Thép ống Hòa Phát sẽ chiếm hơn 30% thị phần

Thị trường Bắc Mỹ, ASEAN vẫn là những thị trường xuất khẩu chiến lược của ống thép Hòa Phát.

Ngày 20/8/2016 tại Đà Nẵng, Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát long trọng tổ chức lễ kỉ niệm 20 năm thành lập và phát triển.

Thép ống Hòa Phát sẽ chiếm hơn 30% thị phần - ảnh 1

Ông Nguyễn Mạnh Tuấn – Giám đốc Công ty cho biết, từ chỗ chỉ có vài dây chuyền cắt uốn ống công suất nhỏ tại Hưng Yên với sản lượng 30.000 tấn/năm, thì đến nay, Ống thép Hòa Phát đã có hàng chục dây chuyền cắt uốn ống, dây chuyền tôn mạ dải, dây chuyền mạ nhúng nóng… với 6 nhà máy tại Hưng Yên, Đà Nẵng, Bình Dương, Long An. 

Dịp này, Công ty khánh thành đưa nhà máy thứ 2 tại Đà Nẵng và là nhà máy thứ 6 trên toàn quốc vào hoạt động. Tổng công suất hiện tại của Công ty đạt 500.000 tấn/năm, gấp gần 20 lần so với thời kỳ đầu. 

Ống thép Hòa Phát đã đóng góp cho ngân sách hàng ngàn tỷ đồng, riêng giai đoạn 2011-2015 là 1.975 tỷ. Số nộp ngân sách nhà nước tăng gần gần 4 lần trong giai đoạn này, từ 165 tỷ năm 2011 lên tới 650 tỷ đồng năm 2015.

Công ty phấn đấu đạt mục tiêu cán mốc sản lượng 1 triệu tấn ống thép/năm và thị phần trong nước đạt trên 30%.

Từ đơn hàng đầu tiên đi Mỹ vào tháng 12/2009, Công ty lần lượt chinh phục thêm nhiều thị trường khác như Myanmar (2011), Canada (2012),… Đến nay, thị trường Bắc Mỹ, ASEAN vẫn là những thị trường xuất khẩu chiến lược của ống thép Hòa Phát. 

PV

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.