Suntory PepsiCo Việt Nam: 100% mẫu sản phẩm kiểm nghiệm đạt chuẩn

Kết quả thanh tra toàn diện của Bộ Y tế cho thấy 100% mẫu sản phẩm được lấy kiểm nghiệm từ Suntory PepsiCo Việt Nam đều đạt yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm theo quy định của pháp luật Việt Nam.
Suntory PepsiCo Việt Nam: 100% mẫu sản phẩm kiểm nghiệm đạt chuẩn - ảnh 1

Hôm nay, sau 45 ngày làm việc, Bộ Y tế đã chính thức công bố kết quả thanh tra toàn diện theo kế hoạch tại Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB).

Kết quả cho thấy toàn bộ 107/107 (100%) các mẫu, bao gồm thành phẩm, nguyên liệu, phụ gia thực phẩm và bao bì, được lấy từ Suntory PepsiCo Việt Nam để kiểm nghiệm đều hoàn toàn đạt yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam, cũng như phù hợp với tiêu chuẩn chất lượng mà Công ty đã công bố.

Suntory PepsiCo Việt Nam cũng đã tuân thủ các quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam về an toàn thực phẩm, công bố hợp quy, nguyên liệu, kho bảo quản, dây chuyền sản xuất, xử lý nguồn nước, ghi nhãn và quảng cáo. Vì vậy, tất cả sản phẩm thuộc các nhãn hiệu của Công ty bao gồm Pepsi, Sting, Tea+ Plus Ô Long, Tea+ Plus Matcha, Aquafina, Tropicana Twister, Mirinda, 7Up, Revive, Mountain Dew, Lipton, Evervess đều an toàn cho người sử dụng. 

Cũng theo kết luận thanh tra, Công ty đã thực hiện kiểm nghiệm sản phẩm định kỳ nhưng chưa đầy đủ. Điều này là do việc hiểu chưa đầy đủ về thủ tục kiểm nghiệm sản phẩm định kỳ. Công ty thực hiện kiểm nghiệm 01 bao bì đại diện cho các sản phẩm có cùng công thức thay vì kiểm nghiệm toàn bộ các bao bì khác nhau của cùng loại sản phẩm đó. Theo quy trình chuẩn của Tập đoàn Suntory và PepsiCo toàn cầu, mỗi lô hàng sản xuất bởi SPVB, từ nguyên liệu đầu vào cho đến thành phẩm đầu ra, đều phải trải qua quy trình kiểm nghiệm được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt tại phòng thí nghiệm nội bộ của Công ty. Sau khi nhận được hướng dẫn chi tiết từ Bộ Y tế, Công ty đã kiểm tra định kỳ bổ sung đầy đủ và các kết quả kiểm nghiệm đều 100% đạt yêu cầu.

Suntory PepsiCo Việt Nam: 100% mẫu sản phẩm kiểm nghiệm đạt chuẩn - ảnh 2

Trước các kết luận trên, SPVB đánh giá cao sự nghiêm túc và công tâm của đoàn thanh tra Bộ Y tế và cam kết tuân thủ đầy đủ các quyết định của Bộ cũng như các quy định của pháp luật hiện hành.

Một lần nữa, kết quả thanh tra từ Bộ Y tế đã chính thức khẳng định “Cam kết chất lượng” và mục tiêu phát triển bền vững của SPVB qua 22 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam. SPVB luôn nỗ lực không chỉ cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất mà còn đóng góp xây dựng môi trường sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng. Những nỗ lực của công ty đã được ghi nhận thông qua nhiều bằng khen, giải thưởng uy tín trong đó công ty được Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bình chọn là top 100 “Doanh nghiêp bền vững Việt Nam 2016”.

Suntory PepsiCo Việt Nam: 100% mẫu sản phẩm kiểm nghiệm đạt chuẩn - ảnh 3

Về Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam

Là công ty 100% vốn nước ngoài, liên minh chiến lược giữa PepsiCo Inc và Suntory Holdings Ltd. Trụ sở chính của Công ty đặt tại Tầng 5, Khách sạn Sheraton, 88 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. SPVB hiện nay là một trong các công ty nước giải khát hàng đầu tại Việt Nam với 6 nhà máy trên khắp cả nước  5 văn phòng bán hàng và 1 văn phòng trụ sở chính. Công ty hiện cung cấp việc làm trực tiếp cho hơn 2.800 lao động trực tiếp và hàng ngàn lao động gián tiếp. Với chuẩn giá trị của công ty là “Chỉ bán những sản phẩm mà chúng ta tự hào”, “Quan tâm tới khách hàng, người tiêu dùng và môi trường chúng ta đang sống” và “Tôn trọng lẫn nhau và cùng nhau thành công”, tất cả nhân viên SPVB luôn làm việc và hành động theo những giá trị cốt lõi của công ty, đồng thời luôn duy trì và tuân thủ tuyệt đối các quy tắc đạo đức trong kinh doanh tại Việt Nam.

Hà Hiền

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.