TAITRA tài trợ các doanh nghiệp Việt tham dự Triển lãm Medicare Taiwan 2016

Văn phòng đại diện của Cơ quan Xúc tiến Mậu dịch Hải ngoại Đài Loan (TAITRA) tại TPHCM cho biết sẽ tài trợ một phần chi phí khách sạn lưu trú cho các doanh nghiệp VN đăng ký tham dự Hội chợ triển lãm Y khoa và Chăm sóc Sức khoẻ Quốc tế Đài Loan 2016
Triển lãm Medicare Taiwan 2016 quy tụ hầu hết các doanh nghiệp lớn nhất và năng động nhất ở Đài Bắc Trung Hoa trong ngành sản xuất các thiết bị, dụng cụ... chăm sóc sức khoẻ. 

TAITRA tài trợ các doanh nghiệp Việt tham dự Triển lãm Medicare Taiwan 2016 - ảnh 1
Tại triển lãm này, có thể thấy từ các dụng cụ chăm sóc sức khoẻ đơn giản nhất như túi chườm, gậy chống... cho đến các loại xe lăn, giường bệnh thông minh, thiết bị y tế. 

Đặc biệt, Medicare Taiwan 2016 còn là nơi tập hợp các trang thiết bị tân tiến nhất của ngành y tế và chăm sóc sức khoẻ như các hệ thống robot chăm sóc sức khoẻ tự động, các hệ thống đo lường, cảnh báo sức khoẻ tự động không dây, hệ thống hỗ trợ chăm sóc y tế người già bán tự động và tự động... Các trang thiết bị này tiên phong trong ngành chăm sóc sức khoẻ không chỉ ở Đài Bắc Trung Hoa mà còn là trên thế giới.

Medicare Taiwan 2015 có quy mô lớn với gần 1.000 gian hàng của hơn 540 công ty từ nhiều nước trên thế giới; đặc biệt từ Đài Loan tham dự. 

Triển lãm Mediacare 2015 cũng ghi nhận số hợp đồng ký kết ngay tại triển lãm có tổng doanh số hơn 100 triệu USD.

Năm 2015, có 12 công ty Việt Nam đăng ký chính thức tham dự Medicare Taiwan 2015 thông qua Văn phòng đại diện của Cơ quan Xúc tiến Mậu dịch Hải ngoại Đài Loan (TAITRA) tại TPHCM. Nhiều doanh nghiệp khác đã tự tiếp cận thông qua các kênh du lịch và tự xúc tiến.

Các công ty có nhu cầu tham dự Medicare Taiwan 2016 có thể liên hệ: 

Ms Tăng Thy Mẫn
Taiwan Trade Center, Inc. (TAITRA)
Văn phòng đại diện tại TPHCM
Central Plaza, 16Fl.,No.17, Le Duan Str, Dist. 1, HCMC, Vietnam
Tel : 84-8-39390837 - Fax : 84-8-39390841
E-mail: twtc@hcm.vnn.vn

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Làm trà từ trái vàng ruộm ở vùng quê Đất Đỏ, thu nhập hàng trăm triệu mỗi năm

Hơn 10 năm ấp ủ ý tưởng tạo ra sản phẩm từ loại trái đặc trưng của vùng đất nơi mình sinh ra, anh Hiếu đã cho ra đời sản phẩm trà Lêkima mang hương vị mới lạ mà không nơi nào có được.

Giám đốc bị 'người lạ' bán sạch cổ phiếu và lấy 2,8 tỷ trong vòng 'một nốt nhạc'

Chị Huyền Trang, giám đốc công ty truyền thông tại Hà Nội bị lừa mất tiền tỷ không thể ngờ mình lại là nạn nhân bởi kịch bản được dàn dựng quá tinh vi.

Loại quả mặn như muối, xưa không ai hái, giờ thành đặc sản được săn lùng

Có một loại quả rừng rất lạ, mang vị mặn như muối. Loại quả này mọc dại, trước không có ai thu hái giờ thành đặc sản được săn lùng.

Không lưu ảnh CCCD trong điện thoại để tránh mất sạch tiền trong tài khoản

Tuyệt đối không lưu trữ trên điện thoại ảnh chụp CMTND/CCCD/hộ chiếu cá nhân, mật khẩu truy cập ứng dụng ngân hàng. Chỉ cài đặt các ứng dụng chính thức trên Appstore và CH Play... để tránh mất sạch tiền trong tài khoản.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.