Tập đoàn FLC chấp thuận cho công ty CP xây dựng Faros sử dụng thương hiệu FLC

Vừa qua, Tập đoàn FLC nhận được đề nghị của Công ty Cổ phần Xây dựng Faros (gọi tắt là Faros) về việc sử dụng cụm từ “FLC" trong tên của Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC để làm tiền tố đặt trước cụm từ “Faros” với mục đích đổi tên công ty này thành “Công ty Cổ phần Xây dựng FLC Faros”.

Tập đoàn FLC xét thấy, Faros là doanh nghiệp có tên tuổi và vị thế trên thị trường xây dựng và trong thời gian qua, giữa Tập đoàn FLC và Công ty cổ phần xây dựng Faros đã có quan hệ hợp tác chặt chẽ và ổn định nên Tập đoàn đã chấp thuận đề nghị đó của Faros.

Tập đoàn FLC chấp thuận cho công ty CP xây dựng Faros sử dụng thương hiệu FLC - ảnh 1

Nhận diện pháp lý này đã cho thấy sự gắn kết chặt chẽ giữa 2 công ty. Ban lãnh đạo Tập đoàn FLC cho biết, trong tương lai, FLC tin tưởng rằng, Công ty Cổ phần Xây dựng FLC Faros sẽ còn song hành với Tập đoàn kiến tạo những công trình mang tầm vóc và ý nghĩa lớn lao hơn nữa cho đất nước.

Được thành lập từ năm 2011, Công ty Cổ phần Xây dựng FLC Faros nhanh chóng khẳng định được tên tuổi và vị thế trên thị trường xây dựng, thi công, lắp đặt các công trình. Trong đó, công ty đã thi công rất nhiều công trình, dự án lớn cho tập đoàn FLC như: Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn; tòa nhà FLC Complex Hà Nội; tòa nhà FLC Star Tower; Quần thể sân golf, biệt thự nghỉ dưỡng và giải trí FLC Quy Nhơn; tổ hợp chung cư cao cấp, khu thương mại và văn phòng FLC Twin Towers…

Vào  ngày 30/11/2016, Công ty CP xây dựng Faros đã được cơ quan thẩm quyền công nhận việc chính thức đổi tên thành “Công ty Cổ phần Xây dựng FLC Faros” theo giấy phép kinh doanh số 0105167581 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp.

Công ty cổ phần xây dựng FLC Faros có vốn điều lệ 4.300 tỷ đồng do ông Lê Thành Vinh làm chủ tịch Hội đồng quản trị. Công ty có trụ sở tại số 36, đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội.

Việt Hà

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Làm trà từ trái vàng ruộm ở vùng quê Đất Đỏ, thu nhập hàng trăm triệu mỗi năm

Hơn 10 năm ấp ủ ý tưởng tạo ra sản phẩm từ loại trái đặc trưng của vùng đất nơi mình sinh ra, anh Hiếu đã cho ra đời sản phẩm trà Lêkima mang hương vị mới lạ mà không nơi nào có được.

Giám đốc bị 'người lạ' bán sạch cổ phiếu và lấy 2,8 tỷ trong vòng 'một nốt nhạc'

Chị Huyền Trang, giám đốc công ty truyền thông tại Hà Nội bị lừa mất tiền tỷ không thể ngờ mình lại là nạn nhân bởi kịch bản được dàn dựng quá tinh vi.

Loại quả mặn như muối, xưa không ai hái, giờ thành đặc sản được săn lùng

Có một loại quả rừng rất lạ, mang vị mặn như muối. Loại quả này mọc dại, trước không có ai thu hái giờ thành đặc sản được săn lùng.

Không lưu ảnh CCCD trong điện thoại để tránh mất sạch tiền trong tài khoản

Tuyệt đối không lưu trữ trên điện thoại ảnh chụp CMTND/CCCD/hộ chiếu cá nhân, mật khẩu truy cập ứng dụng ngân hàng. Chỉ cài đặt các ứng dụng chính thức trên Appstore và CH Play... để tránh mất sạch tiền trong tài khoản.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.