Thương hiệu sữa đầu tiên của Việt Nam có mặt trên kệ của Walmart

Lô sữa đậu nành của NutiFood vừa “lên kệ” tại hơn 450 chi nhánh của siêu thị Walmart. Đây là lần đầu tiên một thương hiệu sữa Việt Nam được cấp phép để phân phối tại một trong những “đại siêu thị” nổi tiếng nhất thế giới.

Vào Walmart - Dấu mốc mới của NutiFood

Walmart là thương hiệu bán lẻ nổi tiếng của Mỹ và là một trong các nhà bán lẻ lớn nhất ở thị trường Trung Quốc hiện nay. Tại đất nước có dân số cao nhất thế giới, Walmart có hơn 450 siêu thị (điểm bán) trên toàn quốc. Việc trở thành thương hiệu sữa đậu nành đầu tiên của Việt Nam được phép phân phối trong chuỗi đại siêu thị Walmart giúp NutiFood tiếp cận tốt hơn với 1 tỷ người tiêu dùng tại Trung Quốc. Đây là bước tiến tiếp theo của NutiFood trong việc mang những sản phẩm chất chuẩn cao đến các thị trường tiềm năng trên thế giới theo hệ thống Walmart.

{keywords}

Để có thể hợp tác thành công với “gã khổng lồ của ngành bán lẻ”, NutiFood đã phải vượt qua hơn 250 tiêu chuẩn khắt khe do Walmart đề ra. Ngoài quy trình sản xuất, nguyên vật liệu đạt chuẩn cao, NutiFood còn phải đáp ứng tất cả các yêu cầu về vấn đề an ninh vận chuyển, chính sách công ty dành cho cán bộ nhân viên, nhà thầu, đối tác, các tiêu chuẩn về trách nhiệm xã hội...

Chia sẻ về thành công mới vừa đạt được, bác sĩ Trần Thị Lệ - Tổng giám đốc NutiFood cho biết: “Đáp ứng được tốt nhất tất cả các điều kiện khắt khe mà Walmart đề ra là một thành quả tự hào cho những nỗ lực không ngừng của tập thể CBNV NutiFood tại Việt Nam cũng như ở Hoa Kỳ và Thụy Điển. Đây là bước tiếp nối quan trọng của NutiFood trên hành trình thực hiện chiến lược nâng chuẩn dinh dưỡng cao cho người Việt và vươn ra thế giới, mang đến những sản phẩm chất lượng cao cho người Việt Nam nói riêng và người tiêu dùng ở nhiều nước khác nói chung”.

Sản phẩm Việt, chất lượng ngoại

Trung Quốc được đánh giá là thị trường khổng lồ có mức sử dụng sữa đậu nành lớn nhất thế giới. Tổng sản lượng tiêu thụ tại đây lên đến 15 tỷ lít/ năm. Do sữa đậu nành là thức uống yêu thích của hàng triệu người nên quốc gia này có những yêu cầu rất cao về mặt chất lượng. Bên cạnh đó, yếu tố tiềm năng kinh tế của “miếng bánh lớn” này cũng khiến các công ty nội địa cũng như các tập đoàn dinh dưỡng nước ngoài “để mắt” đến, dẫn đến sự cạnh tranh gay gắt.

{keywords}

Hiểu được điều đó, trước khi gia nhập thị trường Trung Quốc, NutiFood đã có một thời gian dài nghiên cứu thị trường để tìm hiểu khẩu vị, thị hiếu cũng như có chiến lược truyền thông tiếp cận đến người tiêu dùng. Sản phẩm sữa đậu nành Nuti phân phối trên hệ thống có bao bì phù hợp với thị hiếu khách hàng ở nước sở tại.

Bên cạnh đó, NutiFood đã đầu tư, nâng cấp nhà máy sản xuất theo công nghệ hiện đại nhất như: công nghệ trích ly 2 lần giúp giữ trọn hương vị tươi ngon, giá trị dinh dưỡng trong từng hạt đậu... Nguyên vật liệu để sản xuất cũng được NutiFood tuyển chọn từ những hạt đậu nành chất lượng nhất. Với hương vị thơm ngon, mát lành, sánh mịn, sữa đậu nành NutiFood hứa hẹn sẽ chinh phục được người tiêu dùng đất nước tỷ dân láng giềng.

Nâng cao chất lượng tiêu chuẩn quốc tế

Không chỉ có mặt tại các kệ hàng trong hệ thống Walmart (Trung Quốc), sữa đậu nành Nuti cũng đã được phân phối tại các siêu thị ở Mỹ. Trước đó, NutiFood cũng đã bắt tay với nhiều đối tác là tập đoàn đa quốc gia về dinh dưỡng để nâng chuẩn chất lượng, đưa sản phẩm Việt ra thị trường quốc tế.

{keywords}

Đầu năm 2018, NutiFood chinh phục thành công tấm "visa" vào Mỹ khi được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA cấp giấy chứng nhận cho dòng sản phẩm Pedia Plus và đưa sản phẩm “lên kệ” tại các siêu thị của Mỹ. Đây là bước đi quan trọng giúp NutiFood chuẩn hóa toàn bộ hệ thống vận hành và chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng tốt nhất những yêu cầu nghiêm ngặt của bộ tiêu chuẩn uy tín hàng đầu thế giới từ FDA.

Tiếp đó NutiFood hợp tác xây dựng nhà máy sữa tại Thụy Điển để có được những sản phẩm dinh dưỡng organic chất lượng cao cung cấp cho Việt Nam và thị trường châu Âu.

Thụy Điển là một quốc gia khắt khe hàng đầu thế giới về tiêu chuẩn hữu cơ và có điều kiện khí hậu tự nhiên rất tốt để phát triển chăn nuôi gia súc, đặc biệt là bò sữa. Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng NutiFood tại Thụy Điển cũng được thành lập sau đó, quy tụ đội ngũ bác sỹ, chuyên gia dinh dưỡng uy tín của châu Âu, tạo cú hích lớn đưa các tiêu chuẩn dinh dưỡng cũng như chuyên môn của đội ngũ nghiên cứu phát triển NutiFood lên tầm cao mới.

Vừa qua, dưới sự tư vấn của Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng NutiFood tại Thụy Điển, trang trại bò sữa NutiMilk đã cho ra nguồn sữa đạt chất lượng 3,5g đạm và 4,0g béo trên 100ml. Đây cũng là nguồn sữa dùng làm nguyên liệu để sản xuất sữa tươi 100 điểm NutiMilk chất chuẩn cao tương đương sữa ngoại nhập vừa được NutiFood tung ra thị trường vào trung tuần tháng 9.

Đông Hường

Betrimex mở Trung tâm R&D nghiên cứu và phát triển ngành dừa tại TP.HCM

Trung tâm R&D hiện đại của ngành dừa sẽ giúp Betrimex thúc đẩy đổi mới sáng tạo, hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược trở thành trung tâm đổi mới, nghiên cứu và phát triển các giải pháp sáng tạo từ dừa.

SHB nhận giải Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam

Không ngừng ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, liên tục đổi mới sáng tạo, mang đến các giải pháp tài chính số toàn diện, nâng cao trải nghiệm khách hàng, SHB được vinh danh là “Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam”.

SHB dành 11.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp SME vay ưu đãi

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) thông báo triển khai Chương trình ưu đãi lãi suất với quy mô 11.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp siêu nhỏ bổ sung nguồn vốn lưu động, đầu tư sản xuất kinh doanh và mua phương tiện vận tải.

SHB và dấu ấn tiên phong thành công trong triển khai nhận sáp nhập

SHB đã có những bước tiến trong quá trình nhận sáp nhập Habubank và tái cấu trúc, cùng với tầm nhìn dài hạn và chiến lược phát triển mạnh mẽ.

Tạo điều kiện để đưa kinh tế đêm ‘thăng hoa’

Với thế mạnh ẩm thực, văn hóa, Việt Nam cần chiến lược cụ thể cho kinh tế đêm, quy hoạch chi tiết sản phẩm, dịch vụ, trải nghiệm để sớm đưa kinh tế đêm thành một ngành kinh tế mũi nhọn.

Ra mắt dự án Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island tại Cát Bà

Sun Group vừa giới thiệu dự án “Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island”, tọa lạc tại “trái tim” Cát Bà - nơi thu trọn khung cảnh biển trời vịnh Lan Hạ. Dự án được phát triển dựa trên triết lý xanh, hài hòa với thiên nhiên.

SHB mở gói vay ưu đãi 16.000 tỷ hỗ trợ người trẻ mua nhà, lãi suất chỉ từ 3,99%

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về các giải pháp tín dụng hỗ trợ người trẻ (dưới 35 tuổi) mua nhà, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai gói cho vay ưu đãi với mức lãi suất được cho là hấp dẫn trên thị trường hiện nay.

Sun Group giới thiệu dự án Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island Cát Bà

Vị trí đắc địa cùng triết lý phát triển bền vững của dự án BĐS đầu tiên Sun Group giới thiệu ở Cát Bà kích hoạt khí thế của gần 2.000 chuyên viên kinh doanh, trong sự kiện “Kích hoạt kỷ nguyên Xanh” sáng 21/2 tại TP Hải Phòng.

Sun Property được vinh danh Top 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam

Sun Property (thành viên tập đoàn Sun Group) và 2 dự án Sun Urban City, Sun Symphony Residence đồng loạt được gọi tên tại những hạng mục quan trọng nhất của Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2024 - 2025.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.