Tập đoàn TH đoạt giải quốc tế “Chăm sóc khách hàng xuất sắc của năm”

Tập đoàn TH của Việt Nam – sở hữu thương hiệu TH true Milk là đơn vị đầu tiên trong ngành sữa Việt, vượt qua hàng ngàn đề cử từ khắp thế giới, nhận Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế 2018, giải Đồng ở hạng mục Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng Xuất sắc

Tận tâm và kiên định “Coi khách hàng là trung tâm, đặt chăm sóc khác hàng là trái tim của doanh nghiệp”, Tập đoàn TH của Việt Nam – sở hữu thương hiệu TH true Milk – vừa ghi dấu ấn là đơn vị đầu tiên trong ngành sữa Việt, vượt qua hàng ngàn đề cử từ khắp thế giới, nhận Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế 2018 (International Business Awards - IBA Stevie Awards) với giải Đồng ở hạng mục “Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng Xuất sắc của năm”.

TH true Milk – đơn vị đầu tiên trong ngành sữa Việt,vượt qua hàng ngàn đề cử từ khắp thế giới, nhận Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế 2018 với giải Đồng ở hạng mục “Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng Xuất sắc của năm”.

Bắt đầu từ năm 2002, qua hơn 15 năm, Stevie Awards châu Á - Thái Bình Dương - giải thưởng thường niên dành cho cộng đồng doanh nghiệp, được tờ báo uy tín New York Post (Mỹ) ví như hệ thống giải Oscar dành cho giới kinh doanh thế giới. Năm 2018, Với giải Đồng ở hạng mục “Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng Xuất sắc của năm”, Tập đoàn TH tiếp tục khẳng định sự tận tâm đối với khách hàng.

Với niềm tin khách hàng chính là động lực tăng trưởng chủ yếu của doanh nghiệp, Tập đoàn TH đã đầu tư xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng hiện đại, chuyên nghiệp nhằm đem đến không chỉ những sản phẩm chất lượng với tiêu chí “tốt cho sức khỏe”, “hoàn toàn từ thiên nhiên”, mà còn là dịch vụ chu đáo, mang tới sự an tâm, tin tưởng của khách hàng khi lựa chọn sản phẩm của TH.

Gia nhập thị trường từ năm 2009, Tập đoàn TH tự hào là là đơn vị đầu tiên của ngành mở chuỗi cửa hàng TH true mart, tới nay đã có gần 250 cửa hàng trên toàn quốc, để phân phối sản phẩm và tạo không gian trải nghiệm cho khách hàng. Không những đem đến dịch vụ giao hàng miễn phí tận nơi, mỗi nhân viên của TH true Mart đều đóng vai trò như “đại sứ thương hiệu” khi luôn nỗ lực bảo đảm sự hài lòng của từng khách hàng qua sự nhiệt tình và chu đáo khi cung cấp dịch vụ. Mọi hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty luôn tuân thủ tiêu chuẩn nghiêm ngặt ISO 9001:2015 của Bureau Veritas.

Mọi yêu cầu, vấn đề của khách hàng khi được tiếp nhận bởi trung tậm hỗ trợ khách hàng thì đều được xử lý sớm với tấm lòng trân trọng. Theo số liệu năm 2017, ước tính 99,7% khách hàng cảm thấy hài lòng sau khi được hỗ trợ.

Mỗi thắc mắc, khiếu nại của người tiêu dùng được TH coi như một cơ hội quý báu để cải thiện chất lượng dịch vụ. Tập đoàn TH đã thiết lập hệ thống chăm sóc, hỗ trợ đa kênh, từ số điện thoại hotline, fanpage trên mạng xã hội đến hỗ trợ trực tiếp. Không chỉ được giải quyết các nhu cầu của mình một cách nhanh chóng, khách hàng của TH còn được nhận thêm những thông tin bổ ích về giá trị về sản phẩm, các chương trình khuyến mãi và kiến thức về dinh dưỡng lành mạnh.

TH cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện, “tour” tham quan trang trại hay nhà máy để khách hàng được thấy tận mắt quy trình sản xuất sản phẩm. Khi được chứng kiến tường tận và minh bạch về từng công đoạn trồng trọt, chăn nuôi, chế biến và đóng gói, khách hàng có thể hiểu rõ hơn quy trình khép kín và thêm tin tưởng vào chất lượng sản phẩm TH.

Chiến lược đặt khách hàng là trọng tâm đã minh chứng rõ nét cho tinh thần mà bà Thái Hương, nhà sáng lập và tư vấn đầu tư đầu tư của Tập đoàn, đã đặt ra và dẫn dắt TH theo đuổi, đó là đi theo con đường “Vì sức khỏe cộng đồng”, cung cấp những sản phẩm tươi, sạch, vì sức khỏe cho bếp ăn của người Việt bằng cái tâm của “người nội trợ tử tế”.

Cũng tại Stevie Awards 2018, Bà Thái Hương- nhà sáng lập và tư vấn đầu tư tập đoàn TH đã đạt Giải Vàng hạng mục “Doanh nhân xuất sắc”  của ngành Thực phẩm và đồ uống. Bên cạnh đó, sản phẩm mới sữa hạt TH true NUT cũng giành giải Đồng cho hạng mục “Sản phẩm mới tốt nhất” khi được đánh giá là sản phẩm đột phá, tạo nên cuộc cách mạng đinh dưỡng, căn chỉnh thói quen tiêu dùng tại Việt Nam.

IBA Stevie Awards 2018 đã thu hút hơn 3.900 đề cử từ tất cả các loại hình tổ chức/doanh nghiệp trên 74 quốc gia. Đêm Gala trao giải năm nay sẽ được tổ chức tại London, Vương quốc Anh vào ngày 20/10 tới đây.






PV

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.

Hacker vẫn có thể trộm tiền ngay cả khi xác thực khuôn mặt

Xác thực khuôn mặt khi chuyển khoản sẽ vô nghĩa nếu kẻ gian thuyết phục, lừa nạn nhân tự nguyện chuyển tiền.