Tạp chí Du lịch TP. HCM phát động cuộc thi 'Chuyến đi đáng nhớ của tôi'

Tạp chí Du lịch TP.HCM tổ chức cuộc thi “Chuyến đi đáng nhớ của tôi”.

Trong những ngày tháng thanh xuân tươi đẹp, bạn đã đặt chân đến bao nhiêu miền đất mới? Hãy kể cho chúng tôi nghe những kỷ niệm đáng nhớ trên mỗi bước hành trình qua cuộc thi “Chuyến đi đáng nhớ của tôi”.

Nhằm lưu giữ những ký ức đáng nhớ, những câu chuyện không thể nào quên trên hành trình du lịch, Tạp chí Du lịch TP.HCM phối hợp cùng Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà tổ chức cuộc thi “Chuyến đi đáng nhớ của tôi”.

Cuộc thi nhằm lan tỏa thông điệp du lịch an toàn thông qua những bài viết, chia sẻ của bạn đọc cả nước về những phương pháp, bí quyết đảm bảo sức khỏe, để có được hành trình trọn vẹn và ý nghĩa.

Cuộc thi được tổ chức từ ngày 1/3/2023 đến ngày 25/3/2023, dành cho mọi công dân Việt Nam từ 18 tuổi trở lên và các gia đình trẻ người Việt có sở thích đi du lịch, thích nghiên cứu tìm hiểu các phương pháp chăm sóc sức khỏe trước mỗi chuyến đi.

Các thí sinh sẽ trải qua 2 vòng thi chính:

Vòng 1 với chủ đề “Chuyến đi đáng nhớ của tôi”, yêu cầu mỗi thí sinh chia sẻ câu chuyện du lịch truyền cảm hứng của mình, bằng bài viết và hình ảnh minh họa, trong đó, có nhắc đến phương pháp, bí quyết hữu hiệu về việc giữ an toàn cho bản thân, bảo vệ sức khỏe tốt trên suốt hành trình du ngoạn.

Vòng 2: 10 thí sinh xuất sắc nhất vòng 1 sẽ đi tiếp vào vòng 2 với chủ đề “Check-in cùng Bổ Phế Nam Hà”.

Ở vòng thi này, các thí sinh sẽ chụp ảnh, quay video chia sẻ khoảnh khắc “đồng hành” cùng các sản phẩm của Dược phẩm Nam Hà tại các điểm check-in trên chuyến du lịch của mình, và thể hiện được thông điệp du lịch an toàn. Sau đó đăng video, hình ảnh chia sẻ các khoảnh khắc này, kèm hashtag ở chế độ công khai lên các trang mạng xã hội cá nhân như TikTok/Instagram/Facebook.

Sau khi xem xét, chấm điểm các nội dung được thí sinh đăng tải trên mạng xã hội, Ban Tổ chức sẽ công bố và trao giải cuộc thi vào ngày 25/3/2023. Tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 100 triệu đồng, gồm 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba, 1 giải thưởng Truyền thông và 6 giải Khuyến khích.

- 1 giải Nhất: 25 triệu đồng cùng quà tặng

- 1 giải Nhì: 15 triệu đồng cùng quà tặng

- 1 giải Ba: 12 triệu đồng cùng quà tặng

- 1 giải thưởng Truyền thông: 8 triệu đồng cùng quà tặng

- 6 giải Khuyến khích: 5 triệu đồng cùng quà tặng

Bạn đọc quan tâm có thể tìm hiểu thông tin chi tiết về cuộc thi tại địa chỉ website checkincungbophenamha.vn. Ban Tổ chức cuộc thi rất mong nhận được sự hưởng ứng, tham gia tích cực của bạn đọc cả nước.

SHB - nơi yêu thương lan tỏa, sự sẻ chia chạm đến trái tim

Giữa guồng quay cuộc sống, có những câu chuyện lặng lẽ nhưng ấm áp, có những bàn tay đưa ra đúng lúc, có những tấm lòng rộng mở đồng hành... Tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB), những điều tử tế vẫn luôn hiện hữu, chạm đến trái tim mọi người.

Diễn viên Võ Hoài Nam: 5 bố con luôn an tâm khi có bà xã quán xuyến

Diễn viên Võ Hoài Nam nói bao nhiêu năm nay bà xã kém 12 tuổi luôn là hậu phương lo lắng mọi thứ cho 5 bố con nên anh rất yên tâm.

Cô gái Nam Định vẽ tranh bằng 'đôi tay' đặc biệt, nuôi ước mơ thành họa sĩ

“Tôi không quyết định được hình hài mình sinh ra nhưng tôi có quyền chọn cách sống”, câu nói ấy đã trở thành động lực, giúp Thơm vượt qua giới hạn của cơ thể, dùng “đôi tay” đặc biệt vẽ lên cuộc đời đầy ý nghĩa.

Bố mẹ mất sớm, cô gái Hải Dương oà khóc khi được anh chị đưa đi ‘hỏi vợ’

Ngày anh chị nhận lời đứng ra lo chuyện cưới hỏi, cô gái Hải Dương xúc động đến bật khóc.

Cử nhân thất nghiệp về quê làm ông chủ vườn ‘cây tỷ đô’

Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.

Niềm tự hào của người SHB

Ngân hàng SHB không chỉ là một tổ chức tài chính, mà còn là nơi nuôi dưỡng và lan tỏa những giá trị nhân văn cao đẹp, nơi mỗi cán bộ nhân viên tìm thấy niềm vui, sự gắn bó và tự hào.

Làm việc ở Hà Nội, nam giảng viên vẫn chọn về quê sống, mỗi ngày đi hơn 100km

Làm việc ở Hà Nội nhưng anh Thành vẫn chọn về quê sống 16 năm nay. Mỗi ngày, anh vừa đi vừa về hết hơn 100km.

Du lịch Cát Bà tăng trưởng hai con số nhờ điều gì?

20% là tỷ lệ tăng trưởng khách và doanh thu tới Cát Bà 2024. “Hòn đảo Ngọc” của miền Bắc đang trở thành điểm đến hút khách đáng mơ ước, nhất là khi hệ thống giao thông tới đảo ngày càng thuận lợi.

‘Dệt sắc Tết - Gắn kết Hà Nam’ khuấy động Sun Urban City

“Dệt sắc Tết - Gắn kết Hà Nam” như lời chào Xuân của chủ đầu tư Sun Group dành cho các đại lý phân phối, chuyên viên kinh doanh dự án Sun Urban City, đồng thời kích hoạt thị trường BĐS Hà Nam ngay những ngày đầu năm.

Địa điểm giải trí cảm giác mạnh cách Hà Nội 150km, giá vé chỉ 150.000 đồng

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm giải trí với những trò chơi cảm giác mạnh “cực đã” mà không quá xa Hà Nội, Công viên Rồng tại Sun World Ha Long chính là điểm đến lý tưởng, với giá vé đang áp dụng chỉ 150.000 đồng.

Đang cập nhật dữ liệu !