Thời trang mùa đông hút hàng

Trời vừa chớm lạnh, thị trường thời trang mùa đông bắt đầu nhộn nhịp vào mùa, khi nhiều người đổ ra đường sắm áo khoác, khăn quàng.

Thời trang mùa đông hút hàng

Đi dọc các tuyến phố được mệnh danh là phố thời trang của Hà Nội như phố Chùa Bộc, Cầu Giấy, Hàng Ngang … trong những ngày gần đây, dễ dàng bắt gặp hình ảnh chị em chọn lựa và thử đồ thu – đông. Thời gian mua sắm như được ấn định, vào giờ nghỉ trưa và tan tầm , nhiều chị em tranh thủ ghé qua những cửa hàng quần áo để kiếm tìm những mẫu mốt mới.

Thời trang mùa đông hút hàng

Đồ áo mùa đông năm nay chủ yếu là mặt hàng áo vét cách điệu thu hút sự quan tâm của khá nhiểu người.

Nắm được tâm lý của khách hàng háo hức mua sắm đầu mùa, các shop bày bán thời trang thu đông thỏa sức thu hút bằng các mầu mã, màu sắc bắt mắt. Song quan sát kỹ, phần lớn các mặt hàng là đồ còn lại của năm cũ, chỉ nhập thêm một số hàng mới đáp ứng phần nào nhu cầu thị hiếu của khách.

Chị Hạnh chủ cửa hàng quần áo trên phố Chùa Bộc cho hay: “Mới đầu lạnh chưa biết xu hướng thời trang chính mùa đông năm nay tập trung vào mẫu mã nào nên mình chỉ lấy thêm ít hàng mới để khách đến xem không khỏi thất vọng, nếu thích thì mua còn phần lớn hàng mùa đông trong cửa hàng là những mẫu của năm trước. Tuy nhiên, vẫn rất nhiều khách lựa chọn vì mới chớm lạnh nên mẫu mã cũng chưa có nhiều”.

Không khí nhộn nhịp mua sắm cũng diễn ra tại các cửa hàng quần áo Made in Việt Nam, điểm qua một vài shop như PT, Blue exchange … phần lớn khách hàng là những bạn trẻ, xu hướng thời trang mới và giá cả phải chăng luôn được đặt lên hàng đầu. Bạn Thu Hương chia sẻ: “Mua đồ ở chợ phải mặc cả, không biết cách có thể bị mua đắt và nếu gặp phải những người bán hàng khó tính nhiều khi bị mắng vì xem đồ mà không mua, tốt nhất cứ vào các cửa hàng lớn cho tiện”. Đồ tại các cửa hàng này dao động từ 150.000 – 500.000 đồng tùy vào mẫu mã và chất liệu, kiểu cách.

Thời trang mùa đông hút hàng

Hàng Việt Nam giờ là lựa chọn của khá nhiều các bạn trẻ

Điểm bán quần áo trên phố Kim Mã, dù đồ áo bày bán trên vỉa hè trước cửa nhà nhưng lượng khách mua hàng rất đông đa số người trẻ, với nhiều mẫu sản phẩm đa dạng “Hàng đông năm nay chủ yếu mặt hàng vec, nhiều người đến xem ban đầu có ý định mua áo khoác nhẹ nhưng rồi dãy đồ véc lôi cuốn và họ đã chọn, mới lạnh thôi những cô đã lấy hai đợt đồ áo vec rồi” cô Hậu chủ hàng nói.

Chợ là điểm đến của học sinh, sinh viên, các khu chợ Nhà Xanh, Phùng Khoang, Nghĩa Tân rất đông các bạn trẻ đến xem và thử. Chỉ cần bỏ từ 150.000 – 350.000 đồng là có thể sắm được những kiểu áo hợp phong cách và mẫu mã. Các sản phẩm này phần lớn có nguồn gốc từ Trung Quốc được các tiểu thương nhập về. Đồ chợ tuy không được chất lượng bằng hàng trong shop nhưng với những sinh viên ít tiền thì đó là lựa chọn phù hợp nhất. Nguyễn Trâm sinh viên Học viện Báo chí chia sẻ.

Ngoài các cửa hàng thời trang chuyên đồ công sở, hàng Việt Nam, hàng “đồng giá” đến các cửa hàng bán đồ Trung Quốc mẫu mã đẹp, xu hướng bán hàng qua mạng hiện cũng đang rất hút các bạn trẻ, hình thức mua bán này tuy mới xuất hiện ở Việt Nam nhưng nó phát triển khá nhanh. Trước thực tế trên nhiều bạn trẻ kinh doanh hàng qua mạng cũng đã chuyển hướng sản phẩm từ đồ mùa hè sang đồ thu – đông.

Bạn Thu Giang người có nhiều năm bán hàng đồ áo và găng tay qua mạng nói: “Năm nay lạnh sớm và thấy dự báo thời tiết lạnh tương đương năm ngoái vì vậy mình đã xúc tiến bán đồ mùa đông để khách quen dần, một vài hôm nữa nếu vẫn tiếp tục lạnh mình sẽ lấy thêm gang tay và giao trên mạng vì tầm cuối tháng 10 rất nhiều người sẽ đi du lịch và du học, họ có nhu cầu lấy hàng, mới đăng hàng mùa đông nhưng mình cũng đã bán được khá nhiều rồi”.

Phạm Thơm

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

Quy hoạch hạ tầng tiện ích hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do các dự án chung cư mới phía tây Hà Nội đều “đắt hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía tây.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.