"Súng siêu nhỏ" khiến nàng thoả mãn hơn

Các chuyên gia tình dục vừa công bố tin vui cho quý ông đang tự ti vì kích cỡ "cậu nhỏ". Đó là "cậu nhỏ" tí hon có thể khiến các nàng sung sướng hơn.
Công bố thú vị từ Elizabeth McGrath – bác sĩ, chuyên gia trị liệu tình dục học - vừa đăng tải trên Daily Mail.
Lâu nay, kích thước "của quý" thường bị mang ra làm thước đo đánh giá "chuyện ấy". Tuy nhiên, chuyên gia này đã lên tiếng phủ nhận, cho rằng nó không có ý nghĩa lớn, kể cả đối với người bị hội chứng dương vật nhỏ.

0,6% đàn ông trên thế giới mắc hội chứng dương vật nhỏ Ảnh: THE SUN



Hội chứng này hiện ảnh hưởng đến 0,6% nam giới trên toàn thế giới, gây hậu quả về thể chất và tinh thần nghiêm trọng. Theo các khảo sát mới đây, độ dài trung bình của "súng" người Mỹ lúc "giương cờ" là 14 cm nhưng một số ít đàn ông chỉ đạt tối đa 7,5 cm.

"Rất nhiều người suy sụp, cảm thấy xấy hổ và đây sẽ là tin tốt lành cho họ" - bà McGrath cho hay. Các nhà trị liệu tình dục cũng không thể hiểu nổi tại sao có sự kỳ thị và tự ti này bởi các phần kích thích và quan trọng nhất của tình dục không liên quan sự xâm nhập. Stephen Snyder - nhà trị liệu tình dục nổi tiếng New York, tác giả cuốn sách Love Worth Making – khẳng định sự kích thích thật sự tập trung vào những yếu tố khác. Với những người "cậu nhỏ" khiêm tốn, họ sẽ chú tâm vào những kích thích này để đưa bạn tình dễ "lên đỉnh" hơn.

Một ví dụ cụ thể để chứng minh điều này là với những người đồng tính nữ, họ không hề có "súng" nhưng vẫn đạt được cực khoái và hài lòng với đời sống tình dục của mình.

Theo nghiên cứu từ Trường ĐH Y tế Cộng đồng Indiana – Bloomington (Mỹ) hồi tháng 9-2017, 75% phụ nữ cần có sự kích thích mới có thể lên đỉnh, trong khi chỉ 18% thoả mãn nhờ sự xâm nhập "địa đạo". Theo TS Snyder, những người đàn ông không có thế mạnh về chiều dài "súng ống" sẽ thành thạo hơn về các kích thích khác để làm hài lòng bạn tình của mình.

Theo nld.com.vn

PGS Nguyễn Lân Hiếu: Tác hại của đơn thuốc 'dày đặc' thuốc bổ

Các loại thuốc bổ được kê nhiều hơn thuốc điều trị đã vô hình gây tác hại cho người bệnh như tốn kém, dễ nhầm lẫn, dẫn đến quên hoặc bỏ thuốc.

Loại cá rẻ tiền có vô số tác dụng với sức khỏe

Cá diếc có nhiều giá trị dinh dưỡng, thịt thơm không tanh, tốt cho nhiều người kể cả bệnh nhân ung thư.

Mức hưởng bảo hiểm y tế của người dân thay đổi ra sao khi tăng lương cơ sở?

Khi mức lương cơ sở tăng từ 1,8 triệu đồng lên 2,34 triệu đồng, mức hưởng bảo hiểm y tế của người đi khám chữa bệnh có thay đổi.

Nhiều bệnh nhân đã được BHYT thanh toán hàng chục tỷ đồng

Nhiều bệnh nhân đã được quỹ Bảo hiểm y tế (BHYT) chi trả hàng chục tỷ đồng trong quá trình điều trị, đặc biệt là các bệnh hiếm.

Uống bao nhiêu cà phê để ngăn ngừa sỏi thận?

Bắt đầu mỗi ngày với 1-2 tách cà phê có thể giảm nguy cơ mắc nhiều bệnh khác nhau bao gồm sỏi thận, bệnh tim, tiểu đường loại 2, một số loại ung thư.

Nhiều quý ông đi 'tút tát' nhan sắc, nâng ngực, độn mông

Dù không phải người nổi tiếng, nhiều quý ông cũng có nhu cầu "nâng cấp" nhan sắc gương mặt, nâng ngực, độn mông hay hút mỡ bụng, thậm chí một lần làm nhiều dịch vụ.

Ngày càng nhiều người bị đột quỵ, bác sĩ chỉ cách ăn để phòng ngừa

Ngoài một số yếu tố di truyền không thể thay đổi, đột quỵ còn do nhiều tác nhân khác như thói quen ăn uống không lành mạnh, lười vận động, hút thuốc.

Hai bà cháu tử vong không rõ nguyên nhân, 4 người cùng nhà có triệu chứng lạ

Sau 4 ngày người cháu 2 tuổi bất ngờ tử vong, bà nội cũng có dấu hiệu lạ rồi qua đời. Sở Y tế Bắc Kạn đã vào cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hé lộ lý do bé trai giống bố nhưng xét nghiệm ADN không phải con ruột

Nghi vợ có tình nhân, người chồng âm thầm xét nghiệm ADN cho 3 con và nhận kết quả bất ngờ về đứa con đầu lòng giống với mình nhất.

Vụ bé 5 tuổi tử vong do ngộ độc: Kế hoạch dang dở của bố mẹ dành cho con

Không khí tang thương bao trùm ngôi nhà cũ ở phường Xuân Hòa, TP Long Khánh (Đồng Nai) sau khi bé T.G.H. qua đời do ngộ độc bánh mì. Bố mẹ bé nước mắt tuôn rơi mỗi khi nhắc đến dự định mà giờ đây không thể thực hiện cho con được nữa.

Đang cập nhật dữ liệu !