Thời trang mùa đông hút hàng

Trời vừa chớm lạnh, thị trường thời trang mùa đông bắt đầu nhộn nhịp vào mùa, khi nhiều người đổ ra đường sắm áo khoác, khăn quàng.

Thời trang mùa đông hút hàng

Đi dọc các tuyến phố được mệnh danh là phố thời trang của Hà Nội như phố Chùa Bộc, Cầu Giấy, Hàng Ngang … trong những ngày gần đây, dễ dàng bắt gặp hình ảnh chị em chọn lựa và thử đồ thu – đông. Thời gian mua sắm như được ấn định, vào giờ nghỉ trưa và tan tầm , nhiều chị em tranh thủ ghé qua những cửa hàng quần áo để kiếm tìm những mẫu mốt mới.

Thời trang mùa đông hút hàng

Đồ áo mùa đông năm nay chủ yếu là mặt hàng áo vét cách điệu thu hút sự quan tâm của khá nhiểu người.

Nắm được tâm lý của khách hàng háo hức mua sắm đầu mùa, các shop bày bán thời trang thu đông thỏa sức thu hút bằng các mầu mã, màu sắc bắt mắt. Song quan sát kỹ, phần lớn các mặt hàng là đồ còn lại của năm cũ, chỉ nhập thêm một số hàng mới đáp ứng phần nào nhu cầu thị hiếu của khách.

Chị Hạnh chủ cửa hàng quần áo trên phố Chùa Bộc cho hay: “Mới đầu lạnh chưa biết xu hướng thời trang chính mùa đông năm nay tập trung vào mẫu mã nào nên mình chỉ lấy thêm ít hàng mới để khách đến xem không khỏi thất vọng, nếu thích thì mua còn phần lớn hàng mùa đông trong cửa hàng là những mẫu của năm trước. Tuy nhiên, vẫn rất nhiều khách lựa chọn vì mới chớm lạnh nên mẫu mã cũng chưa có nhiều”.

Không khí nhộn nhịp mua sắm cũng diễn ra tại các cửa hàng quần áo Made in Việt Nam, điểm qua một vài shop như PT, Blue exchange … phần lớn khách hàng là những bạn trẻ, xu hướng thời trang mới và giá cả phải chăng luôn được đặt lên hàng đầu. Bạn Thu Hương chia sẻ: “Mua đồ ở chợ phải mặc cả, không biết cách có thể bị mua đắt và nếu gặp phải những người bán hàng khó tính nhiều khi bị mắng vì xem đồ mà không mua, tốt nhất cứ vào các cửa hàng lớn cho tiện”. Đồ tại các cửa hàng này dao động từ 150.000 – 500.000 đồng tùy vào mẫu mã và chất liệu, kiểu cách.

Thời trang mùa đông hút hàng

Hàng Việt Nam giờ là lựa chọn của khá nhiều các bạn trẻ

Điểm bán quần áo trên phố Kim Mã, dù đồ áo bày bán trên vỉa hè trước cửa nhà nhưng lượng khách mua hàng rất đông đa số người trẻ, với nhiều mẫu sản phẩm đa dạng “Hàng đông năm nay chủ yếu mặt hàng vec, nhiều người đến xem ban đầu có ý định mua áo khoác nhẹ nhưng rồi dãy đồ véc lôi cuốn và họ đã chọn, mới lạnh thôi những cô đã lấy hai đợt đồ áo vec rồi” cô Hậu chủ hàng nói.

Chợ là điểm đến của học sinh, sinh viên, các khu chợ Nhà Xanh, Phùng Khoang, Nghĩa Tân rất đông các bạn trẻ đến xem và thử. Chỉ cần bỏ từ 150.000 – 350.000 đồng là có thể sắm được những kiểu áo hợp phong cách và mẫu mã. Các sản phẩm này phần lớn có nguồn gốc từ Trung Quốc được các tiểu thương nhập về. Đồ chợ tuy không được chất lượng bằng hàng trong shop nhưng với những sinh viên ít tiền thì đó là lựa chọn phù hợp nhất. Nguyễn Trâm sinh viên Học viện Báo chí chia sẻ.

Ngoài các cửa hàng thời trang chuyên đồ công sở, hàng Việt Nam, hàng “đồng giá” đến các cửa hàng bán đồ Trung Quốc mẫu mã đẹp, xu hướng bán hàng qua mạng hiện cũng đang rất hút các bạn trẻ, hình thức mua bán này tuy mới xuất hiện ở Việt Nam nhưng nó phát triển khá nhanh. Trước thực tế trên nhiều bạn trẻ kinh doanh hàng qua mạng cũng đã chuyển hướng sản phẩm từ đồ mùa hè sang đồ thu – đông.

Bạn Thu Giang người có nhiều năm bán hàng đồ áo và găng tay qua mạng nói: “Năm nay lạnh sớm và thấy dự báo thời tiết lạnh tương đương năm ngoái vì vậy mình đã xúc tiến bán đồ mùa đông để khách quen dần, một vài hôm nữa nếu vẫn tiếp tục lạnh mình sẽ lấy thêm gang tay và giao trên mạng vì tầm cuối tháng 10 rất nhiều người sẽ đi du lịch và du học, họ có nhu cầu lấy hàng, mới đăng hàng mùa đông nhưng mình cũng đã bán được khá nhiều rồi”.

Phạm Thơm

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.