Tết Việt dùng hàng Việt
Mỗi kênh phân phối có những cách chuẩn bị hàng hóa khác nhau nhằm mang đến chất lượng tốt nhất để phục vụ người tiêu dùng. Năm nay, với tiêu chí tiết kiệm và an toàn, người tiêu dùng ít nhiều sẽ có xu hướng mua sắm khác với những năm trước. Vì vậy, các kênh phân phối phục vụ nhu cầu mua sắm cũng sẽ có những nét khác biệt hơn. Năm nay, hệ thống siêu thị Co.op Mart phối hợp với Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao cho ra đời nhiều giỏ quà tết với nhiều ý nghĩa khác nhau như: Tiệc trà ngày Xuân, Xuân sum vầy, Xuân tài lộc… phục vụ cho tất cả các đối tượng người tiêu dùng.
Bên cạnh việc phối hợp với các kênh phân phối lớn, nhiều doanh nghiệp, ban quản lý các khu chế xuất, khu công nghiệp, các đoàn thể xã hội trên địa bàn thành phố cũng đang lên kế hoạch hỗ trợ nhiều phần quà ý nghĩa là các sản phẩm là hàng Việt dành cho công nhân, bộ đội, người nghèo… nhằm mang đến không khí tết cổ truyền đậm đà bản sắc dân tộc cho người tiêu dùng Việt.
Vậy công tác chuẩn bị phục vụ cho thị trường hàng hóa tết năm nay của các doanh nghiệp như thế nào? Chúng ta kỳ vọng vào điều gì để có một cái tết thật đầm ấm và đầy ý nghĩa? Để đi tìm lời giải cho thắc mắc trên, Mời quý khán giả đón xem các chương trình do BSA Media thực hiện sắp được phát sóng trong dịp cuối tuần này:
Chương trình Câu chuyện hàng Việt phát sóng lúc 10g45 thứ Bảy (15/12/2012) trên HTV9 và phát lại vào 16g15 thứ Năm (20/12/2012) trên kênh HTV7.
Chương trình Niềm Tin Hàng Việt số 51 được phát sóng lúc 16g15 Chủ nhật ngày 16/12/2012 trên kênh Truyền hình Vĩnh Long 1.