Tập đoàn Hưng Thịnh vinh dự vào Top 10 doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam 2020

Tối 10/12, trong lễ công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2020 (CSI 2020), Tập đoàn Hưng Thịnh đã được vinh danh Top 10 doanh nghiệp bền vững 2020 - Lĩnh vực Thương mại & Dịch vụ.
Tập đoàn Hưng Thịnh vinh dự vào Top 10 doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam 2020
Ông Phạm Thanh Hùng - Phó Chủ tịch kiêm Phó tổng Giám đốc tập đoàn Hưng Thịnhnhận chứng nhận Top 10 doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam 2020 từ Thứ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội - ông Lê Văn Thanh (bên trái) và ông Hoàng Quang Phòng - Phó Chủ tịch VCCI (bên phải).

Để được xướng tên trong Top 10 doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam 2020, tập đoàn Hưng Thịnh đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sàng lọc khắt khe dựa trên Bộ chỉ số doanh nghiệp bền vững (CSI).

Năm nay, Bộ chỉ số CSI gồm 127 chỉ số ở 4 lĩnh vực: Chỉ số Kết quả phát triển bền vững, Chỉ số Quản trị, Chỉ số Môi trường và Chỉ số Lao động. CSI 2020 đã được nghiên cứu, cập nhật nhiều điểm mới để phù hợp với những yêu cầu từ các Hiệp định thương mại tự do quan trọng (FTA) mà Việt Nam đã ký kết gần đây (như CPTPP - Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương, EVFTA - Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - EU), cũng như các thay đổi quan trọng trong các chính sách quản lý về lao động và môi trường có ảnh hưởng lớn đến hoạt động của doanh nghiệp.

Thông qua việc cung cấp thông tin theo Bộ chỉ số CSI, doanh nghiệp có thể hệ thống các thông tin về quản trị doanh nghiệp bao gồm quy trình, cách thức tổ chức quản lý, sản xuất, hiệu quả hoạt động, các quy định và văn bản pháp luật cần tuân thủ, từ đó có thể cải thiện và phát huy chiến lược phát triển bền vững.

Tập đoàn Hưng Thịnh vinh dự vào Top 10 doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam 2020
Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tặng hoa chúc mừng
Top 10 doanh nghiệp bền vững trong lĩnh vực Thương mại – Dịch vụ
và Top 10 trong lĩnh vực sản xuất.

Năm 2020, mặc dù phải trải qua những khó khăn chung của thị trường do ảnh hưởng bởi thiên tai, dịch bệnh…, nhưng tập đoàn Hưng Thịnh đã có bước xoay chuyển tình thế khi hoàn thiện tái cấu trúc, đổi mới và xây dựng hoàn chỉnh hệ sinh thái bao gồm: đầu tư và phát triển các loại hình bất động sản, xây dựng, công nghệ PropTech và Fintech, kinh doanh trên nền tảng số…, từ đó thích nghi, bứt phá và tiếp tục phát triển bền vững. Hưng Thịnh cũng đã và đang tích cực hợp tác chiến lược với nhiều đối tác lớn trong các lĩnh vực để phát triển, mở rộng kinh doanh hơn nữa.

 

Ngoài thành tựu mạnh mẽ trong kinh doanh, tập đoàn Hưng Thịnh luôn chú trọng xây dựng môi trường làm việc lý tưởng cho hơn 3.000 cán bộ nhân viên. Hưng Thịnh cũng là một trong những đơn vị luôn tiên phong hỗ trợ cộng đồng với hơn 600 tỷ đồng trong những năm qua.

Trong đó, năm 2020, tập đoàn dành gần 45 tỷ đồng hỗ trợ phòng chống Covid-19, hơn 10 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bão lũ, cùng hàng chục tỷ đồng cho nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa khác.

Tất cả những đóng góp ấy của Hưng Thịnh đều được ghi nhận, minh chứng chỉ trong năm 2020, Tập đoàn đã được vinh danh tại các giải thưởng uy tín như: Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu 2020, Doanh nghiệp có thành tích trong công tác hỗ trợ đẩy lùi đại dịch Covid-19, Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2020, Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2020, Doanh nghiệp có đóng góp tích cực cho công tác an sinh xã hội năm 2020, Doanh nghiệp Việt Nam xuất sắc nhất Châu Á 2020, Thương hiệu vàng 2020, Doanh nghiệp phát triển bền vững do Hội nhà báo Việt Nam trao tặng,…

Việc đạt thứ hạng cao tại bảng xếp hạng các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2020 lần này cũng đã phản ánh rõ nét những nỗ lực của tập đoàn Hưng Thịnh trong việc chung tay cùng cộng đồng doanh nghiệp thúc đẩy sự phát triển bền vững tại Việt Nam.

Đông Hường

Chủ đề :

doanh nghiệp

 
List comment
 
 
Masan tích hợp dịch vụ viễn thông, hướng đến phục vụ người tiêu dùng hiện đại
icon

The Sherpa (công ty con của TĐ Masan) đã chính thức mua lại 70% CP Mobicast, bước đầu mở rộng sang lĩnh vực viễn thông. Đây là bước đi chiến lược nằm trong lộ trình hiện thực hóa nền tảng “Point of Life” đã được Masan vạch ra từ nhiều năm trước.

 
 
Cụm trang trại bò sữa đạt kỷ lục thế giới tại Việt Nam dưới góc nhìn của chuyên gia quốc tế
icon

Cho đến nay nhiều chuyên gia vẫn còn gắn bó với mảnh đất đầy nắng gió của Việt Nam, góp phần đảm bảo chất lượng dòng sữa chuẩn quốc tế của trang trại TH.

 
 
VinMart/VinMart+ đẩy mạnh các hoạt động cộng đồng, thường xuyên tổ chức khuyến mại
icon

Đồng hành cùng người tiêu dùng trong bối cảnh dịch bệnh gây ra nhiều khó khăn, hệ thống bán lẻ lớn nhất cả nước VinMart/VinMart+ thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mại giá tốt, ra mắt các sản phẩm thiết yếu chất lượng cao.

 
 
FWD giới thiệu sản phẩm mới nhiều đột phá “FWD đón đầu thay đổi 3.0”
icon

FWD Việt Nam vừa cho ra mắt giải pháp bảo hiểm liên kết chung mới với tên gọi “FWD đón đầu thay đổi 3.0”, kết hợp giữa bảo vệ dài hạn với đầu tư an toàn.

 
 
Tuần biến động cực mạnh tài sản của các tỷ phú Việt giàu nhất
icon

Một tuần nhiều biến động đối với các tỷ phú dẫn đầu nhóm những người giàu nhất sàn chứng khoán khi có người đánh mất gần 10 nghìn tỷ, có người đánh mất vị trí trong Top 5 chỉ sau một tuần.

 
 
Vì sao 15 triệu liều vắc xin Pfizer 'mất hút' dù Donacoop tuyên bố sẽ về ngày 15/9?
icon

Dù đã qua mốc 15/9 nhưng vẫn không có lô vắc xin Pfizer nào do CTCP Đầu tư hạ tầng Donacoop (Đồng Nai) nhập về như đã công bố trước đó.

 
Bánh nướng, bánh dẻo 'né' COVID-19 bằng đường online
icon

Bán hàng trên fanpage, các trang thương mại điện tử... là những cách mà nhiều hãng sản xuất bánh Trung thu thực hiện.

 
Dịch vụ phí sao kê, mỗi ngân hàng thu 1 giá
icon

Tùy vào quy định của ngân hàng sẽ có mức phí sao kê khác nhau. Chủ tài khoản có thể sao kê online để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên khách hàng cũng có thể sao kê trực tiếp với mức phí do ngân hàng áp dụng.

 
Hàng rửa ôtô, sửa xe máy đông khách khi Hà Nội nới giãn cách
icon

Vài ngày sau nới lỏng giãn cách, người dân tại một số quận thuộc 'vùng xanh' Hà Nội tranh thủ mang xe máy, ôtô đi sửa và bảo dưỡng sau thời gian không sử dụng.

 
Du lịch sẵn sàng 'bùng nổ' hậu Covid-19, khách nội địa vẫn là 'oxy'
icon

Dù vẫn “ngủ đông” nhưng doanh nghiệp du lịch khẳng định họ “ngủ đông chủ động', sẵn sàng đón khách bất cứ lúc nào. Thị trường nội địa sẽ là mục tiêu nhắm đến trước tiên của các công ty du lịch.