Mỹ nhân Sam ở tuổi 31: CEO triệu đô, mua siêu xe liên tục, biệt thự rải khắp Sài Gòn, chỉ lấy chồng khi người kia 'an toàn' có 30-40 tỷ đồng trong tài khoản

Hot girl Sam ngày nào đã trở thành "mỹ nhân đại gia ngầm" trong showbiz Việt với nhà xịn, xe sang và những chuyến du lịch sang chảnh. Sam từng chia sẻ, cô có tài sản khoảng 50 tỷ từ khi còn 27 tuổi.

Sam (tên thật là Nguyễn Hà My) là một trong những tên tuổi được nhiều khán giả biết đến thuộc thế hệ hot girl đầu tiên của showbiz Việt. Hoạt động nghệ thuật từ khá sớm, Sam hiện tại đã có một sự nghiệp khá thành công, vững chắc ở tuổi 31. Cô gần như xóa bỏ danh xưng hot girl ngày nào, trở thành một MC quen mặt trong các chương trình gameshow truyền hình và sở hữu trong tay không dưới 20 bộ phim truyền hình, sitcom.

Không chỉ làm nghệ thuật, Sam kinh doanh từ khi 16 tuổi. Hiện tại, cô sở hữu thương hiệu mỹ phẩm mang tên mình. Bản tính không muốn khoe khoang nhiều và chỉ chăm chỉ công khai những hình ảnh trong công việc, ít ai biết hot girl Sam ngày nào đã trở thành "mỹ nhân đại gia ngầm" trong showbiz Việt với nhà xịn, xe sang và những chuyến du lịch sang chảnh. Sam từng chia sẻ, cô có tài sản khoảng 50 tỷ từ khi còn 27 tuổi.

Giải thích về khối tài sản khủng, Sam cho biết: "Tất cả những tài sản của Sam là hoàn toàn minh bạch. Thu nhập của Sam chưa bao giờ đến từ việc đóng phim. Sam có được mọi thứ là nhờ công việc kinh doanh do mình gầy dựng từ khi mới 18 tuổi. Với thu nhập của diễn viên, người mẫu mới nổi thì khó có thể làm được điều đó". 

Mỹ nhân Sam ở tuổi 31: CEO triệu đô, mua siêu xe liên tục, biệt thự rải khắp Sài Gòn, chỉ lấy chồng khi người kia an toàn có 30-40 tỷ đồng trong tài khoản - Ảnh 1.

Ở tuổi 31 Sam sở hữu khối tài sản khiến bao người ngưỡng mộ

 

Mỹ nhân Sam ở tuổi 31: CEO triệu đô, mua siêu xe liên tục, biệt thự rải khắp Sài Gòn, chỉ lấy chồng khi người kia an toàn có 30-40 tỷ đồng trong tài khoản - Ảnh 2.
 
Sam vừa thành công ở vài trò MC, vừa sở hữu những vai diễn nổi tiếng
Mỹ nhân Sam ở tuổi 31: CEO triệu đô, mua siêu xe liên tục, biệt thự rải khắp Sài Gòn, chỉ lấy chồng khi người kia an toàn có 30-40 tỷ đồng trong tài khoản - Ảnh 3.
 

Nói về độ giàu có của Sam từng được Ngô Kiến Huy - một người đồng nghiệp khá thân thiết của cô tiết lộ: "Hiện tại trong giới showbiz mà tôi biết được mức cát xê, chỉ có Khả Như và Sam là hai nghệ sĩ giàu nhất".

Mỹ nhân Sam ở tuổi 31: CEO triệu đô, mua siêu xe liên tục, biệt thự rải khắp Sài Gòn, chỉ lấy chồng khi người kia an toàn có 30-40 tỷ đồng trong tài khoản - Ảnh 4.

Mỗi lần dự sự kiện Sam đều thu hút ánh nhìn


Mỹ nhân Sam ở tuổi 31: CEO triệu đô, mua siêu xe liên tục, biệt thự rải khắp Sài Gòn, chỉ lấy chồng khi người kia an toàn có 30-40 tỷ đồng trong tài khoản - Ảnh 5.
 

Thành công trong kinh doanh và trong hoạt động nghệ thuật, Sam không tiếc tiền mua những thứ đồ hiệu hot trend để bắt kịp xu hướng. Cô cũng là một trong những người đẹp Việt có sự đầu tư chỉn chu về trang phục khi đi dự show. Cô nàng sở hữu bộ sưu tập túi xách, giày dép "khổng lồ" đến từ nhiều thương hiệu như Gucci, Chanel, Dior...

Mỹ nhân Sam ở tuổi 31: CEO triệu đô, mua siêu xe liên tục, biệt thự rải khắp Sài Gòn, chỉ lấy chồng khi người kia an toàn có 30-40 tỷ đồng trong tài khoản - Ảnh 6.

Sam cũng rất chăm đi du lịch

Xinh đẹp, nổi tiếng, giàu có là thế nhưng mĩ nhân triệu đô Sam lại vô cùng kín tiếng về chuyện đời tư. Trong một gameshow thực tế, khi trò chuyện với Quỳnh Anh Shyn, Sam bộc bạch đã trải qua biến cố về tình cảm. Vì đặt niềm tin không đúng chỗ, có thời điểm Sam đã mất tất cả, số tiền bị thiệt hại rất lớn. Những bạn bè thân thiết khi biết chuyện đều cảm thấy đau lòng cho cô. Tuy nhiên, không vì thế mà Sam gục ngã, cô vẫn vực dậy tinh thần để tiếp tục làm việc và cống hiến cho khán giả. Và cũng chính vì vậy, cô trở nên lý trí, mạnh mẽ hơn trong chuyện tình cảm. Trước câu hỏi, "Bạn muốn người yêu mình có bao nhiêu tiền trong tài khoản", Sam cho biết: "Tôi không phải là người đòi hỏi quá nhiều nhưng nó cũng phải có gì đó làm tôi an toàn. Người yêu thì chưa là của tôi, còn nếu chuẩn bị cưới thì tôi nghĩ khoảng tầm 30 đến 40 tỉ đồng, đó là con số an toàn".

Suốt 10 năm hoạt động nghệ thuật, Sam thừa nhận cô có được nhiều trải nghiệm. Có lúc cô vỡ òa vì tự hào và hạnh phúc, nhưng cũng lắm khi buồn tủi, chỉ biết ngồi 1 mình gặm nhấm nỗi buồn. "Những lúc như thế, Sam hay tâm sự với mẹ. Mẹ giống như người bạn, người thầy vậy đó. Sau khi hiểu rằng công việc của con không có gì xấu, mẹ đã đứng sau cổ vũ, ủng hộ Sam hết mình. Sam làm gì, hẹn hò với ai hoặc yêu ai, mẹ đều biết hết. Mẹ có thể đưa ra những lời khuyên thật hữu ích vì mẹ hiểu Sam muốn gì, cần gì. Sam thật sự yêu thương và kính trọng mẹ hơn bất cứ ai trong cuộc đời này. Sam cảm thấy may mắn khi có mẹ là mẹ", cô kể. Đủ thấy, trên bước đường thành công của mĩ nhân này, cũng trải qua không ít sóng gió, chông gai, cô đơn nhưng rất may, cô luôn có một điểm tựa vững chắc đó chính là gia đình, là mẹ của mình. 

CEO Vũ Kim Giang: Từ nhân viên môi giới phát tờ rơi đến CEO quản 2000 người, 90% thời gian dành cho công việc

CEO Vũ Kim Giang: Từ nhân viên môi giới phát tờ rơi đến CEO quản 2000 người, 90% thời gian dành cho công việc

Khởi đầu từ môi giới bán nhà, CEO Vũ Kim Giang nói rằng ngành nghề nào cũng có khó khăn, thuận lợi riêng, thế nhưng kinh doanh bất động sản có cơ hội để tạo ra đột phá lớn; giúp cá nhân có cơ hội ‘đi lên’ nhanh hơn các ngành khác

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị/cafebiz

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.