Cửa hàng đóng cửa, 1 đại gia vàng vẫn lãi hơn 700 tỉ

Dù trải qua hai đợt dịch bệnh trong nửa đầu năm 2021, ông lớn trên thị trường vàng bạc đá quý vẫn tận hưởng kết quả kinh doanh tốt, bất chấp hàng trăm cửa hàng bán vàng của mình đóng cửa.

Trong báo cáo tài chính vừa công bố, Công ty vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) cho biết, trong 6 tháng đầu năm 2021, PNJ đạt 11.637 tỉ đồng doanh thu thuần và lợi nhuận sau thuế đạt 736 tỉ đồng, lần lượt tăng 50,2% và 67,4% so với cùng kỳ.

Như vậy, kết thúc 6 tháng đầu năm 2021, PNJ đã hoàn thành 59,9% kế hoạch lợi nhuận 2021.

Công ty chứng khoán Bản Việt đánh giá, doanh thu bán lẻ của PNJ tăng cho thấy người tiêu dùng vẫn có nhu cầu cao với trang sức thời trang cho đến khi có các gián đoạn hoạt động gần đây.

Đặc biệt, dù phải đóng cửa hệ thống cửa hàng bán lẻ để thực hiện chống dịch theo quy định của Nhà nước nhưng doanh số bán hàng trực tuyến của PNJ vẫn tăng mạnh 317% so với cùng kỳ, giúp công ty vẫn hoạt động hiệu quả trong dịch bệnh.

 

Điều này nhờ vào PNJ chú trọng triển khai dịch vụ giao nhận tận nơi miễn phí cho mọi đơn hàng trên toàn quốc nhằm mang đến những đơn hàng an toàn và tiết kiệm.

Bản Việt cũng cho biết, trong 6 tháng đầu năm 2021, PNJ đã mở 12 cửa hàng vàng. Luỹ kế đến nay, PNJ sở hữu đến 331 cửa hàng vàng.

Giá vàng tăng phi mã, lợi nhuận của  SJC, PNJ và DOJI ra sao?

Giá vàng tăng phi mã, lợi nhuận của SJC, PNJ và DOJI ra sao?

Năm 2020, giá vàng tăng cao đột biến đem lại cho các "ông lớn" kinh doanh trong lĩnh vực vàng bạc đá quý như SJC, PNJ, DOJI lợi nhuận ra sao?

Theo plo

 
List comment
 
 
Sơn La tổ chức kết nối, tiêu thụ nông sản, sản phẩm OCOP các tỉnh bị ảnh hưởng dịch bệnh
icon

6 gian hàng được trưng bày, giới thiệu và bán các sản phẩm nông sản, sản phẩm OCOP của tỉnh Sơn La tham gia chương trình kết nối, tiêu thụ nông sản, sản phẩm OCOP của tỉnh Sơn La và các tỉnh bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19.  

 
 
Yên Bái tập huấn cho hàng trăm chủ thể hoàn thiện quy trình thủ tục trong hồ sơ của sản phẩm OCOP
icon

Đã có 3 lớp tập huấn nhằm hướng dẫn các chủ thể hoàn thiện hồ sơ, các biểu mẫu trong bộ thủ tục chứng nhận sản phẩm OCOP.  

 
 
Phú Thọ phấn đấu hết năm 2025 sẽ có 282 sản phẩm OCOP
icon

Theo kế hoạch triển khai thực hiện Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) giai đoạn 2021-2025, tỉnh Phú Thọ đã đặt mục tiêu phấn đấu hết năm 2025, toàn tỉnh có 282 sản phẩm OCOP.

 
 
Phú Thọ: 27 sản phẩm được công nhận OCOP cấp tỉnh đợt 1 năm 2021
icon

Tỉnh Phú Thọ vừa công nhận 10 sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP cấp tỉnh, hạng 4 sao và 17 sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP cấp tỉnh, hạng 3 sao.  

 
 
Hàng chục sản phẩm OCOP và đặc sản của các vùng miền được giao thương trực tuyến
icon

Hàng chục sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền đã được giới thiệu trong chương trình “Kết nối giao thương sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền qua hình thức trực tuyến”.  

 
 
Tôm Việt Nam xuất khẩu sang Nga tăng mạnh
icon

Nga là thị trường đứng thứ 9 về nhập khẩu tôm của Việt Nam, chiếm 1,3% tổng giá trị xuất khẩu tôm Việt Nam đi các thị trường.

 
Tính năng nhân đôi, tiện ích vượt trội với thẻ nội địa VietinBank 2Card
icon

Bạn đang sở hữu quá nhiều loại thẻ ngân hàng? Có cách nào để tích hợp các thẻ để việc sử dụng dễ dàng hơn?

 
Hòa Phát xuất khẩu gần 50.000 tấn tôn trong tháng 9, cao nhất từ trước đến nay, bất chấp khó khăn do đại dịch
icon

Tháng 9/2021, sản lượng xuất khẩu Tôn Hòa Phát đạt mức cao nhất từ trước tới nay với gần 50.000 tấn, gấp 2 lần tháng trước. Thị trường xuất khẩu chủ yếu là Mỹ, các nước châu Âu và Đông Nam Á.

 
Khánh Hòa chung tay gỡ ‘đầu ra’ giúp nông dân tiêu thụ nông sản
icon

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, hầu hết các sản phẩm nông, lâm, thủy sản của tỉnh Khánh Hòa đều gặp nhiều khó khăn trong tiêu thụ. Các sở, ngành, địa phương đã và đang tập trung hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn giúp người dân.

 
Bình Thuận sẽ 'mở cửa' đón khách du lịch nội tỉnh, khách vùng xanh
icon

Sau gần 3 tháng dịch Covid-19 bùng phát mạnh, hiện tại tình hình dịch bệnh ở tỉnh Bình Thuận cơ bản đã được kiểm soát. Đây là cơ sở quan trọng để Bình Thuận xây dựng phương án hướng đến việc mở cửa trở lại, trong đó có ngành du lịch.