Giữa ồn ào hủy án ly hôn, ông Đặng Lê Nguyên Vũ bàn giao nhà cho khách hàng

Mặc dư luận đang xôn xao chuyện ly hôn của 2 vợ chồng, Tập đoàn Trung Nguyên Legend nơi “Vua cà phê” Đặng Lê Nguyên Vũ đang thực hiện bàn giao nhà đợt đầu tiên tại KĐT Thành phố Cà phê.

Thành phố Cà phê có quy mô 45.45ha tọa lạc tại trung tâm Buôn Ma Thuột, được Trung Nguyên Legend đầu tư xây dựng, chính thức giới thiệu tới cộng đồng vào ngày 15/01/2021.

Sau đúng một năm dù gặp nhiều khó khăn, biến động vì đại dịch Covid-19 nhưng Trung Nguyên Legend đã đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng như lời hứa với các khách hàng để thực hiện bàn giao nhà giai đoạn 1 vào cuối năm 2021, đầu năm 2022.

Trong chương trình bàn giao nhà mới mang tên “Mùa xuân đầu tiên tại Thành phố Cà phê”, ngoài nghi lễ bàn giao nhà chính thức, Trung Nguyên Legend cũng giới thiệu ứng dụng quản lý khu đô thị Thành phố Cà phê; các khu vườn dược liệu, giúp chủ nhân “ra khỏi nhà gặp thuốc” giúp phòng bệnh hơn chữa bệnh.

Theo thông tin từ chủ đầu tư Trung Nguyên Legend, ý tưởng xây dựng một khu đô thị mẫu mực, kiến tạo cộng đồng tỉnh thức của dự án Thành phố Cà phê đã có từ 15 năm trước.

{keywords}
  Trung Nguyên Legend bàn giao nhà đợt 1 dành cho chủ nhân Thành phố Cà phê.

Sau một năm chính thức giới thiệu, Thành phố Cà phê thu hút hàng chục nghìn khách hàng, nhà đầu tư quan tâm, tìm hiểu.

Có quy mô 45,45ha nhưng mật độ xây dựng chỉ 27%, trong năm 2021, dự án đã hoàn thiện hệ sinh thái hàng chục tiện ích độc đáo như: vườn Zen, tổ hợp thể thao gym – yoga – bắn cung, sauna trị liệu, khu luyện tập cưỡi ngựa Ả Rập – Golf 3D…

Dự kiến trong năm 2022, Trung Nguyên Legend tiếp tục phát triển các hạng mục hợp tác đầu tư của dự án như: trung tâm văn hóa ẩm thực ba miền, trung tâm thương mại, khách sạn… 

Hiền Anh

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.