Thanh tra Sở Y tế Hà Nội kiểm tra Bệnh viện thẩm mỹ Kim Cương

Thanh tra Sở Y tế Hà Nội đã kiểm tra Bệnh viện chuyên khoa tạo hình thẩm mỹ Kim Cương sau vụ việc một khách hàng đưa hình ảnh lên mạng cho rằng họ đã gặp biến chứng sau khi nâng ngực tại đây.
Thanh tra Sở Y tế Hà Nội kiểm tra Bệnh viện thẩm mỹ Kim Cương - ảnh 1

Ảnh gây xôn xao trên mạng xã hội

Từ chiều ngày 22/5, trên mạng xã hội xôn xao khi một tài khoản facebook đưa hình ảnh khách hàng nâng ngực tại Bệnh viện chuyên khoa tạo hình thẩm mỹ Kim Cương ở phố Yết Kiêu, Hà Nội và cho rằng khách hàng gặp biến chứng sau khi nâng ngực gần 10 ngày.

Cụ thể, ngày 5/5/2017, chị Ngô Ngọc L. (36 tuổi, trú tại Hoàn Kiếm – Hà Nội), có đến bệnh viện thẩm mỹ Kim Cương A&B (số 1B Yết Kiêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội) nộp tiền mặt 13.000 USD (khoảng 290 triệu VNĐ) để tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi và nâng ngực. Trong đó số tiền nâng ngực giá 7.000 USD và nâng mũi là 6.000 USD.

Ngày 13/5, chị L. được bệnh viện tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ. Dù được tư vấn thời gian phẫu thuật là 4 giờ nhưng trên thực tế đã kéo dài đến 7 giờ đồng hồ.

Ngày 23/5, Phó Chánh thanh tra Sở Y tế Hà Nội Nguyễn Dương Trung đã dẫn đoàn thanh tra Sở đến làm việc tại bệnh viện này.

Theo biên bản thanh tra, khách hàng Ngô Ngọc L. 35 tuổi, được nâng ngực và mũi tại bệnh viện trên vào ngày 13/5, dịch vụ do bác sỹ Hàn Quốc Ha Jae Sung thực hiện.

Theo lịch theo dõi và biên bản thanh tra, bệnh viện đã theo dõi vết mổ cho khách hàng hàng ngày, từ khi chị L. được nâng mũi và ngực cho đến ngày 21/5.

Qua kiểm tra, đại diện thanh tra Sở Y tế cho biết, bệnh viện có đủ giấy tờ hợp lệ, bác sĩ người nước ngoài phẫu thuật được cấp phép tại Việt Nam.

Về chuyên môn, ông Nguyễn Chí Thanh – người chịu trách nhiệm chuyên mô của bệnh viện Phẫu thuật thẩm mỹ Kim Cương - cho biết, bệnh nhân Ngô Ngọc L. (SN 1981, Hàng Vôi, Hoàn Kiếm, Hà Nội) có thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi và nâng ngực tại bệnh viện vào ngày 13/5. Sau phẫu thuật khách hàng được theo dõi, chăm sóc tại bệnh viện liên tục đến ngày 15/5 thì ra viện.

Ngày 16/5, bệnh viện có cử nhân viên y tế đến nhà chị L. để thay băng và rửa vết mổ cho bệnh nhân. Từ ngày 17 đến 21/5, bệnh nhân vẫn tới tái khám tại bệnh viện.

Trong quá trình tới tái khám, chị L. có ý kiến với bệnh viện việc da vùng ngực bị xuất huyết sau phẫu thuật nâng ngực. Bệnh viện đã có giải thích với khách hàng. Hiện tại, bệnh viện vẫn bố trí lịch tái khám và theo dõi cho chị L. hàng ngày. 

Ph. Thúy

PGS Nguyễn Lân Hiếu: Tác hại của đơn thuốc 'dày đặc' thuốc bổ

Các loại thuốc bổ được kê nhiều hơn thuốc điều trị đã vô hình gây tác hại cho người bệnh như tốn kém, dễ nhầm lẫn, dẫn đến quên hoặc bỏ thuốc.

Loại cá rẻ tiền có vô số tác dụng với sức khỏe

Cá diếc có nhiều giá trị dinh dưỡng, thịt thơm không tanh, tốt cho nhiều người kể cả bệnh nhân ung thư.

Mức hưởng bảo hiểm y tế của người dân thay đổi ra sao khi tăng lương cơ sở?

Khi mức lương cơ sở tăng từ 1,8 triệu đồng lên 2,34 triệu đồng, mức hưởng bảo hiểm y tế của người đi khám chữa bệnh có thay đổi.

Nhiều bệnh nhân đã được BHYT thanh toán hàng chục tỷ đồng

Nhiều bệnh nhân đã được quỹ Bảo hiểm y tế (BHYT) chi trả hàng chục tỷ đồng trong quá trình điều trị, đặc biệt là các bệnh hiếm.

Uống bao nhiêu cà phê để ngăn ngừa sỏi thận?

Bắt đầu mỗi ngày với 1-2 tách cà phê có thể giảm nguy cơ mắc nhiều bệnh khác nhau bao gồm sỏi thận, bệnh tim, tiểu đường loại 2, một số loại ung thư.

Nhiều quý ông đi 'tút tát' nhan sắc, nâng ngực, độn mông

Dù không phải người nổi tiếng, nhiều quý ông cũng có nhu cầu "nâng cấp" nhan sắc gương mặt, nâng ngực, độn mông hay hút mỡ bụng, thậm chí một lần làm nhiều dịch vụ.

Ngày càng nhiều người bị đột quỵ, bác sĩ chỉ cách ăn để phòng ngừa

Ngoài một số yếu tố di truyền không thể thay đổi, đột quỵ còn do nhiều tác nhân khác như thói quen ăn uống không lành mạnh, lười vận động, hút thuốc.

Hai bà cháu tử vong không rõ nguyên nhân, 4 người cùng nhà có triệu chứng lạ

Sau 4 ngày người cháu 2 tuổi bất ngờ tử vong, bà nội cũng có dấu hiệu lạ rồi qua đời. Sở Y tế Bắc Kạn đã vào cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hé lộ lý do bé trai giống bố nhưng xét nghiệm ADN không phải con ruột

Nghi vợ có tình nhân, người chồng âm thầm xét nghiệm ADN cho 3 con và nhận kết quả bất ngờ về đứa con đầu lòng giống với mình nhất.

Vụ bé 5 tuổi tử vong do ngộ độc: Kế hoạch dang dở của bố mẹ dành cho con

Không khí tang thương bao trùm ngôi nhà cũ ở phường Xuân Hòa, TP Long Khánh (Đồng Nai) sau khi bé T.G.H. qua đời do ngộ độc bánh mì. Bố mẹ bé nước mắt tuôn rơi mỗi khi nhắc đến dự định mà giờ đây không thể thực hiện cho con được nữa.

Đang cập nhật dữ liệu !