Thương hiệu Việt King Coffee của Trung Nguyên International mở cửa hàng tại Mỹ

Ngày 12/05/2021, bà Lê Hoàng Diệp Thảo, Tổng Giám đốc Tập đoàn Trung Nguyên International (TNI) thông báo việc chính thức khai trương cửa hàng King Coffee Café In USA tại thị trường Mỹ.

Quán cà phê cao cấp TNI King Coffee đầu tiên của TNI nằm tại Trung tâm Thương mại Anaheim Garden Walk, nằm gần Disneyland, có địa chỉ tại 321 W Katella Ste 142 Anaheim California 92802.

Quán cà phê cao cấp sẽ cung cấp đầy đủ các món trong thực đơn bao gồm cà phê, biểu diễn, cà phê đá, các món đồ uống nước ép, cuộn trứng, phở, bánh mì kẹp, salad, bánh mì,...

Đây là một dấu mốc mới của thương hiệu cà phê King Coffee tại thị trường Mỹ, đánh dấu sự hiện diện của thương hiệu Việt tại thị trường này.

Thương hiệu King Coffee lần đầu cho ra mắt thương hiệu King Coffee tại Mỹ vào tháng 10/2016, sau đó mở rộng nhanh chóng sang Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Úc, Ấn Độ… Đến tháng 7/2017, King Coffee quay trở lại Việt Nam.

Giữa năm 2018, TNI cho ra mắt chuỗi cà phê King Coffee Shop tại Việt Nam. Doanh thu của TNI bùng nổ năm 2019, đạt 1.478 tỷ đồng, tăng 38%. Năm 2020, doanh thu đạt trên 1.500 tỷ đồng. Hiện, thương hiệu đã có mặt ở hơn 60 quốc gia.

TNI đặt tham vọng mở mới 1.000 quán King Coffee nhằm khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường Việt Nam. Chuỗi King Coffee cũng sẽ được nhân rộng franchise ra thị trường quốc tế tại Mỹ, Trung Quốc, Singapore, Hàn Quốc, Liên Bang Nga...

Năm 2020, giữa bối cảnh biến động của kinh tế toàn cầu do Covid-19, King Coffee vẫn ghi nhận những thành tựu đáng kể. Thương hiệu này được vinh danh là "Thương hiệu cà phê phát triển nhanh nhất thế giới" do tạp chí Global Brands Magazine bình chọn, còn CEO Lê Hoàng Diệp Thảo trở thành nữ doanh nhân duy nhất và từ Việt Nam nhận giải "Nhà lãnh đạo truyền cảm hứng toàn cầu năm 2020". Tháng 11, bà còn được bầu làm Phó chủ tịch Hiệp hội Cà phê Ca cao Việt Nam.

“Khi dịch bệnh bùng phát làm đứt gẫy chuỗi cung ứng toàn cầu, tôi đã triển khai nhiều ý tưởng mới để bứt phá tăng trưởng. Trong đó, chiến lược mũi nhọn là đa dạng hóa kênh phân phối thông qua các sàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới như Amazon, Ebay, Alibaba... và sáng kiến Global Agent Network để đẩy mạnh hệ thống đại lý toàn cầu” – bà Lê Hoàng Diệp Thảo nói.

Với Global Agent Network, King Coffee liên kết với các tổ chức, cá nhân vốn sẵn có mạng lưới tại nhiều quốc gia trên thế giới nhưng đang ít việc vì đại dịch để họ trở thành đại lý phân phối cho chúng tôi. Nhờ vậy, số lượng đại lý trên toàn cầu tăng lên nhanh chóng. King Coffee đã mở rộng thị trường từ 61 nước lên hơn 120 nước chỉ trong vài tháng. Tăng trưởng thị trường quốc tế năm 2020 lên đến 200%. Đặc biệt, thị trường Nga và các vùng lân cận tăng trưởng 350%.

“Năm nay, nhân cơ hội đang sở hữu mạng lưới phân phối đến hơn 120 quốc gia, tôi sẽ đưa King Coffee tiến vào sâu hơn các thị trường quốc tế” – bà Thảo cho biết.

{keywords}
King Coffee của bà Lê Hoàng Diệp Thảo mở cửa hàng tại Mỹ.

Ngoài sản phẩm cà phê, TNI King Coffee của bà Lê Hoàng Diệp Thảo mới đây đã chính thức tiến vào thị trường trà hòa tan với thương hiệu Teavory. Đây là một phần trong kế hoạch trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh.

Sản phẩm đầu tiên được tung ra là trà sữa hòa tan Teavory Matcha Latte, được bán tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, hệ thống chuỗi quán và các kênh thương mại điện tử trên toàn quốc từ tháng 3/2021. Trà sữa matcha hòa tan Teavory Matcha Latte nhắm đến giới trẻ, được sản xuất tại nhà máy  ở khu công nghiệp Nam Tân Uyên, Bình Dương. Nhà máy này vận hành theo công nghệ Châu Âu, quản lý chất lượng theo ISO 9001:2015, đạt chứng nhận HACCP, BRC, GMP.

Lãnh đạo TNI King Coffee cho biết hộ "mong muốn trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)". Vì vậy, không chỉ có cà phê, TNI King Coffee còn có các ngành hàng khác như nước uống đóng chai King Water, trà sữa hòa tan Teavory, nước giải khát trái cây King Tropee.

TNI sẽ từng bước xây dựng dãy sản phẩm đa dạng, để đưa những sản phẩm có thể mạnh của Việt Nam ra thế giới, cũng như đưa TNI King Coffee trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh, đạt doanh thu tăng gấp nhiều lần hiện nay.

Ngân Giang

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.