Thương hiệu cà phê số 1 Việt Nam được ưa chuộng và tin dùng ở Trung Quốc

Trung Nguyên Legend là thương hiệu cà phê số 1 Việt Nam đang được tin dùng và có tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ tại Trung Quốc. Đặc biệt, cà phê G7 của Trung Nguyên Legend đã trở thành thương hiệu cà phê hòa tan được ưa chuộng, tin dùng nhất

Tại Trung Quốc, trà vốn là một thức uống truyền thống và có văn hóa thưởng thức trải qua hàng nghìn năm lịch sử. Tuy nhiên, theo các báo cáo nghiên cứu thị trường cho biết, bên cạnh trà, nhu cầu tiêu thụ cà phê tại Trung Quốc có xu hướng tăng mạnh trong những năm qua. Đặc biệt, ở các thành phố lớn như Thượng Hải, Bắc Kinh. 

Theo Công ty nghiên cứu thị trường Mordor Intelligence, thị trường cà phê Trung Quốc được dự báo tăng trưởng trung bình 10,42%/năm trong giai đoạn 2022 – 2027. Một thông tin khác từ Hiệp hội Cà phê Trung Quốc (CCAB), cho thấy tiêu thụ cà phê tại Trung Quốc đang tăng với tốc độ trung bình hàng năm là 15%. 

Mô hình Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend đã khai trương không gian đầu tiên trên thế giới tại trung tâm Thượng Hải, Trung Quốc. 

Thị trường Trung Quốc có nguồn cung đa dạng từ gần 80 quốc gia. Trong đó, thống kê từ Hiệp hội Cà phê – Ca cao Việt Nam, Trung Quốc luôn là thị trường tiêu thụ cà phê lớn đầy tiềm năng của Việt Nam, đặc biệt từ năm 2018 đến nay. Từ vị trí thứ 12 vào năm 2018, đến 2021 Trung Quốc là thị trường nhập khẩu cà phê lớn thứ 8 của Việt Nam. 

Ngày 21/9/2022, mô hình Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend đã khai trương không gian đầu tiên trên thế giới tại trung tâm Thượng Hải, Trung Quốc. Đây là một hoạt động đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của Trung Nguyên Legend tại thị trường tỷ đô này.

Trung Nguyên Legend là thương hiệu cà phê số 1 Việt Nam đang được tin dùng và có tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ tại Trung Quốc. Đặc biệt, cà phê G7 của Trung Nguyên Legend đã trở thành thương hiệu cà phê hòa tan được ưa chuộng, tin dùng nhất theo báo cáo năm 2019 của Chnbrand - cơ quan xếp hạng thương hiệu hàng đầu Trung Quốc, giữ thị phần lớn thứ 2 trên thị trường thương mại điện tử. 

Tính từ đầu năm 2022 đến nay, đã có 800 triệu ly cà phê Trung Nguyên Legend được bán ra tại Trung Quốc, trung bình cứ mỗi 18 ly cà phê được bán ra trên toàn Trung Quốc thì có 1 ly cà phê đến từ thương hiệu Trung Nguyên Legend. 

Không gian Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại 699 Nanjing, Thượng Hải thu hút đông đảo cộng đồng yêu cà phê quốc tế với những trải nghiệm cà phê khác biệt, đặc biệt.

Sau gần 5 năm mở văn phòng đại diện tại Trung Quốc, Trung Nguyên Legend tiếp tục khai trương mô hình Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại Thượng Hải. Đây là không gian đầu tiên trên thị trường quốc tế của mô hình Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend, đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của Trung Nguyên Legend tại thị trường tỷ đô Trung Quốc, cũng như tiếp tục hiện thực hóa khát vọng chinh phục thế giới. 

Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Thượng Hải là không gian cà phê văn hóa, cà phê nghệ thuật, nơi hội tụ tinh hoa 3 nền văn minh cà phê thế giới tiêu biểu. Nơi đây, toàn bộ hệ sản phẩm cà phê năng lượng tuyệt ngon, hệ sản phẩm cà phê bán lẻ đa dạng, các công cụ dụng cụ, cùng không gian thưởng lãm khác biệt, đặc biệt theo 3 nền văn minh cà phê Ottoman – Roman – Thiền do Tập đoàn Trung Nguyên Legend dày công nghiên cứu và cô lọc được trưng bày và giới thiệu. 

Mô hình duy nhất trên thế giới cô lọc 3 nền văn minh cà phê.

Không gian Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại Thượng Hải sẽ là nơi gặp gỡ, giao thương, và tổ chức các sự kiện văn hóa, là cầu nối tăng cường mối quan hệ giữa Việt Nam và Trung Quốc cùng hội nhập và phát triển. 

Sự ra mắt mô hình Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại Thượng Hải, Trung Quốc, mô hình duy nhất trên thế giới cô lọc 3 nền văn minh cà phê và hệ sản phẩm khác biệt, đặc biệt, tiếp tục khẳng định vị thế dẫn dắt của thương hiệu, từng bước hiện thực hóa khát vọng vinh thăng giá trị cà phê và nâng tầm thương hiệu cà phê Việt Nam trên toàn cầu. 

Hiền Anh

Đà Nẵng: 10 sản phẩm được công nhận sản phẩm OCOP 3 sao, 4 sao

Theo kết quả đánh giá, phân hạng sản phẩm thuộc chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) TP Đà Nẵng đợt 1/2022, có 10 sản phẩm được công nhận là sản phẩm OCOP 3 sao và 4 sao.

Yên Bái xây dựng sản phẩm OCOP dựa trên lợi thế, tiềm năng của từng địa phương

Thực hiện chương trình: Mỗi xã một sản phẩm (chương trình OCOP), tỉnh Yên Bái tập trung chỉ đạo phát triển các sản phẩm OCOP dựa trên lợi thế, tiềm năng ở mỗi địa phương theo chuỗi giá trị, gắn với nhu cầu thị trường.

Giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với văn hoá các tỉnh Nam Bộ tại Hà Nội

Sáng 21/12, Văn phòng Điều phối chương trình xây dựng nông thôn mới TP Hà Nội đã khai mạc sự kiện giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh Nam Bộ.

Hà Tĩnh: Đưa sản phẩm OCOP tham gia các hội chợ, triển lãm thúc đẩy kết nối giao thương

Thời gian qua, các sản phẩm OCOP của Hà Tĩnh thường xuyên có mặt tại các sự kiện, hội chợ, hội thảo trong và ngoài tỉnh nhằm kết nối giao thương, trưng bày sản phẩm từ đó quảng bá thương hiệu, xúc tiến tiêu thụ sản phẩm của tỉnh.

Doanh nghiệp chia sẻ ‘bí quyết’ để sản phẩm đạt chứng nhận OCOP

Để sản phẩm đạt chứng nhận OCOP, doanh nghiệp cho biết phải làm thật, làm sạch và làm chuẩn. Tất cả các sản phẩm đều theo tiêu chí xanh, sạch và khỏe.

Hà Nội phân hạng, đánh giá 45 sản phẩm OCOP thuộc 4 quận, huyện

Trong đợt phân hạng, đánh giá cho 45 sản phẩm OCOP thuộc 4 quận, huyện này huyện Đan Phượng có nhiều sản phẩm nhất là 23 sản phẩm. Tiếp đến, quận Bắc Từ Liêm có 10 sản phẩm, huyện Hoài Đức có 10 sản phẩm và huyện Ứng Hoà có 2 sản phẩm.

Hà Nội sẽ mở thêm 20 đến 30 điểm giới thiệu OCOP trong năm 2023

Theo kế hoạch phát triển các điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP gắn với các địa điểm kinh doanh, du lịch làng nghề, du lịch nông thôn trên địa bàn Thành phố Hà Nội năm 2023, Thành phố sẽ phát triển thêm 20 – 30 điểm giới thiệu sản phẩm OCOP.

Phấn đấu đến năm 2025, Quảng Bình có từ 1-3 sản phẩm OCOP 5 sao

Phấn đấu đến năm 2025, Quảng Bình sẽ tổ chức đánh giá, phân hạng thêm 65-70 sản phẩm, trong đó phấn đấu từ 1-3 sản phẩm đạt 5 sao, 3-5 sản phẩm đạt 4 sao, 45-50 sản phẩm đạt 3 sao.

Sau 4 năm thực hiện chương trình OCOP, Thanh Hoá có gần 300 sản phẩm OCOP từ 3 sao trở lên

Sau 4 năm triển khai thực hiện chương trình OCOP, đến nay toàn tỉnh Thanh Hoá đã có 292 sản phẩm OCOP từ 3 sao trở lên. Trong đó, có 1 sản phẩm 5 sao, 56 sản phẩm 4 sao và 235 sản phẩm 3 sao.

Chương trình OCOP giúp nâng cao chất lượng và giá trị sản phẩm của người dân Thủ đô

Phát triển sản phẩm OCOP chẳng những giúp người dân các quận, huyện ở Hà Nội có thêm cơ hội để nâng cao thu nhập mà còn là cách để bảo tồn, phát huy những giá trị văn hóa đặc sắc của Thủ đô.

Đang cập nhật dữ liệu !