Thi nhảy cá tính như siêu sao Thái Lan

"Mono Cover Dance Contest Session 1" là cuộc thi cover vũ đạo của một trong 2 nhóm nhạc đến từ Thái lan là EVONINE và Candy Mafia.

Nếu Candy Mafia là một nhóm nhạc rất thành công ở Thái Lan với 5 năm hoạt động thì những chàng trai EVONINE lại là nhóm nhạc mới, chỉ ra mắt từ tháng 3/2013 nhưng đã có lượng fan hâm mộ khá đông đảo với 20.000 theo dõi trên trang xã hội.

EVONINE chính thức ra mắt ngày 15/3. Tên nhóm viết tắt từ Evolution 9 - mang ý nghĩa về sự tiến hóa, thể hiện khát vọng vươn tới đỉnh cao thành công. Ngoài ra, trong tiếng Thái, số 9 - Gao - có ý nghĩa rất đặc biệt, bởi số 9 có âm giống với từ Kow-nah có nghĩa là sự tiến lên, sự cố gắng. Bên cạnh đó số 9 (nine) cũng có âm giống với từ Nãy. Trong tiếng Thái, Nãy nghĩa là những chàng trai.

Thi nhảy cá tính như siêu sao Thái Lan - ảnh 1

Nhóm nhạc gồm 7 thành viên Andrew, Feem, Gun, Wang, Nick, Rodtank, và Best. 7 chàng trai Thái Lan, với phần lớn các thành viên là con lai pha trộn nhiều dòng máu, nên sở hữu những nét đẹp tương đối lạ, rắn rỏi và khá nam tính. EVONINE được xây dựng theo mô hình giống các nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc, với các thành viên được tuyển chọn kỹ lưỡng và đào tạo bài bản. Trải qua 4 năm khổ luyện vũ đạo và thanh nhạc, nhóm đã được chính thức ra mắt vào tháng 3/2013.

Chỉ chưa đầy 5 tháng debut, EVONINE đã có 2 MV Make you dance bằng tiếng Anh và Super Man bằng tiếng Thái. MV được đầu tư chuyên nghiệp, chất lượng hình ảnh và âm nhạc tốt, giai điệu bắt tai, cuốn hút, vũ đạo sôi nổi. Xây dựng trên định hướng là một nhóm nhạc quốc tế, EVONINE được quảng bá đồng thời trên 4 thị trường Hàn Quốc, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam. Cả 7 thành viên đều có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh để tiếp cận dễ dàng với người hâm mộ trên nhiều quốc gia. MV Make you dance được thực hiện phụ đề đồng thời bằng 7 thứ tiếng (Anh, Trung, Indo, Nhật, Hàn, Thái Lan, và Việt Nam), thể hiện kế hoạch đầu tư nghiêm túc của công ty chủ quản MONO Entertaiment tới thị trường Việt Nam.

Thi nhảy cá tính như siêu sao Thái Lan - ảnh 2

Cuộc thi Mono Cover Dance được tổ chức vào tháng 8, là sân chơi với lớn, mang âm nhạc của EVONINE và Candy Mafia tới gần hơn với khán giả trẻ Việt Nam. Tại đây các bạn trẻ có cơ hội thể hiện niềm đam mê với những vũ đạo sôi động nóng bỏng của 2 nhóm nhạc xứ Chùa Vàng.

Giải thưởng:

- 1 giải nhất: 15 triệu đồng tiền mặt.

- 1 giải nhì: 10 triệu đồng tiền mặt.

- 1 giải ba: 5 triệu đồng tiền mặt.

- Áo phông EVO NINE cho tất cả các đội tham gia.

I. Thể lệ cuộc thi:

Đối tượng dự thi: Nhóm nhảy gồm từ 2 đến 16 thành viên, tuổi từ 13 đến 26, trên khắp lãnh thổ Việt Nam.

Hình thức thi: Cuộc thi cover dance, bình chọn trực tuyến (giải thưởng được tính bằng số lượng like trên fanpage).

Thời gian diễn ra cuộc thi: từ 5/8 đến 24/8.

II. Cơ chế cuộc thi:

- Từ 5-15/8: Các nhóm dự thi luyện tâp và gửi bài thi đến địa chỉ email contestvn@mono.co.th với tiêu đề “MONO COVER DANCE CONTEST_Tên bài hát_Tên nhóm”, nội dung bao gồm:

· Link Youtube hoặc file dưới 1 trong những định dạng avi, mp4, mpeg hoặc wmv của video clip hoàn chỉnh ghi lại bài nhảy của nhóm mình cover bài hát Make You Dance của EvoNine hoặc Cliché của Candy Mafia. Tiêu đề file upload lên Youtube: Mono cover dance contest _Tên bài hát

Xem bài Cliché tại đây

Xem bài Make you dance tại đây.

· 1 ảnh đại diện của nhóm;

· Bản đăng ký dự thi với đầy đủ các thông tin: Tên nhóm; họ và tên, ngày sinh các thành viên; tên nhóm trưởng; địa chỉ và số điện thoại liên hệ của nhóm trưởng; một đoạn trình bày ý tưởng của bài dự thi (không quá 200 từ).

- Ngày 18/8: Tất cả các clip tham dự được công bố trên fanpage của EvoNine VietNam

- Từ 18/8 đến 24/8: Fan của EvoNine bắt đầu bình chọn cho các đội thi bằng cách like trên Facebook. Thời gian bình chọn: từ 00h ngày 18/8 đến 00h ngày 25/8

- Từ 25/8 đến 26/8: Ban tổ chức tổng hợp số lượng bình chọn.

- Ngày 27/8: Công bố kết quả cuộc thi.

Thông tin chi tiết về cuộc thi: liên hệ fanpage EvoNine tại Việt Nam. Đơn vị tổ chức: công ty Mono Technology Vietnam F1512D tầng 15, tòa nhà Charmvit Tower, 117 Trần Duy Hưng Hà Nội Tel: (04).3555.3885

Tư liệu: EvoNine

Người đàn ông trồng quả toàn gai trên khu đất cằn ở Gia Lai, thu 15 tỷ đồng/năm

Ngày phay đất trồng cây, nhiều người cho rằng anh Chín Trọn bị “điên” khi trồng sầu riêng ở vùng đất cằn này. Bất chấp sự hoài nghi của mọi người, anh đã biến khu đất cằn ở Gia Lai thành vườn sầu riêng 100ha.

‘Thủy quái’ đáng sợ đổ về Việt Nam, nhiều nước từng phải trả giá đắt

Tôm hùm đất - sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc - đang đổ bộ chợ Việt. Loại tôm này được xem là 'thủy quái' đáng sợ với ngành nông nghiệp. Nhiều nước đã hối hận, trả giá đắt khi đưa con tôm này về nuôi.

Sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc đổ bộ chợ Việt, bán giá cao vẫn đắt hàng

Là sinh vật ngoại lai đe dọa tới ngành nông nghiệp, song những ngày này, tôm hùm đất Trung Quốc lại đổ bộ chợ Việt. Đáng chú ý, giá loại tôm hùm này khá đắt nhưng vẫn đông khách mua ăn.

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững chủ đề ‘Net Zero 2050’

Báo cáo phát triển bền vững của Vinamilk - doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu. Báo cáo năm 2023 vừa được Vinamilk công bố có chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”.

Vấn nạn kiếm tiền từ livestream 'bẩn'

Nhiều người sẵn sàng livestream đưa các nội dung “bẩn” lên các nền tảng mạng xã hội, miễn là có nhiều lượt xem nhằm thu lợi bất chính.

Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu

Nhiều nhà mua hàng, chuỗi phân phối quốc tế lớn đã kết nối với Vinamilk cho nhu cầu về sản phẩm sữa, thức uống dinh dưỡng tại Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 vừa qua.

Giảm nhập từ Thái Lan, Trung Quốc 'bạo chi' mua sầu riêng Việt Nam

Thái Lan là nhà cung ứng sầu riêng lớn nhất cho thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, Trung Quốc đang giảm nhập hàng Thái, nhưng lại tăng chi cho sầu riêng từ Việt Nam để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước.

Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế ngành sữa Vietnam Dairy 2024

Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 (Vietnam Dairy 2024), Vinamilk gây ấn tượng khi mang đến không gian đa chiều - trải nghiệm đa giác quan; đồng thời truyền cảm hứng về hành trình Net Zero với nhiều điểm nhấn nổi bật.

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Agribank hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn sản xuất kinh doanh

Thời gian qua, Agribank đã chủ động, linh hoạt cung ứng vốn tín dụng cho nền kinh tế và phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh, sẵn sàng và chủ động làm việc trực tiếp với khách hàng, cùng tìm cách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tiếp cận vốn.