Thương hiệu Nhật- Nơi chất lượng được đặt lên hàng đầu

Các thương hiệu tiêu dùng đến từ Nhật luôn chiếm trọn sự tin yêu và hài lòng cho người tiêu dùng Việt.

Và không có gì ngạc nhiên khi “Hội chợ Hàng tiêu dùng Thương Hiệu Nhật Bản 2017” được tổ chức lần đầu tiên tại Hà Nội từ ngày 05 – 08/01/2017 đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách tham quan trong và ngoài nước.

Nhằm tăng cường quan hệ hợp tác Việt – Nhật và được sự bảo trợ, ủng hộ của Tổ chức Xúc tiến Thương Mại Nhật Bản (JETRO), Hiệp Hội Doanh Nghiệp Việt Nam tại Nhật Bản (VJBA), “Hội chợ Hàng tiêu dùng Thương Hiệu Nhật Bản 2017” đã được tổ chức lần đầu tiên tại Hà Nội từ ngày 05 – 08/01/2017. Hội chợ đã trở thành điểm đến thú vị, là cơ hội đặc biệt cho những ai yêu thích xứ sở hoa anh đào được hòa mình vào không khí lễ hội mang đậm văn hóa Nhật.

Ông Atsusuke Kawada - Trưởng đai diện tổ chức xúc tiến Thương Mại Nhật Bản (JETRO) tại Việt Nam chia sẻ: “Đối với các sản phẩm mang thương hiệu, chất lượng Nhật Bản dù là được sản xuất tại Nhật hay ở nước ngoài thì khi đưa vào tiêu dùng đều phải cam kết và đảm bảo đáp ứng các yêu cầu hệ thống pháp luật của 2 phía. Chất lượng luôn là một yếu tố thành công và đảm bảo sự tồn tại cho chính doanh nghiệp đồng thời cũng là uy tín của Nhật Bản”.

Thương hiệu Nhật- Nơi chất lượng được đặt lên hàng đầu - ảnh 1

Lễ khai mạc “Hội chợ hàng tiêu dùng thương hiệu Nhật Bản” đã diễn ra vào 05-08/01/2017 vừa qua tại Cung văn hóa hữu nghị Hà Nội

Trong suốt thời gian diễn ra Hội chợ, khu vực thu hút đông đảo khách tham quan chính là khu trưng bày thiết bị công nghệ cao và khu vực trưng bày hàng tiêu dùng mang thương hiệu Nhật Bản. Trong đó, gian hàng trưng bày sản phẩm Trà Ô Long TEA+ Plus và Trà Xanh Matcha TEA+ Plus thuộc thương hiệu TEA+ Plus của Tập đoàn Suntory Nhật Bản đã mang đến cho khách tham quan những phút giây thư giãn nhẹ nhàng trong không gian hội chợ náo nhiệt.

Thương hiệu Nhật- Nơi chất lượng được đặt lên hàng đầu - ảnh 2

Gian hàng trưng bày sản phẩm TràTEA+ Pluscủa Tập đoàn Suntory Nhật Bản đã mang đến cho khách tham quan những phút giây thư giãn nhẹ nhàng trong không gian hội chợ náo nhiệt.

Là một trong những tập đoàn sản xuất đồ uống lớn nhất tại Nhật Bản, Tập đoàn Suntory đã mang đến thị trường Việt Nam sản phẩm Trà Ô Long TEA+ Plus và Trà Xanh Matcha TEA+ Plus thông qua liên minh nước giải khát chiến lược Suntory PepsiCo Việt Nam. Gần 3 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, sản phẩm Trà Ô Long TEA+ Plus đã nhanh chóng nhận được niềm tin yêu từ người tiêu dùng Việt bởi chính “Cam kết chất lượng” mà tập đoàn Suntory Nhật Bản và Suntory PepsiCo Việt Nam đã luôn nỗ lực để phục vụ người tiêu dùng.

Cam kết “Chất lượng Nhật Bản” của sản phẩm Trà TEA+ Plus được thể hiện thông qua việc Suntory PepsiCo Việt Nam được tập đoàn Suntory Nhật Bản ủy quyền để sản xuất sản phẩm Trà Ô Long TEA+ Plus và Trà Xanh Matcha TEA+ Plus theo tiêu chuẩn của tập đoàn Suntory Nhật Bản tại thị trường Việt Nam. Định kỳ hàng năm, tập đoàn Suntory Nhật Bản tiến hành đánh giá về điều kiện sản xuất và kiểm soát chất lượng tại các nhà máy sản xuất Trà Ô long TEA+ Plus và Trà Xanh Matcha TEA+ Plus tại Việt Nam để đảm bảo việc tuân thủ với các quy định, tiêu chuẩn kỹ thuật và chất lượng mà Suntory Nhật Bản đã đưa ra.

Để đến được tay người tiêu dùng, từng chai trà TEA+ Plus đều phải trải qua quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng vô cùng nghiêm ngặt từ nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm đầu ra. Việc sản xuất Trà Ô Long TEA+ Plus tại Việt Nam cũng phải tuân thủ quy trình chặt chẽ giống như các sản phẩm khác của Suntory được sản xuất tại Nhật Bản. Để đảm bảo việc kiểm soát chất lượng, các nguyên liệu đầu vào của Trà Ô Long TEA+ Plus được nhập khẩu theo chỉ định của tập đoàn Suntory. Đơn vị cung cấp nguyên liệu sản xuất sản phẩm cũng chính là đơn vị cung cấp nguyên liệu cho tập đoàn Suntory tại Nhật Bản. Ngoài việc tuân thủ theo tiêu chuẩn khắt khe của tập đoàn Suntory thì nguồn nguyên liệu sản xuất ra sản phẩm Trà TEA+ Plus cũng phải trải qua quy trình kiểm tra chất lượng chặt chẽ và kiểm nghiệm định kỳ theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam. Ngày 17/11/2016, Bộ Y tế đã chính thức công bố kết quả thanh tra toàn diện theo kế hoạch tại Suntory PepsiCo Việt Nam. Kết quả cho thấy toàn bộ 107/107 (100%) các mẫu, bao gồm thành phẩm, nguyên liệu, phụ gia thực phẩm và bao bì được lấy từ Suntory PepsiCo Việt Nam để kiểm nghiệm đều hoàn toàn đạt yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam, cũng như phù hợp với tiêu chuẩn chất lượng mà Công ty đã công bố. Kết luận thanh tra của Bộ Y Tế trong tháng 11/2016 vừa qua đã cho thấy việc chấp hành đầy đủ của Suntory PepsiCo Việt Nam, trong đó phải kể đến việc tuân thủ đầy đủ về kiểm soát nguồn nguyên liệu đầu vào để sản xuất các sản phẩm Trà Ô Long TEA+  Plus và Trà Xanh Matcha TEA+ Plus.

Thương hiệu Nhật- Nơi chất lượng được đặt lên hàng đầu - ảnh 3

Việc sản xuất Trà Ô Long TEA+ Plus tại Việt Nam cũng phải tuân thủ quy trình chặt chẽ giống như các sản phẩm kháccủa Suntoryđược sản xuất tại Nhật Bản.

Uy tín và chất lượng của các Thương hiệu đến từ đất nước mặt trời mọc đều dựa trên yếu tố an toàn cho sức khỏe và con người. Và đó chính là yếu tố quyết định sự tin yêu và hài lòng của người tiêu dùng Việt Nam dành cho các  thương hiệu đến từ Nhật Bản. Cùng với nhiều sản phẩm khác được giới thiệu trong chương trình “Hội chợ Hàng tiêu dùng Thương Hiệu Nhật Bản 2017”, Trà Ô Long TEA+ Plus và Trà Xanh Matcha TEA+ Plus đã góp phần ghi danh vào danh sách thương hiệu đại diện cho uy tín và chất lượng Nhật Bản được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích và tin dùng.
Thương hiệu Nhật- Nơi chất lượng được đặt lên hàng đầu - ảnh 4
NN

Hai bàn tay trắng làm nên đống nợ, 9X quyết vực dậy, mỗi năm doanh thu 4-5 tỷ

Từng thất bại khi khởi nghiệp với nông nghiệp, dẫn đến việc phải gánh khoản nợ lên tới 3 tỷ đồng khi vừa tròn 20 tuổi, Nguyễn Văn Đạt vẫn quyết tâm làm lại từ đầu với tâm niệm “ngã ở đâu thì đứng lên ở đấy.”

Mua vàng ngày Thần Tài không quan tâm giá cả, có khách phóng tay mua trăm nhẫn

Hàng nghìn người chen nhân đi mua vàng ngày mùng 10 tháng Giêng cầu Thần Tài "gõ cửa". Trong đó, có người mua tới 10 lượng vàng miếng, vàng nhẫn các loại mà không quan tâm giá vàng cao hay thấp.

Giá vàng hôm nay 17/2/2024 tăng nhanh, vàng SJC chao đảo trước ngày vía Thần Tài

Giá vàng hôm nay 17/2/2024 trên thị trường thế giới tăng cao trở lại do chịu áp lực sau báo cáo lạm phát của Mỹ. Giá vàng miếng SJC trong nước cũng tăng nhanh, lên 78,6 triệu đồng/lượng trước ngày vía Thần Tài.

Giá vàng hôm nay 15/2/2024 giảm cả triệu đồng/lượng sau cú lao dốc vàng thế giới

Giá vàng hôm nay 15/2/2024 trên thế giới dừng ở ngưỡng 1.990 USD/ounce sau khi lao dốc phiên liền trước. Giá vàng miếng của DOJI giảm 200.000 đồng (mua vào) và 800.000 đồng (bán ra) trong khi vàng SJC vẫn chưa điều chỉnh.

Mặt hàng Việt đứng Top 5 thế giới, chỉ 1 tháng thu về gần 1,5 tỷ USD

Được khách hàng từ châu Á tới Mỹ đều thích mê, một mặt hàng Việt Nam đứng Top 5 thế giới chỉ một tháng xuất khẩu đã thu về gần 1,5 tỷ USD.

400 nghìn đồng mỗi quả, bưởi ruby Thái Lan vẫn ‘cháy hàng’

Tràn về chợ Tết, bưởi ruby Thái Lan có vỏ bên ngoài khá giống với bưởi da xanh Việt Nam. Song, giá của loại bưởi này lên tới 400.000 đồng/quả trọng lượng 2kg vẫn “cháy hàng”.

Những cách thưởng Tết độc lạ gây chú ý

Thưởng Tết là một trong những chủ đề “nóng” dịp cuối năm. Năm nay, bên cạnh việc thưởng Tết bằng tiền, nhiều công ty còn chọn những món quà độc đáo để thưởng cho nhân viên. Cách thưởng Tết độc lạ này đã thu hút sự chú ý của dư luận.

Dân buôn tiết lộ sự thật về đùi heo muối Tây Ban Nha bán tại thị trường Việt

Đùi heo muối Tây Ban Nha "phiên bản giới hạn" bán với giá 112 triệu đồng/chiếc gây xôn xao mạng xã hội những ngày gần đây. Tại thị trường Việt, dân buôn tiết lộ đùi heo muối vì sao được bán la liệt với giá khá rẻ.

Hút 400 tấn vàng trong dân bằng chứng chỉ vàng, trả lãi như gửi tiền tiết kiệm

Chứng chỉ vàng cần do Ngân hàng Nhà nước phát hành. Thay vì giữ vàng vật chất thì chứng chỉ này sẽ giúp người dân chỉ cần giữ “vàng giấy” đó và có thể trao đổi trên sàn giao dịch.

Túi Dior và bê bối đệ nhất phu nhân, đồ hiệu đắt đỏ nhiều tai tiếng

Thương hiệu thời trang mang phong cách cổ điển Dior của Pháp dính nhiều tai tiếng trong hoạt động kinh doanh. Hàng hiệu xa xỉ này còn gắn với vụ bê bối liên quan tới các nhân vật nổi tiếng, thậm chí liên quan cả nguyên thủ.