Cổ phiếu 'họ' FLC' vẫn tím xanh, nhà đầu tư lại ngất ngây 'về bờ' với sắc áo tím của MC VTV

Các nhà đầu tư chứng khoán theo “hệ tâm linh” đều quả quyết nữ MC Thu Hương sẽ lại tiếp tục mang lại may mắn cho họ. Niềm tin duy nhất để họ tin vào điều này là Thu Hương mặc một chiếc áo màu tím ở… bên trong.

{keywords}
Dòng caption đầy tính "tiên tri" của BTV Thu Hương vào đầu giờ sáng 14/7.

Dường như việc nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ các follower là nhà đầu tư chứng khoán, trước giờ mở cửa phiên giao dịch sáng 14/7, BTV Thu Hương của Bản tin Tài chính kinh doanh (VTV1) tiếp tục đăng hình ảnh của mình lên trang Facebook cá nhân với dòng caption: “Luôn đồng hành cùng các chứng sỹ nha! Fighting”.

Khác với phiên hôm trước là hình ảnh BTV Thu Hương chụp cùng một nữ đồng nghiệp trong trang phục lần lượt màu Xanh – Tím kèm dòng caption “Quyết Xanh Tím”, ngay sau khi dẫn xong bản tin Tài chính kinh doanh lúc 7h sáng 14/7, Thu Hương đăng ảnh một mình trong trường quay với bộ trang phục màu trắng. Tuy nhiên, câu nói đầy ẩn ý “Luôn đồng hành cùng các chứng sỹ nha! Fighting” cho thấy nữ BTV xinh đẹp này cũng rất quan tâm đến cộng đồng mạng và những nhà đầu tư chứng khoán, khi trước đó cô vô tình “tiên tri” loạt cổ phiếu “họ” nhà FLC đều kết thúc phiên giao dịch 13/7 trong sắc tím (tăng kịch trần).

Dù trong bộ đồ công sở toàn màu trắng khi xuất hiện trong bản tin sáng 14/7, nhưng trên các diễn đàn về chứng khoán, cũng như bình luận trên trang Facebook của MC, các nhà đầu tư chứng khoán theo “hệ tâm linh” đều quả quyết nữ BTV này sẽ tiếp tục mang lại may mắn cho họ. Niềm tin duy nhất để họ tin vào điều này là Thu Hương mặc một chiếc áo màu tím bên trong.

“Vẫn có áo màu tím nha các chứng sỹ. Phải ai đầu tư kinh nghiệm lâu năm mới nhìn ra”, nhà đầu tư bình luận hài hước trên một diễn đàn về chứng khoán.

Trên trang cá nhân của cô, không ít các follower của nữ BTV này tự nhận là nhà đầu tư chứng khoán và khuyên cô tiếp tục mặc áo tím để có thêm những lần “tiên tri” đúng như trước đó. Thậm chí, một số nhà đầu tư còn đặt câu hỏi với Thu Hương là nên mua con gì trong phiên 14/7.

Trắng này là trắng bên mua rồi. Chị bỏ dùm em mấy bộ đỏ, xanh lam và bộ trắng này nha”, một nhà đầu tư khác bình luận.

{keywords}
Tuy nhiên, cộng đồng mạng cũng "soi" hai màu áo là màu kỵ của TTCK mà Thu Hương và đồng nghiệp mặc hôm 14/7.

Tài “tiên tri” của Thu Hương tiếp tục khiến các nhà đầu tư đang nắm giữ cổ phiếu “họ” FLC phải trầm trồ khi kết thúc phiên này, FLC tiếp tục tăng trần phiên thứ hai liên tiếp khi đóng cửa ở mức giá 11.800 đồng/cp. Đáng chú ý, khối lượng giao dịch tăng đột biến với 43,49 triệu cổ phiếu FLC được giao dịch.

Cổ phiếu AMD của CTCP Đầu tư và Khoáng sản FLC Stone cũng tiếp tục tăng trần lên 4.280 đồng/cp với hơn 6 triệu cổ phiếu được giao dịch thành công.

Các mã còn lại trong hệ sinh thái FLC dù “tím” nhưng cũng kết thúc phiên 14/7 trong sắc xanh. Đó là: ROS của CTCP Xây dựng FLC Faros tăng 3,7% lên 5.350 đồng/cp; HAI của CTCP Nông dược H.A.I tăng 2,9% lên 3.530 đồng/cp; KLF của CTCP Đầu tư Thương mại và XNK CFS tăng 5,1% lên 4.100 đồng/cp; và cổ phiếu ART của CTCP Chứng khoán BOS tăng 8,1% lên 9.300 đồng/cp.

Tuy nhiên, không ít nhà đầu tư tỏ ra hoài nghi về sóng tăng giá mới của “họ” nhà FLC với nghi vấn các cổ phiếu này đang được “đội lái” đánh lên. Mặc dù vậy, nhiều nhà đầu tư coi đây là cơ hội để “về bờ” sau khi nhóm các cổ phiếu này đã khiến họ thua tan tác trong 2 tuần đầu của tháng 7.

Trái ngược với diễn biến trên, thị trường chứng khoán phiên 14/7 lại chìm trong sắc đỏ khi VN-Index giảm 17,63 điểm và đóng cửa ở ngưỡng 1.279,91 điểm.

Hiền Anh

Giới đầu tư chứng khoán 'ngã ngửa' trước tài 'tiên tri' chuẩn không cần chỉnh của MC truyền hình

Giới đầu tư chứng khoán 'ngã ngửa' trước tài 'tiên tri' chuẩn không cần chỉnh của MC truyền hình

Mặc dù thị trường chứng khoán giảm điểm nhưng các cổ phiếu nhà họ FLC đều đồng loạt tăng trần trong sắc tím khiến nhà đầu tư bất ngờ. Ngạc nhiên hơn là sự xuất hiện dòng caption đầy 'tiên tri' của nữ BTV Thu Hương đã gây sự chú ý...

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.