Tập đoàn Trung Nguyên Legend ra mắt Viên nén cà phê rang xay

Tập đoàn Trung Nguyên Legend của doanh nhân Đặng Lê Nguyên Vũ vừa chính thức giới thiệu sản phẩm mới Trung Nguyên Legend Capsule (viên nén cà phê rang xay).

Theo giới thiệu của Trung Nguyên Legend, sản phẩm này có sự khác biệt và duy nhất với 3 hương vị: Thiền – Roman – Ottoman. Theo đó, sản phẩm phản ánh góc nhìn thế giới cà phê qua 3 nền văn minh cà phê: văn minh cà phê Thiền – văn minh cà phê Roman – văn minh cà phê Ottoman.

Trung Nguyên Legend đã tuyển chọn nguồn nguyên liệu từ Brazil, Columbia, Ethiopia, Jamaica, Việt Nam, kết hợp công nghệ sản xuất cà phê viên nén hàng đầu thế giới tạo nên sản phẩm Trung Nguyên Legend Capsule.

Công đoạn pha cà phêTrung Nguyên Legend Capsule tại lễ ra mắt sản phẩm mới.

Sau hơn 3 năm làm việc cùng các đối tác công nghệ sản xuất viên nén cà phê hàng đầu thế giới, Trung Nguyên Legend đã chọn và thuyết phục được đối tác xây dựng dây chuyền sản xuất riêng cho Trung Nguyên Legend Capsule với tất cả máy móc nhập khẩu từ Ý, hoạt động hoàn toàn tự động với quy trình khép kín từ khâu làm sạch cà phê nhân đến sản phẩm cuối cùng.

Đặc biệt, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã quyết định sử dụng chất dẻo sinh học thân thiện môi trường làm vỏ viên nén, có thể phân hủy trong môi trường tự nhiên. Khác biệt so với đa số những loại viên nén khác hiện có trên toàn thế giới với vỏ được làm từ chất liệu nhôm aluminum và nhựa plastic, vỏ sản phẩm Trung Nguyên Legend Capsule làm bằng chất liệu Bio (Biodegradable Coffee Capsule) có khả năng phân hủy trong môi trường đất với thời gian 18 tuần.  

Hơn nữa, chất dẻo sinh học ứng dụng trong sản phẩm Trung Nguyên Legend Capsule có khả năng giúp ngăn chặn đến 99% quá trình trao đổi khí giữa bên trong và bên ngoài của viên nén (Oxygen Tight), giúp giữ được trọn vẹn hương vị tươi ngon đậm đà đặc trưng của cà phê rang xay trong suốt thời gian sử dụng.

Ngoài việc phân phối sản phẩm tại thị trường trong nước, Trung Nguyên Legend Capsule sẽ được xuất khẩu đến các thị trường quốc tế Mỹ, Nga, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc....

Hiền Anh

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.