Tăng trưởng thần tốc, VinFast gây dựng cộng đồng xe Việt ngày càng lớn mạnh

14.417 xe bán ra trong 5 tháng cuối năm, hơn 30.0000 xe trong vòng 18 tháng kể từ ngày có mặt trên thị trường, con số này đang cho thấy tầm ảnh hưởng của VinFast trên thị trường ô tô trong nước cũng như niềm tin của người tiêu dùng.

{keywords}
 

Theo báo cáo mới được công bố, VinFast đã bán được tổng cộng 4.040 xe ô tô trong tháng 11/2020, tạo nên kỷ lục mới về số xe bán ra trong một tháng. Tổng doanh số lũy kế 5 tháng cuối năm, từ tháng 7 đến tháng 11, của hãng xe Việt đạt 14.417 xe, trong đó Fadil là model bán chạy nhất với 8.616 xe bán ra trong 5 tháng qua, đứng đầu phân khúc A, vượt qua đối thủ nặng ký Hyundai i10. Mẫu xe mang thương hiệu Hàn Quốc bán được 2.793 chiếc trong tháng 11, lũy kế 5 tháng đạt 8.239 xe.

Các mẫu Lux A2.0 và Lux SA2.0 cũng có doanh số bán hàng lũy kế 5 tháng vô cùng ấn tượng với lần lượt 2.937 xe và 2.864 xe, dẫn đầu phân khúc xe sang hạng E.

Như vậy, chỉ sau 18 tháng kể từ khi 3 mẫu ô tô VinFast ra mắt, đã có hơn 30.000 chiếc bán ra thị trường. Theo thống kê doanh số hàng năm từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), chỉ có những thương hiệu xe lớn, có tên tuổi lâu đời và nhiều dòng sản phẩm, mới đạt được doanh số vượt qua mức đó trong khoảng thời gian tương đương. Đây là thành tích đáng tự hào, cho thấy tốc độ tăng trưởng thần tốc của hãng xe Việt trên thị trường ô tô trong nước.

Nhờ doanh số bán hàng liên tục tăng, VinFast đã gây dựng được một cộng đồng lớn mạnh, quy tụ những khách hàng trẻ trung, cấp tiến, tin tưởng vào thương hiệu ô tô Việt Nam đẳng cấp quốc tế. Trên khắp các diễn đàn và mạng xã hội, nhiều nhóm người dùng xe VinFast xuất hiện với số lượng thành viên lên tới hàng trăm ngàn người, tạo nên những sân chơi chung để mọi người có thể tham gia trao đổi cũng như chia sẻ các câu chuyện, kinh nghiệm sử dụng xe hàng ngày, gắn kết những người tin yêu xe VinFast trên toàn quốc.

{keywords}
 

Để tri ân những khách hàng đã đặt niềm tin vào thương hiệu trong suốt thời gian qua, VinFast đã tặng cho toàn bộ khách hàng đã mua xe Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0 từ thời điểm ban đầu cho đến hết ngày 31/12/2020 một kỳ nghỉ đẳng cấp 5 sao tại các khách sạn và resort Vinpearl trên toàn quốc. Tổng giá trị quà tặng ước tính lên đến 600 tỷ đồng.

Món quà tri ân của VinFast sau khi được công bố ngay lập tức trở thành chủ đề được đưa lên trao đổi trên các nhóm người sử dụng. Nhiều phản hồi tích cực, đánh giá cao dịch vụ hậu mãi của hãng xe Việt. Không chỉ dừng ở đó, một số bài đăng và bình luận hóm hỉnh còn thu hút hàng trăm, hàng ngàn lượt tương tác, tạo nên một bầu không khí vui vẻ giữa người dùng nói chung và các chủ xe VinFast nói riêng.

“Mua mỗi con xe từ năm ngoái mà nay bắt đi nghỉ, mai bắt đi nghỉ là sao? Miễn phí gì nhiều thế?” - một chủ xe VinFast Lux A2.0 chia sẻ trên trang cá nhân.

“Vừa mua xe năm ngoái được VinFast tặng voucher 50 triệu đi du lịch nghỉ dưỡng. Thoắt cái đã được một năm, chưa kịp tỉnh sau kỳ nghỉ cũ thì VinFast tặng thêm quà tri ân, lại phải đi nghỉ tiếp. Đến mệt vì... được cảm ơn liên tục thế này mất thôi.” - một người dùng khác đăng dòng trạng thái hài hước.

Một chuyên gia ngành xe nhận định rằng, VinFast đã thành công khi mở lối đi riêng so với các thương hiệu khác trên thị trường bằng các dịch vụ hậu mãi mà chưa ai thực hiện. Họ không chỉ chăm sóc khách hàng mới mà còn tìm khách hàng cũ để cảm ơn bằng những món quà tri ân giá trị lớn. Chủ sở hữu xe VinFast có những đặc quyền riêng mà người khác phải ao ước, từ việc gửi xe miễn phí tại các trung tâm thương mại Vincom, khu nhà ở Vinhomes, đến cứu hộ xe 24/7 hoàn toàn miễn phí, bảo hành xe tới 5 năm và những gói nghỉ dưỡng tại các khách sạn, resort Vinpearl 5 sao cao cấp nhất.

Anh Linh

 

Vinfast dành 600 tỷ đồng tri ân 30.000 khách hàng tiên phong

Vinfast dành 600 tỷ đồng tri ân 30.000 khách hàng tiên phong

Sau 18 tháng chính thức ra mắt thị trường, hãng xe VinFast đã vươn lên dẫn đầu và trở thành thương hiệu ô tô được yêu thích nhất ở các phân khúc tham gia.

 

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.

FWD hợp tác cùng Microsoft phát triển trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI

Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.

Agribank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Dầu khí

Hai bên hướng đến đối tác toàn diện, trên các lĩnh vực phù hợp với khả năng, khai thác tối ưu tiềm năng sẵn có nhằm tạo hiệu quả kinh doanh, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội.

BAT Việt Nam kết nối, truyền cảm hứng cho người lao động

BAT Việt Nam lần đầu tiên tổ chức sự kiện kết nối dành cho những cá nhân đang trải qua giai đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM.

Hơn 18 tỷ đồng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm Agribank

Để gia tăng lợi ích cho khách hàng gửi tiền nhân dịp Tết đến xuân về, Agribank triển khai chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Tết An Khang - Rước Xế Sang” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 18,14 tỷ đồng.

BAT Việt Nam nỗ lực thực hiện mục tiêu phát triển bền vững

British American Tobacco (BAT) Việt Nam vừa công bố Báo cáo Phát triển Bền vững 2022, tiên phong thực hiện báo cáo về ESG với những mục tiêu, cách tiếp cận, sáng kiến và lộ trình phù hợp với thị trường Việt Nam.