Tăng chuyến trên đường bay Đà Nẵng – Hong Kong

Hãng hàng không Dragonair (trực thuộc Cathay Pacific) cho hay sẽ chính thức tăng tần suất đường bay Đà Nẵng - Hong Kong từ 4 chuyến/tuần hiện nay lên 7 chuyến/tuần, bắt đầu từ ngày 18/12/2013.

Đường bay Đà Nẵng - Hong Kong được khai trương từ cuối tháng 3/2013, là điểm đến thứ 12 của Dragonair trên thế giới và là điểm đến thứ 2 của hãng này tại Việt Nam, sau Hà Nội. Sau hơn 9 tháng đưa vào hoạt động, hãng đã vận chuyển hơn 30.000 lượt khách từ cả 2 điểm, phần lớn trong số đó là du khách Hong Kong đến khám phá và du lịch.

Tăng chuyến trên đường bay Đà Nẵng – Hong Kong - ảnh 1
Du khách từ Hong Kong đến sân bay quốc tế Đà Nẵng trên chuyến bay của hãng Dragonair (Ảnh: HC)

Theo đại diện hãng hàng không Dragonair, cùng với sự hợp tác quảng bá của Dragonair và các hãng lữ hành lớn tại Hồng Kông, Đà Nẵng cũng như miền Trung Việt Nam đang dần trở thành điểm đến được yêu thích của du khách Hong Kong và hiệu suất của đường bay cũng phát triển nhanh chóng. Do đó, Dragonair quyết định tăng tần suất chuyến bay lên 7 chuyến/tuần để đáp ứng nhu cầu.

Nhân sự kiện này, Dragonair đưa ra chương trình khuyến mãi cho hành khách bay từ Đà Nẵng đến Hong Kong/London và Bắc Mỹ (Los Angeles/San Francisco/New York/Newark/Toronto/Vancouver). Cụ thể, giá vé tuyến Đà Nẵng - Hong Kong từ 4,4 triệu đồng (199 USD); Đà Nẵng/Hà Nội - London giá từ 14 triệu đồng (629 USD); Đà Nẵng - Bắc Mỹ (Los Angeles/San Francisco/New York/Newark/Toronto/Vancouver) giá từ 16,3 triệu đồng (740 USD). 

HẢI CHÂU

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Làm trà từ trái vàng ruộm ở vùng quê Đất Đỏ, thu nhập hàng trăm triệu mỗi năm

Hơn 10 năm ấp ủ ý tưởng tạo ra sản phẩm từ loại trái đặc trưng của vùng đất nơi mình sinh ra, anh Hiếu đã cho ra đời sản phẩm trà Lêkima mang hương vị mới lạ mà không nơi nào có được.

Giám đốc bị 'người lạ' bán sạch cổ phiếu và lấy 2,8 tỷ trong vòng 'một nốt nhạc'

Chị Huyền Trang, giám đốc công ty truyền thông tại Hà Nội bị lừa mất tiền tỷ không thể ngờ mình lại là nạn nhân bởi kịch bản được dàn dựng quá tinh vi.

Loại quả mặn như muối, xưa không ai hái, giờ thành đặc sản được săn lùng

Có một loại quả rừng rất lạ, mang vị mặn như muối. Loại quả này mọc dại, trước không có ai thu hái giờ thành đặc sản được săn lùng.

Không lưu ảnh CCCD trong điện thoại để tránh mất sạch tiền trong tài khoản

Tuyệt đối không lưu trữ trên điện thoại ảnh chụp CMTND/CCCD/hộ chiếu cá nhân, mật khẩu truy cập ứng dụng ngân hàng. Chỉ cài đặt các ứng dụng chính thức trên Appstore và CH Play... để tránh mất sạch tiền trong tài khoản.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.