánh của hai khách hàng vụ mất hàng chục tỷ đồng khi gửi tiền tại MSB Chi nhánh Thanh Xuân đến Ngân hàng MSB.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.