Tăng trưởng thần tốc, VinFast gây dựng cộng đồng xe Việt ngày càng lớn mạnh

14.417 xe bán ra trong 5 tháng cuối năm, hơn 30.0000 xe trong vòng 18 tháng kể từ ngày có mặt trên thị trường, con số này đang cho thấy tầm ảnh hưởng của VinFast trên thị trường ô tô trong nước cũng như niềm tin của người tiêu dùng.

{keywords}
 

Theo báo cáo mới được công bố, VinFast đã bán được tổng cộng 4.040 xe ô tô trong tháng 11/2020, tạo nên kỷ lục mới về số xe bán ra trong một tháng. Tổng doanh số lũy kế 5 tháng cuối năm, từ tháng 7 đến tháng 11, của hãng xe Việt đạt 14.417 xe, trong đó Fadil là model bán chạy nhất với 8.616 xe bán ra trong 5 tháng qua, đứng đầu phân khúc A, vượt qua đối thủ nặng ký Hyundai i10. Mẫu xe mang thương hiệu Hàn Quốc bán được 2.793 chiếc trong tháng 11, lũy kế 5 tháng đạt 8.239 xe.

Các mẫu Lux A2.0 và Lux SA2.0 cũng có doanh số bán hàng lũy kế 5 tháng vô cùng ấn tượng với lần lượt 2.937 xe và 2.864 xe, dẫn đầu phân khúc xe sang hạng E.

Như vậy, chỉ sau 18 tháng kể từ khi 3 mẫu ô tô VinFast ra mắt, đã có hơn 30.000 chiếc bán ra thị trường. Theo thống kê doanh số hàng năm từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), chỉ có những thương hiệu xe lớn, có tên tuổi lâu đời và nhiều dòng sản phẩm, mới đạt được doanh số vượt qua mức đó trong khoảng thời gian tương đương. Đây là thành tích đáng tự hào, cho thấy tốc độ tăng trưởng thần tốc của hãng xe Việt trên thị trường ô tô trong nước.

Nhờ doanh số bán hàng liên tục tăng, VinFast đã gây dựng được một cộng đồng lớn mạnh, quy tụ những khách hàng trẻ trung, cấp tiến, tin tưởng vào thương hiệu ô tô Việt Nam đẳng cấp quốc tế. Trên khắp các diễn đàn và mạng xã hội, nhiều nhóm người dùng xe VinFast xuất hiện với số lượng thành viên lên tới hàng trăm ngàn người, tạo nên những sân chơi chung để mọi người có thể tham gia trao đổi cũng như chia sẻ các câu chuyện, kinh nghiệm sử dụng xe hàng ngày, gắn kết những người tin yêu xe VinFast trên toàn quốc.

{keywords}
 

Để tri ân những khách hàng đã đặt niềm tin vào thương hiệu trong suốt thời gian qua, VinFast đã tặng cho toàn bộ khách hàng đã mua xe Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0 từ thời điểm ban đầu cho đến hết ngày 31/12/2020 một kỳ nghỉ đẳng cấp 5 sao tại các khách sạn và resort Vinpearl trên toàn quốc. Tổng giá trị quà tặng ước tính lên đến 600 tỷ đồng.

Món quà tri ân của VinFast sau khi được công bố ngay lập tức trở thành chủ đề được đưa lên trao đổi trên các nhóm người sử dụng. Nhiều phản hồi tích cực, đánh giá cao dịch vụ hậu mãi của hãng xe Việt. Không chỉ dừng ở đó, một số bài đăng và bình luận hóm hỉnh còn thu hút hàng trăm, hàng ngàn lượt tương tác, tạo nên một bầu không khí vui vẻ giữa người dùng nói chung và các chủ xe VinFast nói riêng.

“Mua mỗi con xe từ năm ngoái mà nay bắt đi nghỉ, mai bắt đi nghỉ là sao? Miễn phí gì nhiều thế?” - một chủ xe VinFast Lux A2.0 chia sẻ trên trang cá nhân.

“Vừa mua xe năm ngoái được VinFast tặng voucher 50 triệu đi du lịch nghỉ dưỡng. Thoắt cái đã được một năm, chưa kịp tỉnh sau kỳ nghỉ cũ thì VinFast tặng thêm quà tri ân, lại phải đi nghỉ tiếp. Đến mệt vì... được cảm ơn liên tục thế này mất thôi.” - một người dùng khác đăng dòng trạng thái hài hước.

Một chuyên gia ngành xe nhận định rằng, VinFast đã thành công khi mở lối đi riêng so với các thương hiệu khác trên thị trường bằng các dịch vụ hậu mãi mà chưa ai thực hiện. Họ không chỉ chăm sóc khách hàng mới mà còn tìm khách hàng cũ để cảm ơn bằng những món quà tri ân giá trị lớn. Chủ sở hữu xe VinFast có những đặc quyền riêng mà người khác phải ao ước, từ việc gửi xe miễn phí tại các trung tâm thương mại Vincom, khu nhà ở Vinhomes, đến cứu hộ xe 24/7 hoàn toàn miễn phí, bảo hành xe tới 5 năm và những gói nghỉ dưỡng tại các khách sạn, resort Vinpearl 5 sao cao cấp nhất.

Anh Linh

 

Vinfast dành 600 tỷ đồng tri ân 30.000 khách hàng tiên phong

Vinfast dành 600 tỷ đồng tri ân 30.000 khách hàng tiên phong

Sau 18 tháng chính thức ra mắt thị trường, hãng xe VinFast đã vươn lên dẫn đầu và trở thành thương hiệu ô tô được yêu thích nhất ở các phân khúc tham gia.

 

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

TCA phân phối sản phẩm bảo hiểm FWD

Ngày 22/10/2024, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam và Công ty Cổ phần TC Advisors (TCA) đã ký thoả thuận hợp tác, theo đó TCA trở thành Đại lý tổ chức phân phối sản phẩm bảo hiểm cho FWD Việt Nam.

Cơ hội trúng Iphone 16 ProMax cho chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB

Từ nay đến 28/2/2025, SHB triển khai loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giải nhất là chiếc Iphone 16 ProMax trị giá 37 triệu đồng, tổng giá trị quà tặng của chương trình lên tới 5 tỷ đồng.

Tiêu chí lựa chọn máy lọc nước chất lượng

Máy lọc nước là sản phẩm có liên quan trực tiếp đến sức khỏe, thường được sử dụng lâu dài trong nhiều năm. Người tiêu dùng thường ưu tiên lựa chọn máy lọc nước tốt, chất lượng và an toàn để cả gia đình an tâm sống khỏe.

CAEXPO: Sữa yến mạch TH true OAT nhận giải sản phẩm mới được yêu thích nhất

Tại sự kiện xúc tiến thương mại thường niên lớn hàng đầu khu vực ASEAN - Trung Quốc (CAEXPO) lần thứ 21, bộ sản phẩm Sữa yến mạch TH true OAT của Tập đoàn TH xuất sắc nhận giải "Sản phẩm được yêu thích nhất".

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.