Thương hiệu Nhật- Nơi chất lượng được đặt lên hàng đầu

Các thương hiệu tiêu dùng đến từ Nhật luôn chiếm trọn sự tin yêu và hài lòng cho người tiêu dùng Việt.

Và không có gì ngạc nhiên khi “Hội chợ Hàng tiêu dùng Thương Hiệu Nhật Bản 2017” được tổ chức lần đầu tiên tại Hà Nội từ ngày 05 – 08/01/2017 đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách tham quan trong và ngoài nước.

Nhằm tăng cường quan hệ hợp tác Việt – Nhật và được sự bảo trợ, ủng hộ của Tổ chức Xúc tiến Thương Mại Nhật Bản (JETRO), Hiệp Hội Doanh Nghiệp Việt Nam tại Nhật Bản (VJBA), “Hội chợ Hàng tiêu dùng Thương Hiệu Nhật Bản 2017” đã được tổ chức lần đầu tiên tại Hà Nội từ ngày 05 – 08/01/2017. Hội chợ đã trở thành điểm đến thú vị, là cơ hội đặc biệt cho những ai yêu thích xứ sở hoa anh đào được hòa mình vào không khí lễ hội mang đậm văn hóa Nhật.

Ông Atsusuke Kawada - Trưởng đai diện tổ chức xúc tiến Thương Mại Nhật Bản (JETRO) tại Việt Nam chia sẻ: “Đối với các sản phẩm mang thương hiệu, chất lượng Nhật Bản dù là được sản xuất tại Nhật hay ở nước ngoài thì khi đưa vào tiêu dùng đều phải cam kết và đảm bảo đáp ứng các yêu cầu hệ thống pháp luật của 2 phía. Chất lượng luôn là một yếu tố thành công và đảm bảo sự tồn tại cho chính doanh nghiệp đồng thời cũng là uy tín của Nhật Bản”.

Thương hiệu Nhật- Nơi chất lượng được đặt lên hàng đầu - ảnh 1

Lễ khai mạc “Hội chợ hàng tiêu dùng thương hiệu Nhật Bản” đã diễn ra vào 05-08/01/2017 vừa qua tại Cung văn hóa hữu nghị Hà Nội

Trong suốt thời gian diễn ra Hội chợ, khu vực thu hút đông đảo khách tham quan chính là khu trưng bày thiết bị công nghệ cao và khu vực trưng bày hàng tiêu dùng mang thương hiệu Nhật Bản. Trong đó, gian hàng trưng bày sản phẩm Trà Ô Long TEA+ Plus và Trà Xanh Matcha TEA+ Plus thuộc thương hiệu TEA+ Plus của Tập đoàn Suntory Nhật Bản đã mang đến cho khách tham quan những phút giây thư giãn nhẹ nhàng trong không gian hội chợ náo nhiệt.

Thương hiệu Nhật- Nơi chất lượng được đặt lên hàng đầu - ảnh 2

Gian hàng trưng bày sản phẩm TràTEA+ Pluscủa Tập đoàn Suntory Nhật Bản đã mang đến cho khách tham quan những phút giây thư giãn nhẹ nhàng trong không gian hội chợ náo nhiệt.

Là một trong những tập đoàn sản xuất đồ uống lớn nhất tại Nhật Bản, Tập đoàn Suntory đã mang đến thị trường Việt Nam sản phẩm Trà Ô Long TEA+ Plus và Trà Xanh Matcha TEA+ Plus thông qua liên minh nước giải khát chiến lược Suntory PepsiCo Việt Nam. Gần 3 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, sản phẩm Trà Ô Long TEA+ Plus đã nhanh chóng nhận được niềm tin yêu từ người tiêu dùng Việt bởi chính “Cam kết chất lượng” mà tập đoàn Suntory Nhật Bản và Suntory PepsiCo Việt Nam đã luôn nỗ lực để phục vụ người tiêu dùng.

Cam kết “Chất lượng Nhật Bản” của sản phẩm Trà TEA+ Plus được thể hiện thông qua việc Suntory PepsiCo Việt Nam được tập đoàn Suntory Nhật Bản ủy quyền để sản xuất sản phẩm Trà Ô Long TEA+ Plus và Trà Xanh Matcha TEA+ Plus theo tiêu chuẩn của tập đoàn Suntory Nhật Bản tại thị trường Việt Nam. Định kỳ hàng năm, tập đoàn Suntory Nhật Bản tiến hành đánh giá về điều kiện sản xuất và kiểm soát chất lượng tại các nhà máy sản xuất Trà Ô long TEA+ Plus và Trà Xanh Matcha TEA+ Plus tại Việt Nam để đảm bảo việc tuân thủ với các quy định, tiêu chuẩn kỹ thuật và chất lượng mà Suntory Nhật Bản đã đưa ra.

Để đến được tay người tiêu dùng, từng chai trà TEA+ Plus đều phải trải qua quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng vô cùng nghiêm ngặt từ nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm đầu ra. Việc sản xuất Trà Ô Long TEA+ Plus tại Việt Nam cũng phải tuân thủ quy trình chặt chẽ giống như các sản phẩm khác của Suntory được sản xuất tại Nhật Bản. Để đảm bảo việc kiểm soát chất lượng, các nguyên liệu đầu vào của Trà Ô Long TEA+ Plus được nhập khẩu theo chỉ định của tập đoàn Suntory. Đơn vị cung cấp nguyên liệu sản xuất sản phẩm cũng chính là đơn vị cung cấp nguyên liệu cho tập đoàn Suntory tại Nhật Bản. Ngoài việc tuân thủ theo tiêu chuẩn khắt khe của tập đoàn Suntory thì nguồn nguyên liệu sản xuất ra sản phẩm Trà TEA+ Plus cũng phải trải qua quy trình kiểm tra chất lượng chặt chẽ và kiểm nghiệm định kỳ theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam. Ngày 17/11/2016, Bộ Y tế đã chính thức công bố kết quả thanh tra toàn diện theo kế hoạch tại Suntory PepsiCo Việt Nam. Kết quả cho thấy toàn bộ 107/107 (100%) các mẫu, bao gồm thành phẩm, nguyên liệu, phụ gia thực phẩm và bao bì được lấy từ Suntory PepsiCo Việt Nam để kiểm nghiệm đều hoàn toàn đạt yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam, cũng như phù hợp với tiêu chuẩn chất lượng mà Công ty đã công bố. Kết luận thanh tra của Bộ Y Tế trong tháng 11/2016 vừa qua đã cho thấy việc chấp hành đầy đủ của Suntory PepsiCo Việt Nam, trong đó phải kể đến việc tuân thủ đầy đủ về kiểm soát nguồn nguyên liệu đầu vào để sản xuất các sản phẩm Trà Ô Long TEA+  Plus và Trà Xanh Matcha TEA+ Plus.

Thương hiệu Nhật- Nơi chất lượng được đặt lên hàng đầu - ảnh 3

Việc sản xuất Trà Ô Long TEA+ Plus tại Việt Nam cũng phải tuân thủ quy trình chặt chẽ giống như các sản phẩm kháccủa Suntoryđược sản xuất tại Nhật Bản.

Uy tín và chất lượng của các Thương hiệu đến từ đất nước mặt trời mọc đều dựa trên yếu tố an toàn cho sức khỏe và con người. Và đó chính là yếu tố quyết định sự tin yêu và hài lòng của người tiêu dùng Việt Nam dành cho các  thương hiệu đến từ Nhật Bản. Cùng với nhiều sản phẩm khác được giới thiệu trong chương trình “Hội chợ Hàng tiêu dùng Thương Hiệu Nhật Bản 2017”, Trà Ô Long TEA+ Plus và Trà Xanh Matcha TEA+ Plus đã góp phần ghi danh vào danh sách thương hiệu đại diện cho uy tín và chất lượng Nhật Bản được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích và tin dùng.
Thương hiệu Nhật- Nơi chất lượng được đặt lên hàng đầu - ảnh 4
NN

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.